Chương 37

870 61 1
                                    

Hồng Biến Thiên Hạ cảm thấy áp lực thật lớn, mục sư MM đuổi theo gã không buông thì thôi, bây giờ đến cả hội trưởng công hội đối địch cũng đuổi theo gã không buông, tổ hợp chiến sĩ thêm mục sư thật sự là rất đáng sợ! Khi gã tấn công mục sư thì sẽ luôn bị Yêu Nhất Thần Thoại nắm khe hở mà tấn công, nếu gã tấn công Yêu Nhất Thần Thoại thì mục sư tên Lạc Tiểu Thiên kia phóng cái kỹ năng hồi máu là có thể cứu Yêu Nhất về. Huống chi công kích của mình còn thường xuyên thất bại, chỉ có thể tán thưởng hai người thao tác và phối hợp quá khăng khít.

Thật vất vả đợi kỹ năng hồi phục xong, gã lập tức phóng Hóa Đá cho Yêu Nhất Thần Thoại, rốt cuộc kiếm được 8 giây để đuổi giết mục sư, đừng trách gã lạt thủ diệt hoa, đối thủ thật sự quá khó nhai. Nhưng gã đã suy nghĩ ngây thơ rồi, vốn tính toán một mình giải quyết Lạc Tiểu Thiên hẳn là không thành vấn đề, nhưng chân chính đánh nhau mới phát hiện mục sư cũng không phải dễ chọc…

La Tường đương nhiên phát hiện Yêu Nhất bị hóa đá, quả nhiên Hồng Biến Thiên Hạ quyết định hạ thủ với mình trước sao, cho mình là quả hồng mềm à? Đầu tiên thêm Thuẫn Ánh Sáng cho bản thân, sau đó thoát ly khỏi phạm vi công kích của đối phương, phóng Tịnh Hóa Thuật cho Yêu Nhất bên kia. Người nào đó được tịnh hóa, trong nháy mắt Hóa Đá biến mất, không chút do dự dùng Tập Kích kéo gần cự ly, sau đó Toàn Phong Trảm liền bổ về phía Hồng Biến Thiên Hạ, vừa lúc cắt ngang gã ngâm xướng. Phóng Tịnh Hóa Thuật xong, Thánh Quang Thuật của La Tường cũng không chịu cô đơn mà phang xuống. Tuy rằng lại bị đả kích, nhưng Hồng Biến Thiên Hạ vẫn không bỏ ý tưởng giải quyết mục sư trước, thuấn di đến gần mục sư, phóng Lửa Địa Ngục. La Tường khóc, thằng này lại dám trộm tuyệt chiêu của mình… Cậu vội vàng nhấn phím nhảy, nhớ mang máng ban đầu đối phương cũng dùng chiêu này để né tránh… Trộm qua trộm lại, chúng ta tám lạng nửa cân!

Khi dễ Thần Thần không thể buông tha, Yêu Nhất nhìn Hồng Biến Thiên Hạ quấn lấy Lạc Tiểu Thiên không buông cũng bắt đầu sốt ruột. Nếu không biểu hiện đàng hoàng thì sẽ bị bà xã ghét bỏ mất… Trói Buộc Kiếm, tuy không cộng thêm bao nhiêu công kích nhưng có kèm kỹ năng định thân, đáng tiếc hướng công kích quá ngay mặt, Hồng Biến Thiên Hạ né tránh. Như có thần giao cách cảm, bên kia Lạc Tiểu Thiên ném Giảm Tốc về phía Hồng Biến Thiên Hạ, giảm tốc độ 50% là rất chết người, cho dù kỹ thuật di chuyển ngon ăn cỡ nào thì cũng không chịu nổi bị giảm mạnh tốc độ, Phệ Hồn, đại chiêu của chiến sĩ mãn cấp, tuy tổn thương bình thường nhưng kèm theo % phán định chết ngay, đáng tiếc vận khí không tốt lắm, tuy đánh trúng nhưng không có phán định. Lúc này bởi vì Hồng Biến Thiên Hạ cứ một mực công kích Lạc Tiểu Thiên, La Tường cũng sắp chịu không nổi, máu giảm mạnh. Phong Pháp Kiếm, kỹ năng có thời gian khôi phục dài nhất của chiến sĩ, nhưng cũng là kỹ năng bỉ ổi nhất khi đánh nhau với pháp sư, trạng thái kèm theo là khiến kẻ thù không thể sử dụng kỹ năng trong 5 giây, bởi vì quá bỉ ổi, cho nên bình thường khi chơi đùa với Thần Thần nhà mình, hắn sẽ không dùng.

Lúc này Hồng Biến Thiên Hạ rốt cục hiểu được cái gì gọi là hai mặt thụ địch, bị mục sư dùng giảm tốc, lại bị chiến sĩ khóa kỹ năng, mắt thấy mục sư thừa dịp hồi đầy máu, chiến sĩ đương nhiên thừa cơ có đại chiêu gì đều phóng hết về phía mình. Muốn chạy trốn cũng không chạy được, hôm nay mình sẽ chết ở đây sao? Dự cảm của Hồng Biến Thiên Hạ quả nhiên thực chuẩn, pháp sư trước giờ việc gì cũng thuận lợi cũng chịu không nổi hai người liên thủ công kích, chẳng mấy chốc đã bất đắc dĩ té ngã trên mặt đất. Giây phút Hồng Biến Thiên Hạ ngã xuống, trong đầu hiện lên một ý nghĩ, có lẽ là phải sửa đổi trạng thái độc lai độc vãng trước giờ, mình cũng cần có đồng bạn trợ giúp chứ nhỉ?

[Võng du] Cao thủ không cô đơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