sixty six。

268 11 10
                                    

💚💚💚

» sixty six
narration

-

pagkatapos na pagkatapos ng klase agad lumabas si chenle. hindi na niya nilingon ang mga kaklase niya at agad tinakbo ang gate ng school. hindi na rin siya nag-abala na pumunta sa locker niya dahil sa sobrang pagmamadali. wala rin naman atang iuuwing libro.

hawak ang dalawang tuhod, naghahabol ng hininga si chenle nang makarating sa gate pagkatapos ay umayos ito ng tayo.

tinext niya ang driver nila at naghintay sa labas ng school.

halos isang linggo ganito ang ginagawa ni chenle. pagkatapos ng panghuling klase niya ay tinatakbo ang gate na para bang nagmamadaling umuwi. para bang may iniiwasan.

welp, sino naman iiwasan niya?

chenle sighed. sino pa nga ba iiwasan niya? edi si jisung.

pero bakit? hindi niya rin alam. simula noong night dance, sinimulan niyang iwasan si jisung lalo na noong nag-sorry ito sa kanya the same night.

maybe he needed a peace of mind kaya umiiwas muna siya sa taong nagbibigay sa kanya ng dahilan para mag-isip ng madami. yes, baka gano'n nga. he needed peace of mind.

chenle saw a familiar mercedes benz parking in front of him. bago niya pa mabuksan ang pinto nito may tumawag sa pangalan niya.

" lele. "

with just that, his heart hammered inside his chest. naman! tinawag lang pangalan niya, bakit ganyan agad kabilis takbo ng puso niya?!?

nilingon niya ang tumawag sa kanya. pawisan ito at hinihingal. oh bakit kaya?

" oh jisung.. bakit? "

after a week, ito ang una nilang naging interaksyon sa isa't isa. chenle thanked the heavens dahil hindi siya nautal kahit na sobra-sobra ang pagkapintig ng kanyang puso.

" uuwi ka na agad? "

bakas sa boses nito ang pagkalungkot kaya mas lalong lumakas tibok ng puso ni chenle. naman chenle! get a hold of yourself!

" b-bakit? "

damn!

he heard jisung sighed. nagkamot ito ng ulo at umiling.

" isang linggo ka na kasing maagang nauwi sa inyo tapos maaga ka rin papunta ng school. "

bestfriend │ chensungTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon