💮💮💮💮💮💮💮💮
*ASHE KECE???*💮💮💮💮
(Hypocrite-love-sacrifice)https://www.facebook.com/groups/1569379426621615/
✍✍✍✍✍✍✍
*~GOLDEN PEN WRITERS ASSOCIATION~*
✍✍✍✍✍✍✍*~❄We beare's of soon golden We writer's assiduously percieven No pain so Magical Our creative golden pen Be hold our worlds A production of our pen savour Our worlds for it cause u np pain~*
*written
-by-
*Deeja one love**dedicated*
to
*Maryam*45-46
Ikhlas tace"abinda yasa muka taru anan shine, lokaci yayi da ya kamata na d'auki fansar abinda aka yi mini".
Nufasawa tayi sannan ta cigaba da cewa"an raba ni da yan uwa na, an raba ni da 'yar uwa ta,haka aka raba ni da wacce ta maye gurbin mahaifiya ta, sannan yaya na bai bari ba sai da ya raba ni dashi".
"Yanzu duk da kike wannan maganar wai waye wannan haka ne da yayi hakan? "Beelert ta fad'a.
"Waye kuwa banda *abba kabeeru",da sauri suka had'a baki wajen fad'in"meh, haba ikhlas mutumin da ya saki a makaranta ya ciyar dake, shi kuma zaki ce ya miki haka",feenerh ta k'arasa fad'a.
Asp abdallah yayi murmushi yace "wannan ba wata matsala bane domin kuwa wannan ita ake kira da *kisan mummuk'e* domin babu wanda zai ce aikin shi ganin yadda yake kula dasu".
Ya nunfasa sannan ya cigaba"dole ya kasance shine ku saka komai a ma'auni na hankali ku gani,me yasa duka sai bayan sun je wajen shi sannan suke mutuwa? ".
"Haba abdallah, ban fahimci abinda kuke fad'i ba, me hakan yake nufi? ",feenerh ta tambaya.
"Bari na baku daga farko, a bincike ya nuna cewa,wanda mahaifin sadik ya gana dashi a karshe shine abba kabeeru".
"Haka umma a ranar da abin zai faru, taje gidan abba kabeeru domin ta fad'a mishi abincin mu ya k'are",ikhlas ta fad'a.
"Wanda ya aiki sadik har yayi hatsari shine abba kabeeru,kuma babu yadda be yi dashi akan su tafi da hafeez ba amma ya k'i", asp abdallah ya fad'a.
"Ranar k'arshe da iman ta kira ni wajen k'arfe d'aya tana gaya mini cewa wuta ta kama a gidan, na jiyo k'arar bindiga wanda alamu ya nuna cewa harbi aka yi, sannan naji muryar ta tana fad'in"ba zan yi signing d'in ba sai dai ka kashe ni".
"Waye zai yi magana akan signing idan ba abba kabeeru ba, domin shi ne wanda takardun company yake hannun shi, sannan nasha jin shi suna fama dashi da yaya sadik akan signing akan takarda".
"Na yarda daku tabbas wannan aikin na abba kabeeru ne, yanzu meye a k'asa", beelert ta tambaya.
"Share muke so companyn ki siya, wanda jiya kafin na taho sai da na yi signing akan haka, yanzu d'azu suke maganar nan da monday mu tura representer acan", asp abdallah ya fad'a.
Ikhlas ta kalli beelert tace"yanzu shine muke so kije a matsayin representer,ki dinga dubo mana meke faruwa".
Jinjina kai tayi tace"babu matsala",asp abdallah yace"yanzu na sa an sama miki gida zuwa jibi sai mu tafi idan na ajiye ki sai na wuce adamawa kawai".
Ikhlas tace"hakan yayi,kada ki damu sai dai ki kiyaye yana da yaro mai basira, haka kema ya kamata ki kiyaye dashi domin yana da saurin riskar abu", Daga haka taron ya watse.