💮💮💮💮💮💮💮💮
*ASHE KECE???*💮💮💮💮
(Hypocrite-love-sacrifice)https://www.facebook.com/groups/1569379426621615/
✍✍✍✍✍✍✍
*~GOLDEN PEN WRITERS ASSOCIATION~*
✍✍✍✍✍✍✍*~❄We beare's of soon golden We writer's assiduously percieven No pain so Magical Our creative golden pen Be hold our worlds A production of our pen savour Our worlds for it cause u np pain~*
*written*
-by-
*Deeja one love**🏆JAKADIYAR GOLDEN PEN WRITERS ASSOCIATION*🏆
*Dedicated*-to-
*Maryam khamis*67-68
Duka sun kwanta amma idanun su biyu, Tana shiga suka bita da kallo,Harara ta balla musu sannan ta cire kaya ta shiga bedroom.
Dariya suka kwashe dashi, Beelert tace"ana so ana kaiwa kasuwa",Feenert tace"haba dan ma baki ga show d'in tafiya ba".
Fitowar ta yasa suka yi shiru, K'in kula su tayi,Tana gama shiryawa ta, ta dauki ledar ta bude.
Matsowa suka yi duka,Harara ta kuma balla musu tace"wallahi ku fita ido na, Banzaye munafikai".
Hafsat tayi dariya tace"uhumm,Kanwa ta kenan, Yanzu dai a bude mu ci ko? ", Dariya suka yi gaba daya.
Tura musu tayi,suna ci suna fira,Ikhlas tace"Me yasa Hafsat baki gaya mini tun ainihi cewa Maleek dan uwan ku bane?".
"Wallahi kiyi hakuri, gani nayi bashi da wani amfani na gaya miki,Shiyasa ma na hana abdallah shima ya fada miki".
Ajiyar zuciya tayi tace"ina so naji ya akayi umma ta bar garin bauchi",Iman tace"Ni ina gani kawai ki bar maganar domin tone-tone bashi da amfani".
Feenert tace"Hakane kuma,Gaskiya kawai ki bar maganar",Ikhlas ta kalli Hafsat tace"Ina baby".
"Haba Ikhlas kema ai da abin dariya kike, Sai da kika gama soyayyar ki sannan kika tuna dashi, To yana wajen abdallah", Beelert ta bata amsa.
Gyara kwanciya kawai tayi,Tunanin abinda ya faru dazu take tayi, Sosai wasu abubuwan suke bata mamaki.
Bangaren maleek ma hakane domin kuwa barci dai ya gagare shi, dan daya rufe idanun shi ita kawai yake gani,surar ta da fuskar ta, wani irin murdawa marar shi tayi wanda yasa ya fara juye-juye.
Cikin barci saifullahi yaji kamar nishin shi,a gigice ya tashi yana tambayar lafiya kuwa? ",sai zufa yake hadawa.
Sudeis wanda dama yazo daurin aure ya rike shi gam, Jikin shi har rawa yake yi,duk ya hada zufa.
Bakin shi ya bushe, kokarin jan numfashi yake da samawa mak'ogoron shi miyau wanda zai hadiya.
Duk tambayar da suke mishi ya kasa basu amsa,sai dai nuna musu jakar kayan shi da yake yi.
Sudeis ya lura da inda yake nunawa, Yayi saurin sakin shi ya nufi wajen jakar, Sai da ya bincika sosai sannan ya dauko wani tablet.
Da sauri yazo ya balla ya sa mishi a baki,Saifullahi ya miko ruwa ya sha,Sannu a hankali ya dinga ajiyar zuciya har ya samu relief.
a hankali barci yayi awon gaba dashi,Sai da yayi barcin sannan suma suka sami damar kwanciya.
Da asuba bayan ya tashi sai da yayi wanka,Saifullahi da sudeis suna zaune ya fito,sudeis ya bishi da idanu.
Hararar shi yayi yace"wai meye ne ka wani sa mini ido? ", Dariya yayi yace"Banza dan iska, mutum yana son aure amma girman kai ya hana shi yayi bayani".
Banza yayi dashi,Saifullahi kuwa bece komai ba sai dai yana mamakin yadda dan uwan nashi yake yanzu.
Zaune suke duka a falon Baffa,'Yan matan suma suka yi sallama suka shigo,Waje suka samu suka zauna.
