eighty five。

249 14 3
                                    

💚💚💚

» eighty five

-

chenle
@chenlelele

jiseong
Lele?

Asan ka na?

Iniiwasan mo ba ako| erased

Ito na ba yun| erased

chenle
Teka sandali Ji!

Nasa auditorium ako

Hintayin ka na lang sa gate hehehe

jiseong
Kinabahan ako akala ko iniiwasan mo na naman ako| erased

Sa audi na lang kita sunduin

chenle
HA?

Nakakahiya sayo :(

jiseong
Ngayon ka pa nahiya ha

Okay lang, sunduin kita dyan

chenle
Sige ehehe

-

narration

naglakad si jisung papuntang auditorium, with both of his hands inside his pockets, sinilip niya ang loob ng auditorium.

nakita niya agad ang (malaking) ulo ni chenle. nasa stage siya kasama ang ibang miyembro ng music club.

nakita niya na nakaupo ito sa isang high chair at nakapikit habang kumakanta.

dahan-dahang binuksan ni jisung ang pinto ng audi at pumasok sa loob. pasimple siyang umupo sa dulong upuan at pinagmasdan si chenle sa harap.

kumakanta sila ngayon ng 'santa tell me' kasi malapit na ang pasko sa kanila. siguro ay nagpa-practice sila para sa gaganaping christmas party.

nang turn na ulit ni chenle kumanta, hindi inalis ni jisung ang kanyang mga mata sa binata.

para bang filter sa ig ang nakita ni jisung kasi puro hearts sa paligid nang bumuka ang bibig ni chenle at kumanta.

his sweet voice filled the whole auditorium.

jisung must admit, ang ganda talaga ng boses ni chenle kahit na minsan ay nakakarindi ito.

" santa tell me, if you're really there.

don't make me fall in love again if you won't be here next year. "

tulala lang si jisung habang kumakanta si chenle. and then he thought...

chenle is so beautiful.

with his chinky eyes and doe like nose, no wonder jisung liked him.

and when he smiles, his cheeks goes up and his eyes went gone. and his laugh... nako, kahit na nakakarindi ang tawa niya, hindi alam ni jisung kung bakit ang sarap pa rin nito sa tenga.

bestfriend │ chensungTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon