Nhưng là khi Gesshin Sora đột nhiên cả người giống như mất đi ý thức giống nhau khi, mọi người không cấm đồng tử co chặt, tâm hung hăng đi xuống trầm xuống.
Bọn họ cũng không biết địch nhân là All Might giả trang, chỉ cho rằng cái này địch nhân vốn dĩ cũng đã đủ cường đại rồi, một khi Gesshin Sora lại bị bắt lấy, địch nhân trong tay liền có hai con tin, kia bọn họ tình cảnh đem càng thêm khó khăn.
Hơn nữa vừa mới Gesshin Sora địch nhân tạo thành nhất định thương tổn, cũng không biết hắn có thể hay không bởi vậy trả thù Gesshin Sora, trực tiếp đối hắn động thủ!
"So-chan!" Midoriya Izuku hô to một tiếng, quản không được nhiều như vậy, trực tiếp sử dụng 【 One For All 】 bao trùm ở hai chân thượng nhanh chóng mà hướng Gesshin Sora nơi phương hướng tiến lên.
"Cái kia ngu ngốc!" Bakugo Katsuki cũng buồn bực mà chửi nhỏ một tiếng, nghe được Midoriya Izuku hoảng sợ tiếng hô, hắn cũng ở cùng nháy mắt sử dụng Quirk, nhằm phía đi ra ngoài.
Hai người một tả một hữu, từ hai cái phương hướng nhanh chóng hướng trung ương All Might cùng Gesshin Sora tới gần.
Midoriya Izuku mục đích là cứu ở địch nhân phía trước tiệt tháng sau thần không, mà Bakugo Katsuki còn lại là quấy nhiễu địch nhân hành động.
—— nhất định, nhất định phải cứu So-chan!
Midoriya Izuku duỗi trường cánh tay, trong mắt có ngọn lửa nhảy lên.
Nhưng là, quá xa, bọn họ tốc độ chung quy không đủ mau, đã, không còn kịp rồi!
Midoriya Izuku cùng Bakugo Katsuki nhìn thấy Gesshin Sora bị địch nhân vây khốn, vừa định ngạnh đoạt, giây tiếp theo hai người đã bị Gesshin Sora động tác sợ tới mức quên động tác, đồng thời té trên đất.
···············································
All Might thật sự là quá khẩn trương Gesshin Sora, bởi vì hắn biết Gesshin Sora bị thương, miệng vết thương cũng vẫn luôn ở đổ máu, hơn nữa vừa mới đè ở hắn trên người gạch ngói từ từ, thoạt nhìn cũng rất nhiều.
Hắn vốn dĩ cho rằng Gesshin Sora thoạt nhìn không có việc gì còn có thể đi lên cùng hắn đánh nhau, khả năng cũng không có bị toàn bộ áp đến.
Nhưng giờ khắc này hắn nghĩ đến, nói không chừng Gesshin Sora vẫn luôn đều ở cậy mạnh! Hắn trên người nhất định đã bị thực nghiêm trọng bị thương! Bằng không không có khả năng sẽ tại như vậy nguy hiểm thời điểm ngất xỉu đi!
Chính là này đó ý tưởng, làm All Might hoàn toàn không có suy xét đến Gesshin Sora là lừa hắn, còn tưởng rằng Gesshin Sora chỉ là rốt cuộc kiên trì không được ngã xuống.
Hắn tức khắc đại kinh thất sắc, trong lòng chỉ nghĩ muốn chạy nhanh tiếp được Gesshin Sora.
Nhưng lại bởi vì hắn tay phải còn cầm Todoroki Shoto, không có biện pháp dùng đôi tay đem hắn ôm lấy, cũng chỉ có thể đem thân thể điều chỉnh đến tốt nhất góc độ, phối hợp tay trái đem Gesshin Sora nạp vào trong lòng ngực.
Không ngờ liền ở tiếp được Gesshin Sora đồng thời, Gesshin Sora thế nhưng nháy mắt mở to mắt, trực tiếp bái thân thể hắn, sấn hắn chưa chuẩn bị công hướng hắn cằm chỗ!
Hắn ở nhận thấy được Gesshin Sora hành động khi, đã không kịp trốn tránh.
"A a a —— chờ một chút! Ta ta ta......"
All Might hoảng loạn mà hô to, nhưng Gesshin Sora mới không có khả năng cùng hắn chờ một chút!
Hắn một quyền đem All Might mặt nạ ném đi, All Might chân dung nháy mắt xuất hiện ở mọi người trước mắt.
"Ta tới!"
All Might cũng là diễn tinh bổn tinh, mặt nạ ném đi trong nháy mắt, hắn thanh âm lập tức biến thành bình thường kia đáng tin cậy âm điệu, liền trên mặt tươi cười đều liên quan mà trở nên ổn trọng lên.
Nguyên bản tính toán công kích Bakugo Katsuki cùng Midoriya Izuku ở nhìn thấy hắn chỉnh dung nháy mắt liền tiết khí, chân chính mà từ không trung ném tới trên mặt đất, còn giơ lên một ít bụi mù.
Mà mặt khác so với bọn hắn chậm vài bước đồng học cũng khiếp sợ mà đồng thời dừng lại bước chân.
"All Might?!" Mọi người kinh hô.
"A ha ha ha ha ha ——" All Might cười to nói, "surprise!"
Midoriya Izuku từ trên mặt đất ngẩng đầu lên, kinh ngạc nói: "All Might! Như thế nào là ngươi!"
All Might cười nói: "Kỳ thật ta là đem cái này Liên Minh Tội Phạm xuất hiện ở cứu trợ sân huấn luyện chuyện này kiện, làm kinh hỉ đưa cho đại gia đâu! Vốn dĩ chính là muốn nhìn một chút đại gia đối mặt tình huống như vậy sự chân thật phản ứng.
Hoắc lạp, đại gia vừa mới đều động thân mà ra, tính toán chỉ mình có khả năng tới đánh bại ta đi, thật là quá tuyệt vời, đặc biệt là phân công hợp tác, một bộ phận người cùng địch nhân chiến đấu, một khác bộ phận người tiếp tục tìm kiếm người bệnh bộ phận! Đáng tiếc cuối cùng bị Gesshin thiếu niên một người ra...... Ai?"
All Might nói đến một nửa, bỗng nhiên phát hiện không khí có điểm không thích hợp.
Chỉ thấy mọi người trên mặt vẻ mặt tươi cười đều không có, sắc mặt thậm chí có điểm âm trầm.
All Might nuốt nuốt nước miếng, cứng đờ nói: "Cái kia...... Đại gia, không có việc gì đi?"
Mọi người không nói gì, nhưng là sôi nổi giơ lên nắm tay, đôi tay cho nhau đè ép áp, trên trán gân xanh thình thịch mà nhảy lên.
All Might thiếu chút nữa liền nhịn không được lui về phía sau một bước.
Lúc này, Yaoyorozu Momo giơ lên một cái thoạt nhìn ấm áp mỉm cười, nói: "So-chan, ngươi chân bị thương, tới, mau trước xuống dưới ta cho ngươi băng bó một chút."
Gesshin Sora tự nhiên biết đại gia chuẩn bị làm cái gì, hắn từ All Might ôm ấp trung nhảy ra, thuận tay đem Todoroki Shoto bài túi xách tiếp nhận tay, rời xa All Might.
Mà Gesshin Sora mới vừa vừa ly khai, vây quanh ở chung quanh các bạn học nháy mắt xông lên đi, rít gào nói: "All Might! Ngươi thật quá đáng!"
All Might nhìn đến bọn họ một đám hận không thể chùy chết hắn bộ dáng, trong lòng rất muốn chạy nhanh đào tẩu, nhưng là hắn lại tự biết đuối lý, cuối cùng chỉ phải ôm đầu ngồi xổm xuống.
Các bạn học cũng mặc kệ hắn làm cái gì động tác, dù sao bọn họ hiện tại mục đích, chính là quần ẩu lão sư!
Mặc kệ All Might như thế nào ôm đầu xin lỗi, bọn họ đều không chút nào thủ hạ lưu tình.
Đương All Might bị quần ẩu thời điểm, Gesshin Sora tắc buông Todoroki Shoto, đặt mông ngồi vào trên mặt đất.
