Please vote,like,comment
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------Kathryn's POV
tatlong araw na ang nakalipas hindi padin nag papakita yung yves na yun! -__-
nadala siguro saakin, kaasar! epal kasi itong manager ko!
"Gurrll!!! ano na?"
"oh? may balita na ba kay yves?"
"Kay yves. WALA, sa TRABAHO? Meron"
"urgh oo na ano ba yun?" si miles yan HAHA ang arte mag salita eh -___-"
"Kase! uuwi daw tayong pinas may shooting daw tayo dun"
"what the? PINAS?!"
"oo pero next month pa naman yun dont worry."
pheww buti naman at may oras pa ako sa pagtakas ko HAHAHAHAHAH
joke lang :) tsss masaya ako sa trabaho ko at syempre i love being fame :)))
Daniel's POV
"GOOD BYE LONDON!"
"wow huh bro! babalik kana sa pinas?"
"Bakasyon lang haha!"-lester
"Pano na yung sila tita at tito?" -kats
"sila?...pssh bahala sila sa buhay nila, basta ako may sarili akong apartment"
"eh kami?"
"kayo? bahala kayo kung dito kayo sa apartment ko...i mean dun sa apartment ko. dun na kayo mag stay para di sila mag tanong sakin."
Someone's POV
"Jusko! iho! gising na siya!"
"Lola!!"
"hu-huh? na-nasaan ako..?"
"ineng nandito ka sa mansion namin..."
"AHHHHHHHHHHH!! tulong!!! a-asan na yung....ANAK KO!?!?"
"kumalma ka hija! nasa mabuting lagay ang anak mo.."
"ANONG nangyari!? asan siya! gusto ko siyang makita!!"
Kathryn's POV
ngayong araw ang death anniversary nila ate...
nandito ako ngayon sa lugar sa london kung saan nakahimlay ang mga pumanaw na tao.
magtitirik ako ng kandila sa isang tabi dito..
at magiiwan ng isang sulat sa taong mahal ko...
(Masyadong malalim ah xDDD)
To Beautiful ates :")
"Hello mga ate's' :) namimiss ko na kayo huh. pero dont worry kahit sa gantong paraan nailalabas ko ang lungkot ko :) at alam kong makikita niyo ito dahil anghel na kayo! jusko! natupad na ang hiling niyo! :"> na maka lipad! tsss nainggit tuloy ako :) hello muna kay ate juls na bff_sis ko!! namimiss na kita babaita ka! kung buhay ka lang edi sana pareho tayong model! tsk sa sexy nating ito! jusko! mamamatay sila saatin, and next! bebe yenny~~joke! ate yenny ko! miss na kita ah! sana ipagpatuloy mo dyan sa langit yang career mo na designer HAHAH! okay okay! kung buhay ka edi sana nagdedesign ka ngayon ng mga damit ko! tsk! -__- kase naman kayo eh! iniwan niyo agad ako! pero okay lang! uyyyyy miss na kita~, heeereee ang favorite ate ko! ate leenleen! i love you ate! sana ok ka lang dyan :) and stay pretty :* labyah!, eto na~~~ kirskirs fashionista! uyy kung buhay ka matutuwa ka dahil sobrang gaganda ng damit ng stylist ko! tssk..imiss you all! sana ok lang ang lagay niyo diyan sa langit :) my angels <3"
From BebeKath_BunsooyKathy~
*sobs* mamimiss ko kayo mga ate ko! huhu! kase naman kayo eh! bigla kayong naglaho! di niyo ko sinama! chosss~~
nilagay ko na ang kandila sa isang gilid at.
"bye ates :) tandaan niyo na lagi akong nandito at safe ang bunso niyo :) labyaaah~"
Daniel's POV
"OMG!!!! OMG!! PINAS!!! I MISS YOUU!! PINAS!! WAAAAH!!" -neil
"oy! nasa airport palang tayo ng london! palibhasa kasi tulog ng tulog -.- psssh"
Kila's POV
"WHAT?! umalis na sila seth?! noo! bawal yan! no no!!"
"ano kaba kila! accept the truth na di kayo MTB ni seth! at pupunta naman tayong pinas next month eh!"
"GUSTO KO NOW NA! AS IN NOW NA!!!!"
"heh! bawal! magagalit si direk!"
"NO!!!!"
"kumalma ka nga -.-"
--------------------
omo! sino yung babaeng hinahanap ang anak niya? :)) hulaan niyo~~
anyways sarreh kase late update si author xD tinamad kasi ako eh~
BINABASA MO ANG
My Yaya in London♥ (MYIB BOOK2-Kathniel)
FanficKathryn and Daniel's love story BOOK2 of kathiel's story "My Yaya Is a Billionaire?" Book2 Please support my story (2014 PA KAYA PURO KAJEJEHAN PA HAHA) All Rights Reserved 2014 @iiHope