💮💮💮💮💮💮💮💮
*ASHE KECE???*💮💮💮💮
(Hypocrite-love-sacrifice)https://www.facebook.com/groups/1569379426621615/
*~✍🏽✍🏽GOLDEN PEN WRITERS ASSOCIATION✍🏽✍🏽~*
*~We are bearer's of so golden pen🖊~*
*~we write assidiously perceive no pain~.*
*~So magical,Our creative golden pen✍,behold our words.~*
*~A product of our pen🖊,savour our words, for it will cause you no pain.~*
*written*
-by-
*Deeja one love**🏆JAKADIYAR GOLDEN PEN WRITERS ASSOCIATION*🏆
*Dedicated*-to-
*Maryam khamis**kuyi hak'uri masoya wallahi ina yin iya kokari na, sosai abubuwa ke cakude mini,amma kuma ina k'ok'ari sosai ni na san kuna hakuri pls ku kara akan wanda kuke*
*aunty mamuh gee a k'ara hak'uri,wallahi makaranta haka suke ki toshe kunnuwan ki kawai,keep moving weather ur enemy likes or not,i know mah aunty bata son damuwa a rayuwar ta, am so sorry mu mun san rubutun ki baiwa ce ba copy ba ki cigaba su ma sun san hakan baiwace daga Allah*
73-74
Suna shiga dakin Ikhlas ta rik'o kunnen ta cikin wasa tace"wannan kunnen da alamu fad'an da Baffa yayi be shiga cikin sa ba".
Zama suka yi sannan ikhlas ta had'e rai tace"malama wai me yasa kika yi hakane,Anya Hafsat kina son aljanna kuwa?, shin kin san duk lokacin da mijin ki ya kira ki kika k'i amsa kiran mala'iku na tsine miki? ".
"Wallahi ki zauna wasa ranar daya gaji zai je ya nemi wata a waje, shikenan kina zaune a gida kin hanshare baki shi kuma zai je ya k'aro miki kishiya".
"To ga mai tsoron Allah kenan,idan kuma ba haka bane yaje ya fara neman matan banza a waje, kinga kina nan zaune ya kwaso cuta ya goga miki, idan ba haka ba ma ya fada ga halaka".
"Yanzu maza tattalin su ake ana tarairayar su,amma ke babu haka gaba daya kin wani zauna jagwab ai wannan kece *matar bahaushen*".
"Haba sis kamar ba zaman kano kika yi ba, ai wannan kama ta yayi ace wacce tayi zaman wani garin take hakan ba wai ke da kika zauna a garin da zaurawa da yan mata suke da yawa ba, haka kuma suke farautar namiji kamar zasu goya shi a baya".
"Dan allah ki dawo cikin hankalin ki, ban son haka mana, haba my aunty kin fa tuna dake zan yi koyi haka ma sauran kannen mu".
Hafsat cikin sanyin jiki tace"hakane yar uwa sai dai wallahi na kasa ne, saboda a kullum gani nake kamar naci amanar ki ne".
"Kalli ki manta da wannan domin kuwa saifullahin da Suka yi soyayya da Ikhlas ya mutu, wannan saifullahin mijin Yar uwar Ikhlas ne".
Murmushi Hafsat tayi tace"na gode sosai, Hakika ina godiya ga Allah daya bani yar uwa mai hankali da take nunar dani abubuwa da yawa, a gaskiya ba karamar asara nayi ba a shekarun baya da bamu hadu ba".
"Nima haka yar uwa dan haka yau dai a tausayawa yaya na a bar shi ya shiga fadama ya sha ruwan cikin ta, suna dariya suka fito.
Saifullahi yayi ajiyar zuciya domin ya san an dai-dai ta kena,har kofa ta rako ta,Ikhlas ta matsa kusa da ita tace"sai nazo gashi da safe".