Vừa mới kia tràng chiến đấu, hắn xác thật đánh đến thập phần lao lực.
Vốn dĩ muốn dùng Zoldyck gia ám sát kỹ xảo tới đối phó địch nhân, đáng tiếc hắn cùng All Might cấp bậc chênh lệch có điểm đại.
Hắn dùng ra chiêu thức, nguyên bản hẳn là làm địch nhân trở tay không kịp kỹ xảo, nhưng ở All Might xem ra, lại chỉ là giống tương đối bí ẩn đánh chính diện mà thôi.
—— lại cường kỹ xảo, không có tương đối ứng vũ lực duy trì, gặp được hơi chút đối thủ cường đại, liền hoàn toàn không có biện pháp phát huy này nguyên bản ứng có tác dụng.
Gesshin Sora nhìn trên tay 【 Nen 】, biến cường tâm càng thêm kiên định.
"Sora, ta trước giúp ngươi trói một chút băng vải ngăn cầm máu, chờ một chút lại đi tìm Recovery Girl trị liệu một chút." Yaoyorozu Momo chế tạo ra băng vải, ngồi xổm xuống chuẩn bị giúp Gesshin Sora cột lên.
"Ân, cảm ơn Yaoyo." Gesshin Sora cũng phối hợp mà vươn chân.
Mà đã từ trên mặt đất bò dậy Midoriya Izuku, không có tham dự đến quần ẩu nghiệp lớn trung, mà là chạy đến Gesshin Sora bên người tới.
Hắn nhìn Gesshin Sora xưng được với huyết nhục mơ hồ miệng vết thương, mày không khỏi nhăn đến gắt gao mà.
"So-chan, rất đau đi?" Hắn thật cẩn thận hỏi.
Gesshin Sora nghe vậy nhìn về phía Midoriya Izuku, nhìn thấy vẻ mặt của hắn nhịn không được cười ra tiếng.
"Izuku, từ ngươi biểu tình thoạt nhìn, cảm thấy ngươi so với ta còn đau a."
Đối mặt Gesshin Sora giễu cợt, Midoriya Izuku khó được không có mặt đỏ, mà là phi thường nghiêm túc mà trả lời: "Bởi vì So-chan miệng vết thương, thoạt nhìn thực nghiêm trọng a, ta thực lo lắng!"
Gesshin Sora thấy hắn như thế nghiêm túc, ngược lại hơi hơi sửng sốt.
—— không hổ là hắn nhận định bằng hữu!
Gesshin Sora thần sắc vừa chậm, mỉm cười nói "Yên tâm đi, chờ một chút tìm Recovery Girl trị một trị thì tốt rồi, cùng ngươi phía trước gãy xương so sánh với, điểm này thương không đáng kể chút nào, hơn nữa đây là nhìn nghiêm trọng, trên thực tế cũng sẽ không rất đau."
Gesshin Sora trong lòng ám đạo, cùng Zoldyck gia tra tấn so sánh với càng là gặp sư phụ. Bất quá hắn tuy rằng không sợ đau, nhưng là lại rất chán ghét đau đớn, càng chán ghét đổ máu.
All Might vừa mới chính là hại hắn lại đổ máu lại đau, hiện tại xem hắn bị quần ẩu đến đầy đầu bao, hắn trong lòng cuối cùng là thoải mái một ít.
"Lại nói tiếp, Izuku, ngươi lần này không gãy xương đâu!" Gesshin Sora ngạc nhiên nói.
Midoriya Izuku cảm thụ một chút có chút sinh đau nhưng không có bị thương chân, nói: "Ân, vừa mới trong bất tri bất giác liền làm được điều tiết lực lượng, thật đúng là thần kỳ a."
Này cũng thuyết minh mấy ngày qua, hắn huấn luyện là có tác dụng đi.
"Izuku, nhớ kỹ cái này cảm giác, ngươi tiến bộ rất nhiều, giỏi quá!" Gesshin Sora không chút nào bủn xỉn mà khích lệ nói.
Midoriya Izuku ngượng ngùng mà gãi gãi đầu, hơi hơi cúi đầu có nhìn đến hắn trên chân màu trắng băng vải thượng chảy ra màu đỏ, sắc mặt nháy mắt lại khó coi lên.
Quả nhiên căn bản là không phải không nghiêm trọng đi, So-chan lại cậy mạnh!
Liền ở hắn còn muốn nói cái gì thời điểm, lúc này, bị ném ở một bên Todoroki Shoto đột nhiên che lại đầu ngồi dậy.
"A, Todoroki-kun ngươi không sao chứ?" Midoriya Izuku lực chú ý đã bị kéo qua đi, nói lời này thời điểm trong lòng còn có điểm ngượng ngùng.
Hắn nghĩ, vừa mới quang nghĩ So-chan, hoàn toàn đã quên còn có một cái hư hư thực thực bị thương Todoroki Shoto.
Yaoyorozu Momo giúp Gesshin Sora trói xong rồi băng vải, cũng quan tâm hỏi: "Todoroki-kun, ngươi cảm giác thế nào?"
Gesshin Sora cũng quay đầu nhìn về phía Todoroki Shoto.
Kỳ thật ở đoán được địch nhân là All Might đồng thời, hắn cũng nghĩ đến Todoroki Shoto hẳn là cũng không phải thật sự bị đánh hôn mê.
Chẳng qua, vừa mới hắn cùng All Might so chiêu thời điểm, những cái đó động tác cũng không nhỏ.
Todoroki Shoto rũ đầu bị dẫn theo ném tới ném đi mà, liền tính nguyên bản không vựng, hiện tại đầu khẳng định cũng thực hôn mê đi.
Quả nhiên, Todoroki Shoto cau mày, nhịn không được dùng một cái tay khác che miệng, thanh âm có chút khó chịu mà nói: "Đầu, có điểm vựng, có điểm đau, còn có điểm......"
Todoroki Shoto nói một nửa liền dừng lại, nhưng nhìn đến hắn động tác, Midoriya Izuku cùng Yaoyorozu Momo nháy mắt liền lý giải hắn chưa nói xuất khẩu nói.
"Rất khó chịu sao? All Might thật là! Cái này vui đùa quá mức phát hỏa, thế nhưng làm So-chan bị thương, còn đánh vựng ngươi."
Todoroki Shoto: "??? Không...... Ta không bị đánh vựng."
Midoriya Izuku & Yaoyorozu Momo:!!!
Gesshin Sora bất đắc dĩ nói: "Todoroki-kun vừa mới là phối hợp All Might diễn kịch, mặt sau là bị ném vựng."
"Cái gì! Todoroki-kun! Ngươi như thế nào cũng đi theo All Might hồ nháo!" Yaoyorozu Momo khiển trách nói.
Todoroki Shoto rũ xuống đôi mắt, thấp giọng nói: "Thực xin lỗi."
"A!! Todoroki-kun! Ngươi đổ máu!" Todoroki Shoto vừa mới dứt lời, Midoriya Izuku liền kinh thanh hô.
Bởi vì ở Todoroki Shoto bắt tay từ trên trán lấy ra khi, bọn họ liền nhìn đến hắn trên trán bị tay che lại địa phương, nguyên lai cũng có vết thương, khó trách hắn vừa mới nói đau.
Todoroki Shoto nhìn nhìn chính mình lòng bàn tay huyết, đôi mắt mở to một chút.
Hắn thanh âm vẫn là như vậy không có trầm thấp, mang theo một chút kinh ngạc, nói: "Ta nhớ rõ hình như là, vừa mới, bị ném ném thời điểm, bị thứ gì tạp tới rồi......"
"Đừng động thứ gì! Mau mau mau, ngươi cùng So-chan đều chạy nhanh đi phòng thể thao!" Midoriya Izuku hô.
Gesshin Sora nhìn còn có điểm trạng huống ngoại Todoroki Shoto, nhịn không được cong cong khóe miệng.
YOU ARE READING
[Tống] Zoldyck Thức Chức Nghiệp Anh Hùng-Mộc Ngư Hoàn Tử
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Nhẹ nhàng Đã từng là núi Kukuroo đệ nhất sát thủ gia tộc thiếu gia Gesshin Sora xuyên qua. Hiện giờ không chỉ có trên người cao phú soái nhãn không hề, thậm chí lưu lạc đến ở một nhà kề bên...