Phần 3

520 11 3
                                    


Hơn nữa chim sơn ca càng ngày càng khó triền, hiện tại đã hoàn toàn bị quấn lên đi không được, chỉ có thể đi theo hắn tiết tấu tới.
Làm đương sự chim sơn ca cung di, khẳng định cũng có phát hiện điểm này, thấy hắn càng ngày càng hăng hái công kích sẽ biết.
Nghĩ đến đây, Gesshin Sora đột nhiên cảm thấy có chút đau đầu, hắn đối như vậy không dứt đánh nhau không có bao lớn hứng thú, hắn vừa mới ra tới, vốn dĩ chính là vì tìm kiếm hỗn đản Dazai Osamu!
Bởi vì vốn dĩ nói tốt muốn ra tới điều tra, hắn ngược lại, mới ngày hôm sau, liền không thấy bóng người!
Lại tiếp tục đánh tiếp, sẽ lãng phí không ít thời gian đi, liền ở Gesshin Sora chuẩn bị ra tay, tìm ra khe hở chạy nhanh lưu thời điểm, Reborn lại không biết từ nơi nào đột nhiên xuất hiện, đánh gãy hai người chiến đấu.
"Dừng ở đây! Chim sơn ca, không quân!"
Reborn đột nhiên triều Gesshin Sora nhảy qua đi, canh gác Gesshin Sora suýt nữa liền phải đem hắn đá bay đi ra ngoài. Còn hảo hắn kịp thời nhìn đến đây là một người, mới chạy nhanh thu hồi chân, biệt nữu mà đem động tác biến thành tiếp.
Nhưng đây là hắn lại tỉnh khởi chính mình trên tay còn có đường hồ lô, mà Reborn liền tính không tiếp theo hắn, hắn cũng sẽ không có sự, cho nên Gesshin Sora này lại bắt tay lùi về tới.
Reborn:!!!......
Reborn vốn tưởng rằng Gesshin Sora sẽ đem trên tay hồ lô ngào đường vứt bỏ, đem hắn tiếp được. Không ngờ hắn thế nhưng đột nhiên liền bắt tay thu hồi tới, hại hắn thiếu chút nữa không ngã xuống đi.
Cũng may hắn thân thủ hảo, ở không trung điều chỉnh một chút vị trí sau, mới vững vàng mà rơi xuống đất.
"Em bé." Chim sơn ca cung di thoạt nhìn có chút bất mãn, nhìn chằm chằm Reborn.
Mà Reborn đã điều chỉnh tốt chính mình trạng thái, vẫn là kia phó vô tội bộ dáng, khóe miệng hơi cong, ngẩng đầu nhìn chim sơn ca cung di, nói: "Chim sơn ca, hiện tại ngươi là đánh không lại hắn, điểm đến mới thôi thì tốt rồi."
Gesshin Sora nghe vậy nghĩ thầm Reborn này không phải ở kéo cừu hận sao?
Cho dù hắn cùng chim sơn ca cung di vừa mới nhận thức, nhưng hắn từ phía trước tư liệu cùng với hôm nay này một lát đánh lộn liền biết chim sơn ca cung di gặp được càng cường người, càng muốn đánh một trận.
Gesshin Sora nghĩ thầm hắn hẳn là lại muốn đánh lên đây, kết quả thần kỳ chính là, chim sơn ca cung di nhìn Reborn trong chốc lát, sau đó thật đúng là đem mây bay quải thu hồi tới.
"Ăn cỏ động vật, lần sau lại đánh!" Chim sơn ca cung di nói xong xoay người liền đi, lưu lại vẻ mặt mộng bức Gesshin Sora.
Gesshin Sora không biết chim sơn ca cung di cùng Reborn chi gian có cái gì liên hệ, mà hắn hiện tại cũng không nghĩ đuổi theo tìm tòi đế.
Nếu chim sơn ca cung di đi rồi, hắn cũng liền không có lý do lưu lại nơi này.
"Reborn, ngươi có nhìn đến Dazai Osamu tên hỗn đản kia sao? Ta đang ở tìm hắn."
Reborn nói thẳng: "Không có nga."
"Như vậy a, kia không có việc gì, ta đi trước."
"Không quân chờ một chút, a cương bọn họ vừa mới nói cùng đi đi dạo phố ăn cái gì, ngươi muốn đi sao?"
Gesshin Sora cảm thấy không phải ảo giác, hắn nhìn đến Reborn trong mắt có tinh quang hiện lên! Trực giác Reborn nhất định có cái gì ý đồ, Gesshin Sora nhìn chằm chằm hắn, nghiêm túc nói: "Các ngươi thỉnh sao?"
Reborn:...... Còn tưởng rằng phải bị cự tuyệt.
Vừa mới Gesshin Sora thần thái thoạt nhìn thật sự là tràn ngập hoài nghi, hại hắn còn tưởng rằng chính mình quan sát cùng với tư liệu xảy ra vấn đề. Hiện tại xem ra, hắn thật đúng là chính là một cái đồ tham ăn, dùng ăn là có thể quải chạy.
Gesshin Sora đối đồ ngọt tương đối có hứng thú, mặt khác nhưng thật ra còn hảo mà thôi. Bất quá hắn càng tò mò Reborn muốn làm gì, cho nên mới đáp ứng.
"Đúng vậy nga, nếu không quân ôm ta quá khứ lời nói, a cương nhất định sẽ thỉnh ngươi." Reborn như thế nói.
Biết Gesshin Sora không nghĩ ôm hắn, Reborn ngược lại hăng hái, luôn là tưởng chế tạo cơ hội, xem hắn muốn như thế nào lựa chọn.
Mà liền ở hắn cho rằng Gesshin Sora khả năng muốn do dự một chút, hoặc là tự hỏi một chút mới trả lời hắn khi, không nghĩ tới hắn thế nhưng không nói hai lời, trực tiếp liền cong lưng đem Reborn bế lên tới.
"Tới, đi thôi, ngươi cho ta chỉ cái phương hướng a."
Reborn:......
Gesshin Sora, nào đó phương diện, so với hắn dự kiến còn muốn đơn thuần cùng trực tiếp.
****************************************
Gesshin Sora ôm Reborn, dựa theo chỉ thị đi đến một nhà sushi cửa hàng, tiến vào sau liền nhìn đến Sawada Tsunayoshi chung quanh còn vây quanh một đám người, trừ bỏ hắn nhận thức Lambo, một bình đẳng người ngoại, còn có mấy cái không quen biết nam sinh nữ sinh.
Sawada Tsunayoshi cái thứ nhất phát hiện hắn cùng Reborn, kinh ngạc nói: "Ai? Gesshin-kun? Reborn, ta vừa mới còn đang suy nghĩ ngươi như thế nào không thấy, nguyên lai là đi tìm Gesshin-kun sao?"
Reborn từ Gesshin Sora trong lòng ngực nhảy ra ngồi vào ghế trên ăn khởi sushi, thong thả ung dung nói: "Là nga."
Gokudera chuẩn người nhìn đến Gesshin Sora phản ứng đầu tiên lại là cả người nhảy dựng lên.
Hắn lập tức chắn đến Sawada Tsunayoshi trước mặt, cảnh giác mà nhìn Gesshin Sora, nói: "Uy, ngươi là U.A khoa Hero Gesshin Sora đi! Ngươi tới nơi này làm cái gì!"
Gokudera chuẩn người không đem cảnh sát để vào mắt, nhưng chức nghiệp Hero cùng Mafia chi gian, chung quy không phải là tay cầm tay một nhà thân.
Cho nên nhìn đến Gesshin Sora, hắn phản ứng đầu tiên chính là Gesshin Sora bất an hảo tâm, hiện tại khẳng định muốn làm cái gì không tốt sự tình. Tỷ như vì bắt giữ Vongola mười đại thủ lĩnh, đến Sawada Tsunayoshi bên người đương nằm vùng linh tinh!
Hiện tại đã biết, cái gọi là gia nhập Mafia cũng không phải trò chơi, mà là chân chính gia nhập Bành cách lợi Mafia Yamamoto võ, ở nhìn thấy Gesshin Sora nháy mắt kỳ thật cũng nghĩ đến vấn đề này.
Bất quá hắn thấy Reborn cùng Sawada Tsunayoshi cũng không sốt ruột, cũng liền cười đi đến Sawada Tsunayoshi một khác sườn, nói: "Gesshin-kun là a cương bằng hữu sao? A cương thật lợi hại, còn nhận thức người như vậy a."
Sawada Tsunayoshi biết Gokudera chuẩn người đối hắn thập phần giữ gìn, hiện tại khẳng định là suy nghĩ nhiều.
Yamamoto lời nói, kỳ thật cũng không tốt lắm làm hắn theo giải thích, bởi vì hắn cùng Gesshin Sora chỉ là mới vừa nhận thức, chỉ là ở nhà hắn tá túc, hai người ở trên một cái giường ngủ một giấc, nói tóm lại, thậm chí còn không quá thục, càng đừng nói bằng hữu.
Hắn rối rắm nói: "Không, không phải...... Cái kia, Gokudera-kun ngươi đừng kích động, tóm lại Gesshin-kun không phải người xấu, hắn hiện tại cũng ở tại nhà ta, hơn nữa hắn cũng biết chuyện của chúng ta, ngươi không cần quá khẩn trương."
Gesshin Sora lúc này có chút hoài nghi Reborn nói không chừng là có ý đồ gì, hiện tại làm hắn lại đây, là vì làm hắn nhận thức trước mắt này hai thiếu niên đi.
Này hai người không nhìn lầm nói, hẳn là Sawada Tsunayoshi thủ hạ, hơn nữa hẳn là vẫn là quan trọng thủ hạ cái loại này.
Cái này làm cho hắn có một loại, nhận một nhận ngươi tương lai đồng sự, hiện tại trước ở chung ở chung cảm giác quen thuộc.
Nhìn Sawada Tsunayoshi còn ở trấn an tạc mao tóc bạc thiếu niên, Gesshin Sora tự giới thiệu nói: "Các ngươi hảo, ta là Gesshin Sora, là U.A học sinh, bất quá các ngươi có thể yên tâm, ta đối với các ngươi sự tình không có hứng thú, đối với các ngươi tổ chức cũng không ý tưởng."
"Ngươi gia hỏa này! Cư nhiên đều đã trụ đến mười đại thủ lĩnh trong nhà đi! Nhưng là liền tính ngươi là mười đại thủ lĩnh bên gối người, ta cùng ngươi trước nói rõ ràng! Mười đại thủ lĩnh quan trọng nhất trợ thủ đắc lực, chỉ có ta!"
Trong lòng chỉ có mười đại thủ lĩnh Gokudera chuẩn người: Mười đại thủ lĩnh nói đều là đúng, nếu đã trụ tiến mười đại thủ lĩnh gia, đó chính là mười đại thủ lĩnh người! Liền tính cùng mười đại thủ lĩnh cùng nhau ngủ quá giác, cũng đừng nghĩ cướp đi ta vị trí!
Gesshin Sora:???......
Thiếu niên ngươi sợ không phải không có nghe được ta nói chính là cái gì đi! Cùng với, thỉnh ngươi chú ý dùng từ!
Tâm tình có chút một lời khó nói hết Gesshin Sora không muốn nhiều lời, hắn cảm giác, giống Gokudera chuẩn người người như vậy, trong lòng khẳng định chỉ có nhà hắn mười đại thủ lĩnh, hắn nói cái gì cũng chưa dùng.
Bất quá hắn cảm thấy cũng không cần nhiều hơn giải thích, dù sao tra xong rồi manh mối hắn liền chạy lấy người, hà tất hiện tại cùng hắn cãi cọ nhiều như vậy.
Gesshin Sora không có phản bác, một bộ ngươi nói cái gì chính là gì đó tư thái, nhưng ngược lại là Sawada Tsunayoshi bị hắn sợ tới mức lại nói năng lộn xộn mà giải thích lên.
Thấy Reborn cũng chỉ là ở một bên nhìn diễn, Gesshin Sora cảm thấy trong lòng không cân bằng, lập tức triều hắn đi qua đi, đoạt lấy hắn trong tay sushi ăn lên.
—— hắn nhưng xem như xem minh bạch, Reborn thứ này chính là muốn xem diễn đi.
****************************************
Cơm nước xong sau, Sawada Tsunayoshi đoàn người thật đúng là muốn đi dạo phố chơi một chút.
Liền ở Gesshin Sora cho rằng cái gọi là Mafia, một ngày xuống dưới đều ở mua nước tương, cũng không có sự tình gì làm thời điểm, hắn đột nhiên đã bị vả mặt.