Maleek da tunda ta shigo yake bin ta da idanu, sosai tayi kyau cikin shigar doguwar riga ta atamfa.
Mafarkin jiya ya tuna, murmushi yayi ya shafa kan shi, Wanda yana dagowa suka hada ido da mummy.
Baffa yayi gyaran murya yace"To Hafsat kin san dai yanzu kin shiga sahun manya,Ga dan uwan ki nan mijin ki kuma, ki bishi kiyi mishi biyayya domin samin aljannar ki".
"Manzon Allah (S. A. W) yace"da ace za'a iya yiwa wani sujadda bayan Allah, To da an umarci mata ta yiwa mijin ta sujjada".
"Haka kuma ki sani cewa,kiwo aka baki kuma ranar kiyama za'a tambaye ki game da wannan kiwon,kada kiyi abinda zai bata ran shi ki zamo mai yi mishi biyayya, wannan shine nasiha ta a gare ki".
"Sannan sai magana a kan ki", ya fada yana nuna Ikhlas"muna so muji shin kina da aure ne, ko kuwa kin yi aure kafin zuwan ki nan".
Kan ta a kasa ta girgiza alamar a'a,murmushi yayi yace"to masha Allah komai yazo da sauki, tun da har hakan ya kasance, Ki sani kafin bayyanar ki, yan uwan mahaifin ki sun zo, kuma an daura auren ki da dan uwan ki *ABDUL MALEEK*gashi nan zaune", ya fada yana nuna shi.
Da sauri ta dago idanun su ya hadu,Wanda dama Maleek so yake ya ga ya reaction din ta zai kasance?.
Baffa da be lura da yanayin su ba ya cigaba da cewa"yanzu abinda muka yanke shine, ba zaki tare ba har sai kun fahimci junan ku".
"Sannan kai ango,Ga amanar kanwar ka nan, idan har ka zalince ta ka sani Allah yana kallon ka, kuma zai bi mata hakkin ta, Ka kara hakuri kai ne babba ka fita hankali, Duk abinda zata maka kayi hakuri da ita".
"Idan da me magana zai iya yi? ",kasa da kai saifullahi yayi yace"Insha Allah Baffa ba zaku sami kowacce matsala daga gare ni ba, Sai dai ina neman alfarma daga gare ku akan a taya ni bawa Ikhlas hakuri na rashin adalcin da banyi mata ba".
Baffa ya kalle shi da mamaki yace"Dama ka san ta ne kafin yanzu? ".
"Eh itace wacce na kawo maganar ta wajen su daddy amma suka hana ni auren ta saboda zaman kan ta da tayi".
Shiru duka akayi,Baffa ya katse shirun da cewa"To ke Ikhlas kin ji, Sai kiyi hakuri".
"Babu komai, ni dama ban rike shi da komai ba,Dama nasan babu me yarda dan shi ya aure ni a wannan halin".
Daddyn adamawa yace"To me zai hana a fara bikin su Ikhlas din idan yaso sai a wuce dasu duka kawai".
Baffa yace"A'a hakan ba zai yiwu ba, su fara fahimtar juna tukunna,Ko abdul maleek kana son ta a yanzu".
Kallon ta yayi ta gefen ido, ganin ta kafe shi da idanu ya san me take so yac, Maida kallon shi yayi kan mummy, d'aga mishi kai tayi alamar ya amsa.
Shafa kan shi yayi yace"a'a baffa", Baffa ya maida kallon shi gare ta yace"ke fa? "Ba tare da wani tantama ba tace"a'a".
Baffa yace"ka gani ko jabeeru, dan haka ka bari kawai idan sun fahimci juna",Daddy yace"To ina neman alfarmar a bari mu tafi da ita can kadunar".
Baffa yace"wannan babu matsala,Zaka iya tafiya da ita, Dan haka kuje ku shirya jirgin ku na karfe biyu ne".
A haka taro ya tashi, Maleek kuwa zuciyar shi kamar zata fashe, idan ya tuna yadda tace bata son shi, tunawa da tare zasu tafi yasa yayi murmushi yace"zamu hadu ne a kaduna yarinya".
.
🌼🌼🌼🌼🌼🌼
🌼🌼🌼🌼🌼🌼
🌼🌼🌼🌼🌼🌼
* One love ce! *🌼
🌼
🌸