Chương 36

874 60 0
                                    

“Báo cáo hội trưởng, đồ đằng bị phát hiện!!!” Người nói chính là Yêu Nhất Ngự Tỷ đang nằm vùng gần đồ đằng.

“Tổ pháp sư, tổ chiến sĩ đi theo tôi bảo vệ đồ đằng, những người khác tiếp tục phục kích những người còn trên đường. Tổ mục sư Nam Lương và Vật Moe cũng lại đây.”

Hội trưởng ra lệnh một tiếng, đương nhiên tập thể hưởng ứng, lúc này cách thành chiến chấm dứt còn 40 phút, so với lần trước đồ đằng được tìm ra chậm 20 phút, quả nhiên địa điểm giấu đồ đằng có công lao không nhỏ. Tiếp theo, chính là trận chiến mặt đối mặt nhưng cảm thấy mọi người hình như chẳng mấy khẩn trương, còn đang hi hi ha ha trong kênh, Yêu Nhất không biết nên đau đầu hay yên tâm đây. Đau đầu là sợ tất cả mọi người không nghiêm túc, yên tâm là xem ra những tên kia tâm trạng không tồi…

“Thần Thần… Đừng đi nhanh vậy, em đâu có biết đường…”

“Ờ…”

“Thần Thần… Em lại chạy đâu rồi…”

“Ở đằng sau…”

“Em chắc chắn?”

“Không chắc chắn… Hình như lạc đường rồi…”

“Báo tọa độ…” Yêu Nhất đỡ trán, cho dù yên tâm những tên kia thì vẫn có một đứa nhỏ không yên tâm được, đi chung mà cũng lạc đường, thiệt chịu hết xiết mà! “Em cứ ở bên cạnh anh đi, đừng chạy lung tung… Ngoan…”

“Đâu phải lão tử cố ý chạy loạn!! Đi đi một hồi đã không thấy các người! Các người đi quá nhanh! Mục sư chân ngắn có biết không??”

“Thế nhưng tui đi theo được mà…” Vật Moe nhảy vào…

“… Vừa nãy có ai nói gì hả?” La Tường nghi ngờ hỏi.

“Hình như không có…” Yêu Nhất rất phối hợp.

“Lão đại, rõ ràng là anh khởi đầu trước, vì sao cuối cùng còn giúp Thần Thần…” Vật Moe uất nghẹn nha.

“…” Không giúp bà xã hổng lẽ giúp cậu, hơn nữa bà xã là để tui khi dễ, làm gì đến phiên cậu, ai bảo cậu khi dễ bậy bạ! – from mặt đen tối của Yêu Nhất…

“Pháp sư đi trước ném quần công, sau đó chiến sĩ ùa lên ngăn trở, đừng để kẻ địch đến gần, pháp sư kỹ năng hồi phục xong lại ném quần công, đánh loạn công kích của bọn họ, mục sư cơ động.” Rốt cục chạy tới trước tượng điêu khắc, lúc này còn chưa tụ tập nhiều kẻ địch lắm, xem ra không phải tin tức đồ đằng không truyền ra, mà là người còn đang chạy tới.

Pháp sư phóng xong đợt công kích đầu tiên, quả nhiên tập kích bất ngờ giết chết một ít người chơi máu mỏng không kịp chuẩn bị, đám chiến sĩ Yêu Nhất rút kiếm ra, cầm chắc thuẫn, tiến lên lẹ làng, thấy ai sắp chết thì bổ một đao, cách cái chết một khoảng thì bổ thêm vài đao.

“Chiến sĩ tự mình chú ý an toàn.” Tuy rằng máu dày phòng cao, nhưng tuyến đầu phải thừa nhận công kích rất lớn, Yêu Nhất vừa chú ý tình hình chiến trường vừa nhắc nhở đồng bạn, “Mục sư đang làm gì đấy? Hồi máu lẹ lên!”

Vừa dứt lời, lại một đợt ánh sáng vàng nhu hòa, lượng máu tăng trở lại, các mục sư phản ứng rất nhanh. Ai nói công hội do người chơi tự lập có trình độ kém chứ, phối hợp cũng ăn ý quá đấy thôi! Yêu Nhất rơi lệ, cái đám nhìn như bất cần đời này…

[Võng du] Cao thủ không cô đơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