chapter 6: kelly's little sister :D

28 2 0
                                    

kelly P.O.V

pag sinuswerte ka nga naman aba! 

akalain mo yun. kaklase ko sya kaso di ko pa rin sya kilala.

bukas na bukas aalamin ko na talaga ang pangalan nya.

pauwi na sana ako kaso naalala ko yung kapatid ko.

yan na pla sya.

" KUYA!" - si chzannisse ( wihihihi! sinali ko sarili ko XD )

"ey!" - ako

pumasok na kami sa kotse ng makauwi na.

"kuya can I ask a question?" - chzannisse

" yeah! what is it?" - daretso parin ang tingin ko sa daan dahil nag dadrive ako.

"kuya my girl classmates wants to get your number. can I give to them?" - chzannisse

"no." - maikling sagot ko. mahirap na pag binigay nya . baka kumalat ang number ko. 

" okay. :)" - sagot nya at nanahimik nalang sya.

di po sya masyadong marunong magtagalog konti lang. 2nd year high school palang sya. lumaki sa ibang bansa kaya ganyan . pero di maarte yan.

sa pamilya at friends ko lang ako mabait. sa school lang talaga hindi.

pag nag bait pa ko sa school di ko nalang alam kung anong mangyayari sakin.

sa classmates palang ni chzannisse at sa classmates ko palang and dami ng may gusto sa kin di nman sa nagyaybang totoo kasi yun. tapos sa buong campus pa pano nalang pag nag bait ako. lahat ba sila kaylangan kong kilalanin? pag ba sinabi nilang gusto nila ko sasabihin ko gusto ko narin sila dahil sa mabait ako?. syempre hindi . pati naiirita ako sa mga babae sa school. dikit ng dikit kala mo close kami.! 

sa pogi kong to. madaming nagkakandarapa sakin . madami ding lalaking galit sakin dahil yung mga girlfriend nila pag nakita ako naiitsapwera sila. pero who cares? paki ko sakanila.?

malayo layo din ang school  namin sa mansion kaya nakatulog na yung kapatid ko.

"hey! wake up. where here." - ako

"hmmmm??" - napagod siguro to.

.masigawan nga. *evil smile*

" GISING NA!!!!!! NANDITO NA TAYO!!!!!!!!!" ako. HAHAHAHAH! 

grabe halos mahulog na sya sa kinauupuan nya.

" OMYGHAD! ANU YUN KUYA?!!!!" - nagising sa sigaw ko. hahahahah!! nakaktawa yung muka nya!

"HAHAHAHAHAHAHA!!!!!" - tawa parin ako ng tawa habang papasok ng gate.

sumigaw naman sya.

" I.HATE.YOU.KUYAAAAAAAAA!!!!" - SAbay bato sakin ng sapatos nya.

" araaaayyy!!!" - bwisit! ang sakit nun aa.!!

humarap naman ako sakanya.

nakipagtititgan pa sya sakin habang nakaktaas ang kilay.

umiwas naman agad sya ng tingin at nananakbo nagets nanaman nya siguro.

"NANDYAN NA KO!!" - Sigaw ko sakanya at nag simula na kong manakbo para habulin sya.

"BLEHH!BLEHH!BLEHH!BLLLEEEHH! HABULIN MO KO!"- Padila dila pang nalalaman. 

walang tigilang takbuhan nanaman to. pero okay lang basta nag eenjoy sya nag eenjoy narin ako. :)

----------------------------------------------------------------

paVOTE po.

next update bukas po.

_thank you . !!

You're my princess. Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon