Chapter One

2.5K 54 4
                                    

KRINGGGGGGGGGGG.

tunog ng alarm clock ko. at isa lang ang ibig sabihin niyan. KAILANGAN KO NG GUMISING AT PUMASOK SA SCHOOL. ako nga pala si April Marie B. Lirio.

OO, dati, gustong gusto ko pumapasok sa school, pero ngayon? NO. A BIG NO. Because of one reason. SECOND SEMESTER NA, KAILANGAN KO PA LUMIPAT NG SCHOOL. Ayaw naman sabihin sa akin nina papa kung bakit ko kailangan lumipat basta sabi nila, "LILIPAT KA NG SCHOOL, NO QUESTIONS ASKED." dahil mabait akong bata, tumango na lang ako. 

Nandito na ako sa school, as expected, wala akong kakilala. New student nga ako d ba?!?!?!?!

so dumiretso na lang ako sa room ko.

Sa room... tahimik lang akong umupo sa bakanteng upuan. 7:45 na halos wala pang tao. (8:00 ang time ;)) But who cares, nag earphones na lang ako at nakinig ng music. 

Hindi ko namalayang nakatulog na pala ako. At pagmulat ng dalawa kong mata, 

O///////////////////////////////////////////////////////////////////O

BAKIT MAY ANGHEL SA HARAP KO?!?!?!?!?!

Ang lapit ng mukha niya sa mukha ko

Ang gwapo niya, ang tangos ng ilong, kissable lips, maputi, at mabango. 

hindi ako makakilos dahil konting galaw ko, pwede kami magkahalikan....

"B*tch, can you please leave alone my chair on my place?"

PUNYETA. Anghel ba sabi ko? DEMONYO pala.

juskoooooo LORD. Akala ko, ideal man na, Least loved pala. -.-

Tumayo na lang ako at hindi na nakipag away. First day na first day makikipagaway ako? Ayoko nga. 

Pinakilala ako ng prof namin sa buong klase. 4rd year college na pala ako ^__^

habang nag tuturo yung teacher namin, narinig ko may naguusap na dalawang lalake sa likod ko.

"Grabe talaga si Rafael, pati babae pinapatulan. New student pa naman." Boy 1

"eh kasalanan din naman nung babae eh," Boy 2 ...ah so kasalanan ko pa huh? -.-

"engot ka ba? new student nga eh, eh sa malamang hindi niya alam kung sino ba talaga si RAFAEL SANTOS." BOY 1... ah Rafael pala ang pangalan nun. wait... sino nga ba siya?

" Ay oo nga no. Tsk. Kaya walang gustong makabangga yan eh. eh sino ba naman kase gustong makabangga ang leader ng isang malaks na Fraternity?" Boy 2...

wait!?!?!?!?!?!?!

loading...

loading...

loading...

loading...

loading...

loading...

loading...

loading... 

LEADER NG ISNAG FRATERNITY?!?!?!?

LEADER NG ISANG FRATERNITY SI RAFAEL SANTOS? 

OMAYGAD. 

Lord, ano po bang kasalanan ko para ilagay niyo ako sa kahihiyan at kamatayan? huhuhuhu DADDDYYYYYYY T_______________________T

----------------------------------------------------------------------------

maikli lang po tong story na to ;))) mga 5 -10 chapters lang. thank you for reading!!!!!

READ-VOTE-COMMENT

The Last PieceWhere stories live. Discover now