Klaire's POV
*Kinabukasan*
This is it! Wala na ang mabait na Klaire.
More like maldita and bitch
Maaga akong pumasok ngayon.
Kailangan ko 'to
*At school*
Lahat sila nakatigin saken.
"Hi. GoodMorning. Cess." Cess shortcut for Princess.
"What is good in the morning when i saw your face?" Nagulat lahat ng nasa parking lot sa sinabi ko.
Direderetso lang ako sa paglalakad ng makita ko si Cyrille.
"Hey! Babe! Wanna go out after class?" I asked. Halatang nagulat siya sa tinanong ko.
"At my Condo" Dagdag ko. Sabay hawak sa bulsa ng pants niya. Pataas sa shirt niya.
Alam ko weakness ng mga lalake.
"Babe are you sure?" Malambing niyang sagot. Ramdam kong nilagay niya kamay niya sa bewang ko. At nilapit ako papunta sa kanya.
I kissed him. And he kiss back. "Yeah. I'm pretty sure!" I said between our kissed. Wala akong pakeelam. Sa mga nakatingin samen. Masanay na kayo.
Kumalas na ako sa halikan namin. Kailangan ko nang pumasok ng klase.
"Later." Bulong ko. Magkaklase lang kame pero, magpapalate pa yun.
Nang makarating nako sa building namen. May isang lalakeng umagaw ng attensyon ko.
Si Zach. May kahalikan.
Napatingin siya saken kaya bumitaw na siya sa halik. Habang dirediretso pa rin ako sa paglalakad.
"What's wrong hon?" Dinig kong tanong nung babae.
Pagpasok ko nang klase. Saktong wala pa rin yung Adviser namin.
Ilang minutes dumating nadin si Dana, kasabay ang pinsan niya si Zach.
Nginitian niya. Pero inirapan ko lang siya. Habang si Dana naman ay lumapit at tumabi saken. "Cess!" Bati niya.
"Hello!"
To: Babe
Where are you? Stop playing with girls. Mr. Cassanova. Our class is about to start any minute. See you :*
From: Babe
I'm on my way babe. Iloveyou :* xoxo. Get ready later.
To: Babe
Come on. You're too excited. :)) iloveyoutoo :*
Zach's POV
Hindi ko alam kung nakita niya kame kanina nung babaeng kahalikan ko.
But, i have my needs. Syempre, sa gwapo kong 'to di porket transferee ako. 'Di nako pwedeng maging Cassanova. No i'll make fun with all the girls here.
Di naman ako susumbong ni Dana. Kase, alam kong may kalokohan ding ginagawa yun.
Napatingin ako sa nagbukas ng pinto.
Si Zach. Hindi hamak na mas pogi ako diyan.
And i heard isa rin yan sa hearthrob dito.
BINABASA MO ANG
The Enemies
Teen FictionAno kayang mangyayari kung ang Hearthrob-Prince ng Baretto University ay lumipat ng Padilla University. Kung saan kilala ang Campus-Princess na tinitingala ng lahat. Wala pang nagbalak na manligaw dito kase, alam na nila ang magyayari. In-short BU...