Đã từng là núi Kukuroo đệ nhất sát thủ gia tộc thiếu gia Gesshin Sora xuyên qua.
Hiện giờ không chỉ có trên người cao phú soái nhãn không hề, thậm chí lưu lạc đến ở một nhà kề bên phá sản tiểu quán bar nội bồi Kurogiri tẩy cái ly.
Gesshin Sora: Ta, vô Quirk, phổ phổ thông thông quán bar phục vụ sinh.
Tiểu thiên sứ & Tomura-nii & All Might &......: Thỉnh chú ý ngươi lời nói!
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Gesshin Sora ┃ Vai phụ: Boku No Hero Academia + Hoành Tân mỗ trinh thám xã + Bảy màu siêu năng lực bóng rổ chiến đội + Italy mỗ thuỷ sản gia tộc...
Chương 1
Tối tăm tiểu quán bar, ấm màu vàng ánh đèn miễn cưỡng chiếu sáng lên không lớn không gian.
Quầy bar nội, một cái ăn mặc nhân viên tạp vụ phục sức màu đen tóc ngắn nam hài, đang theo bên cạnh ăn mặc cao cổ tây trang, lớn lên giống một đoàn kỳ quái sương đen nam tử, có một chút không một chút mà xoa chén rượu.
Nam hài mở to một đôi màu đen. Mắt mèo, mặt vô biểu tình nhìn như nghiêm túc nghiêm túc lại chuyên chú mà nhìn chăm chú vào trong tay cốc có chân dài, tuy rằng động tác có điểm chậm, nhưng thực tiêu chuẩn.
Nhưng nhìn kỹ là có thể phát hiện hắn kỳ thật trong mắt không có tiêu cự, động tác kỳ thật cũng thực máy móc, biểu tình nghiêm túc chỉ là bởi vì hắn đã như đi vào cõi thần tiên thiên ngoại, bị lặp lại chà lau mặt ly, chiết xạ ra hắn tinh xảo khuôn mặt, chợt vừa thấy còn tưởng rằng là một cái chế tác hoàn mỹ oa oa.
Hai người ly đến không xa, nhưng đều không có nói chuyện, không khí nhất phái yên tĩnh, chỉ có thể nghe được trong nhà điều hòa vận chuyển thanh âm.
"Sora, không cần lười biếng." Kurogiri không có quay đầu lại, không hề dự triệu mà đột nhiên ra tiếng, đánh vỡ an tĩnh bầu không khí, từ hắn thuần thục động tác lại có thể tưởng tượng, hắn đã không phải lần đầu tiên làm như vậy sự.
Gesshin Sora chớp chớp mắt, từ như đi vào cõi thần tiên trung hoàn hồn, ngẩng đầu nhìn về phía một bên nam tử.
"Nột, Kurogiri."
"Nói qua bao nhiêu lần, muốn kêu Kurogiri-nii. Muốn ăn đường chính mình đi lấy."
Kurogiri như cũ đầu cũng chưa hồi, buông sát tốt cốc có chân dài, lại cầm lấy một cái khác cái ly tiếp tục chà lau.
Tuy rằng Gesshin Sora nguyên bản cũng không phải muốn nói cái này, nhưng là nghe được lời này hắn vẫn là không khỏi trước mắt sáng ngời.
Hắn lựa chọn tính xem nhẹ nửa câu đầu, lập tức buông trong tay cái ly, xoay người mở ra rượu quầy một cái ô vuông, đem bên trong một nửa kẹo mềm pha lê vại lấy ra tới, lấy ra một viên lột ra ném trong miệng.
Ngọt ngọt ngào ngào chính là hạnh phúc hương vị, Gesshin Sora hưởng thụ mà nheo lại mắt.
Đem đường hàm ở trong miệng, hắn tấm tắc miệng, xinh đẹp mắt mèo phiếm quang, hơi mang trẻ con phì khuôn mặt thoạt nhìn đáng yêu cực kỳ.
"Nột, Kurogiri, hôm nay vẫn là không có khách nhân tới a."
Kurogiri chà lau cái ly động tác dừng một chút, thực mau lại bình tĩnh mà cầm lấy tân cái ly, nói: "Ân, chạy nhanh đem sống làm, ngày mai sẽ có." Kurogiri ngữ khí nghe tới thực nghiêm túc, nhưng Gesshin Sora lại biết thứ này trả lời kỳ thật thực có lệ.
Hắn cúi đầu, nhìn bị sát đến so tân còn lượng cái ly, lại nhìn xem Kurogiri một lần nữa cầm lấy vừa mới sát đã tốt cái ly, cảm thấy vẫn là đừng quá ngay thẳng mà phun tào.
Hắn lại nghiêm túc mà nhìn chung quanh một vòng tiểu quán bar, bàn ghế cùng rượu giá tuy rằng thoạt nhìn không tân, nhưng là cũng không tính cũ xưa, hơn nữa khắp nơi đều thu thập thật sự sạch sẽ, thoạt nhìn thực thoải mái, thấy thế nào đều không giống như là sẽ không khách nhân đi, thật không biết bọn họ là như thế nào kinh doanh.
Gesshin Sora tới cái này vô danh tiểu quán bar công tác, đã có một tháng thời gian. Hắn là bị người quen giới thiệu tới, cho nên phúc lợi đãi ngộ cũng không tệ lắm, nếu là quán bar căng không được nhiều thời gian dài, kia hắn chẳng phải là lại muốn một lần nữa tìm công tác?
Tưởng tượng đến chính mình sẽ bởi vì không có tiền mà cùng đồ ngọt phân biệt, hắn liền đau lòng đến hận không thể lập tức đi cướp bóc.
Đương nhiên, này chỉ là ngẫm lại mà thôi, nếu là thật sự đi cướp bóc, không chờ hắn đem tiền tiêu đi ra ngoài, đại khái liền phải trước bị Hero nhóm chộp tới nhốt lại.
Gesshin Sora lại lần nữa cảm khái, vì cái gì thế giới này không có giống giống Tenkuu Tougijou như vậy địa phương. Dao nhớ trước đây hắn bị Illumi đại ca ném vào đấu trường, mỗi ngày đều có đường ăn, đoạn thời gian đó thật đúng là hạnh phúc.
Ngẫm lại lại thèm ăn, thật muốn niệm Tenkuu Tougijou chocolate đậu.
Gesshin Sora cũng không phải thế giới này người. Hắn nơi thế giới, cũng không phải giống nơi này giống nhau, tám phần người đều có được đặc dị năng lực, cũng chính là được xưng là Quirk năng lực.
Mà là cần thiết dựa tự thân nỗ lực, hậu thiên tiến hành tu luyện, học được khống chế chính mình sinh mệnh chi khí mới có thể có được niệm năng lực.
Gesshin Sora làm Zoldyck gia tộc một viên, tuy rằng chỉ là con nuôi, nhưng cũng ở bốn tuổi thời điểm đã bị ném vào Tenkuu Tougijou chiến đấu, rất nhỏ đi học biết niệm năng lực.
Trong nhà các đại nhân đều hy vọng hắn trở thành một người ưu tú sát thủ, nhưng sau lại hắn lại trở thành một người chức nghiệp Hunter.
Thẳng đến hắn không cẩn thận đi vào thế giới này phía trước, hắn bởi vì ở kiến Chimera sự kiện trung biểu hiện xông ra, đã lấy 14 tuổi tuổi tác, trở thành tuổi trẻ nhất một tinh Hunter.
Gesshin Sora thở dài một hơi: Ai, thật muốn niệm lúc trước đương Hunter ngày a. Liền tính không có tiền, còn có thể lấy Hunter thân phận trước nợ trướng a. Lại vô dụng, còn có thể đi Hunter thúc thúc a di nhóm trước mặt bán bán manh.
Lại nói tiếp nếu là làm ba ba mụ mụ còn muốn đại ca biết hắn hiện tại không họ Zoldyck, mà là họ Gesshin nói, có thể hay không bị đánh chết?
Nghĩ đến đây, Gesshin Sora dùng đầu lưỡi quấy một chút trong miệng kẹo, đằng ra vị trí lại ăn một viên.
Lúc này, chỉ có này ngọt ngào kẹo có thể trấn an hắn chấn kinh lại bị thương tâm linh.
"Đừng ăn quá nhiều, lần này ăn xong rồi ta liền không giúp ngươi mua!" Gesshin Sora bĩu môi, nghĩ thầm Kurogiri chẳng lẽ cái ót trường đôi mắt? Cư nhiên lại biết hắn ăn vụng.
Hắn vừa định cùng nhà mình lão người quen phun phun tào, quay đầu lại bỗng nhiên phát hiện lão người quen không thấy bóng người.
"Kurogiri, Tomura đâu? Hôm nay giống như một ngày cũng chưa nhìn đến hắn."
Kurogiri nhìn nhìn thời gian, đã là buổi chiều 5 giờ, bình thường Shigaraki Tomura ra cửa nói, ở cái này thời gian đã sớm đã đã trở lại, hôm nay chẳng lẽ là tiên sinh có chuyện gì công đạo?
"Hắn hẳn là đi tìm Đại lão bản đi, ngươi cũng biết, chúng ta quán bar sinh ý không tốt, thu không đủ chi, ít nhất đến tìm Đại lão bản yếu điểm tiền phát tiền lương cho ngươi."
Kurogiri nói xong chính mình đều nhịn không được hết chỗ nói rồi một chút, lấy cớ này là hắn đã sớm nghĩ kỹ rồi, vì chính là ứng phó Gesshin Sora vấn đề.
Shigaraki từng nói qua, không cần đem vô Quirk Gesshin Sora liên lụy đến bọn họ trong chiến đấu tới.
Cho nên tuy rằng Gesshin Sora cùng Shigaraki là thơ ấu đồng bọn, hiện tại theo chân bọn họ hỗn thật sự thục, nhưng cũng không biết bọn họ là phản xã hội phần tử thân phận.
Mà muốn nói hắn nói dối, kỳ thật cũng không có.
Đem tiên sinh kêu làm Đại lão bản cũng không sai, bọn họ mỗi ngày ăn không ngồi rồi còn có thể áo cơm vô ưu, dựa vào còn không phải là tiên sinh cấp sinh hoạt phí cùng kinh phí sao, hơn nữa Shigaraki cùng tiên sinh thương thảo sự tình, mới là bọn họ "Chính nghiệp" a.
Làm Gesshin Sora tới cái này ngụy trang quán bar làm công, cũng chỉ là Shigaraki muốn dùng lý do chính đáng, tiếp tế một chút cái này khốn cùng thất vọng thơ ấu tiểu đồng bọn mà thôi.
Gesshin Sora trộm mà lại ẩn dấu một viên đường, mới đem đường bình thả lại đi, nói: "Nguyên lai là như thế này, Tomura cũng không dễ dàng a."
Vừa mới dứt lời, liền nhìn đến hờ khép môn bị người mở ra.
Một cái ăn mặc bộ to rộng màu đen liền mũ áo khoác, liền y mũ che lại phần đầu, chỉ lộ ra mấy dúm than chì sắc sợi tóc gầy yếu nam tử, nửa gù lưng đi vào tới.
"Tomura, ngươi đã trở lại."
Chương 2
Gesshin Sora nhìn thấy người tới, giống nhìn thấy di động điểm tâm ngọt trạm giống nhau, hưng phấn mà chạy tới, hai mắt tỏa ánh sáng mà nhìn hắn.
Shigaraki Tomura không có dừng lại bước chân, chậm rãi đi đến quầy bar trước ngồi xuống.
"Ân." Hắn biên trả lời biên đem mũ buông, lộ ra tái nhợt khuôn mặt cùng tràn đầy vết trảo cổ.
Gesshin Sora nhìn thoáng qua cổ hắn, nghĩ thầm Tomura nhất định lại gặp được cái gì nan đề.
Mỗi lần chỉ cần có điểm không hài lòng sự, hắn liền sẽ không chịu khống chế mà trảo chính mình cổ, bắt được đổ máu châu còn không dừng tay.
Ngay từ đầu Gesshin Sora còn thế hắn cảm thấy đau, nhưng hiện tại nhìn đến hắn như vậy, hắn nội tâm không hề dao động, nhưng là lại có thể thuần thục mà từ trong túi lấy ra thuốc mỡ, tiến lên giúp hắn đồ miệng vết thương.
Muốn nói Gesshin Sora vẫn là Sora · Zoldyck thời điểm, cũng sẽ không như vậy tri kỷ.
Trước không nói Zoldyck gia người căn bản không phải sẽ dùng như vậy phương thức biểu đạt quan ái, làm cho hắn từ nhỏ liền không biết người bình thường chi gian ở chung hình thức.
Liền hắn trở thành Hunter sau, giao cho bằng hữu đều là tuổi so với hắn đại ca ca tỷ tỷ thúc thúc a di, mà hắn chính là bởi vì tuổi cùng diện mạo, vẫn luôn đều bị có ý thức vô ý thức mà sủng.
Cho nên vô luận là quan tâm vẫn là chiếu cố, hắn trước nay đều là bị động kia một phương.
Nhưng hiện tại không giống nhau.
Thân ở dị thế, tổng muốn học sẽ một ít sinh tồn chi đạo. Shigaraki Tomura hiện tại chính là cho hắn phát tiền lương người, vì điểm tâm ngọt, sát cái dược tính cái gì.
Shigaraki Tomura an an tĩnh tĩnh mà ngồi làm Gesshin Sora sát dược, hai người chi gian cực độ hài hòa bầu không khí lệnh một bên Kurogiri lại nhịn không được phóng nhẹ hô hấp.
Ai có thể tưởng tượng, Shigaraki như vậy có điểm tố chất thần kinh người, cũng có thể có như vậy bình thường thời điểm.
Bất quá đến nay mới thôi, cũng chỉ có Gesshin Sora có thể làm Shigaraki Tomura trở nên bình thường lên.
Chờ Gesshin Sora lau xong rồi dược, thoạt nhìn thập phần ngoan ngoãn mà ngồi ở một bên, ánh mắt lại sáng quắc mà nhìn chằm chằm hắn khi, hắn mới có khí vô lực, ngữ khí còn mạc danh có điểm tang hỏi: "Sora, có chuyện gì?"
Gesshin Sora rốt cuộc chờ đến Shigaraki đề danh, tức khắc nhịn không được giống chỉ Miêu nhi giống nhau cong lên khóe miệng, hai mắt sáng lấp lánh mà, thanh âm trong trẻo còn mang theo áp lực sung sướng, nói: "Kurogiri nói ngươi đi tìm Đại lão bản!" Tiền lương tiền lương......
Shigaraki Tomura tròng mắt chuyển động, xem hắn hưng phấn bộ dáng, sau một lúc lâu, như là thưởng thức đủ rồi giống nhau, thu hồi tầm mắt, ngữ khí không có một tia dao động nói: "Ân, tiền lương hoa đến ngươi trong thẻ đi."
Gesshin Sora nghe vậy tức khắc cả người đều tươi đẹp lên.
"Cảm ơn Tomura." Tiền lương quả nhiên tới tay, lúc này lại có thể lấy lòng thật tốt nhiều kẹo! Lần trước nhìn trúng tân ra kia khoản chocolate mousse, nhất định phải đi mua!
Shigaraki Tomura trạng nếu thất thần gật gật đầu, lại đối Gesshin Sora nói: "Sora, ngày mai trước không cần lại đây đi làm, ta cùng Kurogiri có chuyện phải làm."
Hôm nay cùng lão sư cùng nhau chế định tân kế hoạch, hắn đã gấp không chờ nổi mà muốn nhìn đến tương lai kế hoạch thành công thời khắc.
Mà vì thực hành cái kia kế hoạch, ngày mai bắt đầu hắn muốn mời chào càng nhiều người gia nhập đến Liên Minh Tội Phạm trung tới, đồng thời cũng muốn khởi xướng càng nhiều tập kích, làm xã hội này càng thêm hỗn loạn mới được!
Shigaraki Tomura bị tóc mái che khuất trong ánh mắt tràn đầy điên cuồng, trên người ác ý không được mà ra bên ngoài trào ra tới.
Nhạy bén cảm quan làm Gesshin Sora nháy mắt là có thể tinh tường cảm nhận được hắn trên người phun trào mà ra, đang ở tiến hành vô khác biệt công kích ác ý.
Mà bởi vì không có niệm năng lực thêm vào, như vậy ác ý đối Gesshin Sora mà nói căn bản không tính là cái gì, chỉ đủ để nói cho Gesshin Sora, bọn họ đại khái lại muốn đi làm gì chuyện xấu.
Tuy nói hắn tới nơi này làm công mới một tháng thời gian, nhưng là kỳ thật hắn đã sớm đẩy ra Shigaraki Tomura tuyệt đối là cái phản xã hội phần tử kết luận, nhưng là hắn đối này cũng không có bất luận cái gì đặc biệt cảm thụ, càng đối bọn họ kế hoạch không có một chút hứng thú.
Gesshin Sora cũng không phải một cái giàu có tinh thần trọng nghĩa người, đã từng hắn là cái sát thủ, trong xương cốt kỳ thật cũng là lãnh tình đạm bạc, rốt cuộc Zoldyck gia tộc người trời sinh đều càng có khuynh hướng hắc ám, cho dù hắn là bị thu dưỡng.
Hắn không biết Shigaraki Tomura đám người đến nay mới thôi đối xã hội tạo thành cái gì ảnh hưởng, chỉ biết chỉ cần không chạm đến đến hắn ích lợi cùng an nguy, hắn hoàn toàn không có hứng thú biết, thậm chí là tham dự đến bọn họ tổ chức kế hoạch.
Dù sao ở cái này siêu nhân xã hội, hắn chỉ là một cái 【 vô Quirk 】 không phải sao?
Gesshin Sora lộ ra một cái không có một tia khói mù tươi cười, vui vẻ nói: "Hảo a, ta đây cuối tuần mạt lại đến đi làm đi."
Nói như vậy, hắn trong lòng đã làm tốt kế hoạch, tính toán sấn ngày mai có rảnh, lập tức liền đi Tokyo kia danh dự gia đình danh lan xa tiệm bánh ngọt!
YOU ARE READING
[Tống] Zoldyck Thức Chức Nghiệp Anh Hùng-Mộc Ngư Hoàn Tử
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Nhẹ nhàng Đã từng là núi Kukuroo đệ nhất sát thủ gia tộc thiếu gia Gesshin Sora xuyên qua. Hiện giờ không chỉ có trên người cao phú soái nhãn không hề, thậm chí lưu lạc đến ở một nhà kề bên...