Nhìn thấy trước mắt có được một đầu màu trắng tóc dài nam tử triều bọn họ công kích lại đây, còn ầm ĩ muốn bọn họ giao ra chiếc nhẫn, Gesshin Sora cảm thấy chính mình thật không nên đáp ứng cùng đi đến.
Sự tình kế tiếp phát triển, ở Gesshin Sora xem ra càng thêm là lung tung rối loạn.
Vì không ảnh hưởng đến bình thường trật tự, cũng vì không đưa tới rất nhiều Hero, Sawada Tsunayoshi đám người nghe theo cái kia bạch tóc dài nam tử, cũng chính là bị Reborn xưng là tư Bell so · tư kho ngói la nam tử nói, cùng nhau đến không có người công viên, tựa hồ là tính toán quyết đấu.
Gesshin Sora vốn dĩ muốn đi theo nữ sinh cùng tiểu hài tử nhóm cùng nhau lui lại, nhưng là nhìn đến vốn dĩ một bộ nhỏ yếu đáng thương bất lực bộ dáng Sawada Tsunayoshi bỗng nhiên giống thay đổi một người dường như, liền ánh mắt đều không giống nhau, hắn đột nhiên tới hứng thú, liền đi theo qua đi, muốn nhìn một chút thi đấu cảnh tượng.
Bất quá hiển nhiên sự tình cùng hắn tưởng tượng có chút không giống nhau.
Tới rồi địa điểm sau, tư kho ngói la kia phương thế nhưng còn có vài cái giúp đỡ.
Reborn ở Gesshin Sora bên cạnh cho hắn phổ cập khoa học, những người đó kỳ thật cũng là lệ thuộc với Vongola ám sát tổ chức, ngói an người.
Cái kia đi đầu người, là là chín đại thủ lĩnh nhi tử xanxus, kỳ thật cũng là mười đại thủ lĩnh người được đề cử.
Gesshin Sora nghe như vậy bát quái, rất có hứng thú nói: "Nguyên lai các ngươi nguyên lai là nội chiến a."
Lại thấy xanxus kia hung thần ác sát bộ dáng, hắn không thể không nói một câu: "So với Sawada-kun, ta cũng cảm thấy, bên kia cái kia kêu xanxus, càng như là Mafia."
Sawada Tsunayoshi người này cảm giác lên thật sự là quá ôn nhu, không phải một cái thích hợp hắc ám thế giới người, cũng không phải một cái có thể tiếp thu hắc ám thế giới quy tắc người.
Nếu là thật sự trở thành thủ lĩnh, hắn phỏng chừng sẽ đem toàn bộ tổ chức đều cải tạo một lần đi.
"Cương quân, sẽ là một cái hảo thủ lĩnh."
Gesshin Sora đối Reborn nói không tỏ ý kiến, hắn hiện tại đối trước mắt chiến đấu càng cảm thấy hứng thú.
Tình thế chạm vào là nổ ngay, xanxus thoạt nhìn liền phải đối Sawada Tsunayoshi phát động công kích, lúc này, một cái ăn mặc màu vàng đồ lao động phục trung niên nam tử đột nhiên xuất hiện, chặn xanxus tiến công.
"Dừng ở đây xanxus, kế tiếp sự tình, giao cho ta tới xử lý." Vốn dĩ mang theo các nữ hài tử cùng tiểu hài nhi nhóm cùng nhau rời đi ba Jill, liền đứng ở cái này kim sắc tóc nam tử bên người.
"Lão ba!" Sawada Tsunayoshi khiếp sợ mà nhìn người tới, nói, "Ngươi như thế nào lại ở chỗ này, ngươi đang nói cái gì!"
Gesshin Sora nghe được hắn xưng hô, ánh mắt lại có điểm phiêu di.
Trước mắt người này, rõ ràng không có khả năng là Sawada Tsunayoshi trong miệng nói cái loại này hàng năm bên ngoài làm công đào dầu mỏ người thường, nhưng là vì viên này dối, hắn còn đặc biệt xuyên như vậy quần áo trở về? Này quả thực liền cùng nhà hắn lão ba Stain có đến một so a!

[Tống] Zoldyck Thức Chức Nghiệp Anh Hùng-Mộc Ngư Hoàn TửWhere stories live. Discover now