💚💚💚
╭ thirty two ╯
narration-
" tinuloy mo talaga pagpunta dito? "
pinagmasdan ni chenle si jisung na ngayon ay nakatayo sa kanyang harapan. at syempre si chenle, ayan nakatulala.
pinagmasdan niya ang nakababata. nakasuot ito ng oversized black t-shirt at black ripped jeans, may suot din itong black na baseball cap and for the shoes, well naka-black na adidas din siya.
one word from zhong chenle, ravishing.
" bawal ba? "naputol ang 'pagnanasa' ni chenle kay jisung nang magsalita ito. tinignan lang muli ng nakatatanda mula ulo hanggang paa ang nakababata.
umaktong nasaktan si jisung sa ginawa ni chenle kaya naparolyo lamang siya ng mata.
" wala akong sinabi. bakit ka ba nandito? magpapalibre ka lang ata kay jungwoo hyung e. "
" malay mo oo, malay mo hindi. "
ngumiti si jisung, ngiting pinapakita ang kanyang gilagid. kREASE IS DAT YOU—
" narinig ko pangalan ko. "
dumating si jungwoo na may dalang tatlong milktea. isa-isa niya itong pinatong sa lamesa. tinitigan lang ni chenle si jungwoo at nagtaka. akala ko ba nag-cr 'to?
" nakita ko si jisung kanina kaya nag-order na ako. hindi niyo ata ako napansin kasi masyado kayong busy sa paguusap. "
sagot ni jungwoo na para bang nabasa ang isip ni chenle.
actually mabilis mo lang naman mabasa si chenle e. masyado kasi siyang open, sa reaksyon pa lang at emosyon. pero kahit na open siya hindi napapansin ng isang sisiw d'yan. hays.
" ano pala pinunta mo dito jisung? "
umupo si jungwoo at ininom ang milktea niya. tinignan niya ang nakababata at nginitian ito.
" ah, sasamahan ko sana si lele kaso nandito ka na hyung. "
guess who just choked on his tea here. 👀
agad namang hinagod ng nakababata ang likod ng nakatatanda. habang inuubo si chenle at pinagsasabihan naman ni jisung ang intsik, tinitigan lang ni jungwoo ang dalawa.
mukhang natuwa pa nga siya ng nabibilaukan si chenle. #sadista
" talaga ba, jisung? "
imagine jungwoo wearing lucas' famous teasing smile.
" eHeM... nagpalibre lang talaga 'yan sa'yo hyung. "
pagpapalusot ni chenle at bumalik sa pag-inom ng kanyang milktea. umi-inom siya para itago ang pagkapula ng kanyang pisngi.
" hmm, sige. oo na lang. "
BINABASA MO ANG
bestfriend │ chensung
De Todo❝ jisung, gusto kita. . . makasama sa lotte world!!? ❞ [ a filipino twitter epistolary ] ;; ☑️ completed in which zhong chenle has a crush on park jisung but he's too scared to confess because they're just bestfriends. p.js x z.cl ‼️ this story cont...