Phần 4

324 7 7
                                    


Nguyệt thần không "Sách" một tiếng.

Xoay người cùng Trung Nguyên trung cũng đánh lên tới.

"Đại thúc ngươi thật là đủ rồi! Lại hư ta chuyện tốt!" Hắn vốn là tính toán đem trị kỳ hồi đánh vựng mang đi, kết quả vừa mới kia nhất chiêu lại bị Trung Nguyên trung cũng giảo kết thúc! Làm hắn đánh thiên chụp ở trị kỳ hồi trên vai.

Xem ra quả nhiên vẫn là muốn trước giải quyết rớt Trung Nguyên trung cũng sao! Nhưng là nói như vậy sợ là không có cách nào tốc chiến tốc thắng.

Nguyệt thần không cảm thấy biện pháp tốt nhất, kỳ thật vẫn là đem trị kỳ hồi đánh hôn mê kéo đi.

"Đại...... Đại thúc?" Trung Nguyên trung cũng bị kêu đến thiếu chút nữa dưới chân một cái không xong, suýt nữa bị nguyệt thần không đánh trúng.

Táo bạo Trung Nguyên trung cũng tỏ vẻ hắn năm nay xuân xanh hai mươi hai, tuổi trẻ lực tráng!

"Tiểu quỷ! Ngươi kêu ai đại thúc!" Nghi ngờ hắn tuổi tác liền cùng khinh bỉ hắn thân cao giống nhau không thể tha thứ!

"Nơi này trừ bỏ ngươi còn có cái thứ hai đại thúc sao? Ngươi trước đem trị kỳ hồi nhường cho ta, ta dùng xong liền đem hắn còn cho ngươi được không, ta bảo đảm!"

Trung Nguyên trung cũng hận đến ngứa răng, lúc này hắn càng là hận không thể lập tức lập tức liền đem nguyệt thần không xử lý, hung hăng mà đạp lên dưới chân, lại đá thượng hai chân, đã chết còn muốn tiên trong chốc lát thi!

"Lăn!" Trung Nguyên trung cũng trung khí mười phần một câu hô lên tới, chiêu thức ác hơn lệ lên.

Bởi vì nguyệt thần trống không 【 niệm 】 quan hệ, Trung Nguyên trung cũng 【 dị năng lực 】 dùng ở nguyệt thần mình không thượng tác dụng không lớn.

Nhưng theo thời gian trôi qua, nguyệt thần không vì bảo đảm chiến đấu hậu kỳ còn có thừa lực, chỉ có thể thoáng mà thu liễm một chút 【 niệm 】.

Bất quá thừa nhận Trung Nguyên trung cũng 【 dị năng lực 】, cũng chỉ là hơi chút rơi chậm lại hắn một chút tốc độ mà thôi.

Nguyệt thần không bản thân làm thể thuật cao thủ, liền tính tốc độ hơi chậm một phách, hắn kỹ xảo như cũ đủ để cho hắn cùng Trung Nguyên trung cũng đánh đắc thế đều dùng lực.

Hơn nữa hai người có phải hay không còn muốn kéo lấy đã bị thương trị kỳ hồi, không cho hắn có cơ hội nhân cơ hội đào tẩu, cũng không cho lẫn nhau đắc thủ.

Nguyệt thần không khắc chế Trung Nguyên trung cũng, bảo hộ trị kỳ hồi không bị đánh trúng đồng thời lại muốn tìm cơ hội đem người gõ vựng.

Mà Trung Nguyên trung cũng ở cùng nguyệt thần không giao thủ đồng thời lại muốn tìm cơ hội phế bỏ trị kỳ hồi, đồng thời cũng muốn tiểu tâm trị kỳ hồi tay.

Vốn dĩ ở vào yếu nhất thế trị kỳ hồi ngược lại bởi vì hai cái đại lão cho nhau khắc chế mà có sinh tồn đường sống, cứ như vậy ba người thật sự đánh đến khó xá khó phân.

Mà liền trong lòng thao người sử cho rằng tình huống như vậy sẽ tiếp tục đi xuống thời điểm, lại thấy nguyệt thần không đột nhiên động tác trệ sáp một cái chớp mắt, giây tiếp theo, hắn lập tức từ tại chỗ nhảy khai, còn không quên mang lên một bên trị kỳ hồi.

[Tống] Zoldyck Thức Chức Nghiệp Anh Hùng-Mộc Ngư Hoàn TửWhere stories live. Discover now