Chương 39

910 65 5
                                    

Về kết hôn, trò chơi “Vùng đất thứ hai” này không có mở hệ thống kết hôn. Nhưng điều này không dập tắt được nhiệt tình của game thủ muốn kết hôn, bởi vì thành Phi Dực có một giáo đường, bình thường không có nhiệm vụ sẽ không ai đến đó, nhưng chỗ này lại được công nhận là thánh địa kết hôn, tìm một game thủ làm cha xứ chủ trì hôn lễ, thân bằng hảo hữu đứng hai bên hàng, làm xong còn rất giống thật.

Đối với việc chuẩn bị hôn lễ, kỳ thật hội trưởng đại nhân rất nghiêm túc. Áo cưới của Thần Thần thật ra là một bộ váy lễ phục màu trắng, nhưng game thủ nam lại không có lễ phục tương ứng, vì vậy để phối hợp với trang phục của Thần Thần, Yêu Nhất đặc biệt mua một bộ áo giáp chiến sĩ màu đen, thay cho áo giáp màu vàng nguyên bản của mình. Pháo hoa gì gì đó đương nhiên không thể thiếu, lại còn có cả tiết mục góp vui, đương nhiên là bí mật. Quan trọng nhất là cha xứ chủ trì hôn lễ, thông thường chính là chức nghiệp mục sư trong game, bởi vì y phục thần thánh của mục sư trang nghiêm nhất, Vật Moe Ẩn Hiện là đại mục sư kiêm nguyên lão của công hội dĩ nhiên được chọn, vấn đề là, hội trưởng đại nhân rất lo sợ cậu ta không nghiêm túc, tuy rằng cậu ta đã vỗ ngực cam đoan bản thân nhất định sẽ hoàn thành nhiệm vụ…

【 nói chuyện riêng 】 Lạc Tiểu Thiên: lão tử không cần phù dâu!!!!

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: ngoan, còn nửa giờ sẽ bắt đầu.

【 nói chuyện riêng 】 Lạc Tiểu Thiên: lão tử không cần phù dâu!!!! Có nghe hay không!!!!

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: em cứ che đi là được rồi, vậy sẽ không có.

【 nói chuyện riêng 】 Lạc Tiểu Thiên: vấn đề không phải chỗ này!!!!

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: vậy ở chỗ nào? Yên tâm đi, mấy cô nàng không ai xinh đẹp bằng em!

【 nói chuyện riêng 】 Lạc Tiểu Thiên: !!!

Nửa tiếng trước hôn lễ, chú rể cố gắng bắt nạt, à không, cố gắng trấn an cô dâu…

【 phụ cận 】 Lạc Tiểu Thiên: chết tiệt, đừng phóng kỹ năng có được không? Lag không nhúc nhích được!!!

Mười phút trước hôn lễ, người vây xem đông đúc, tiết mục giúp vui trong khi chờ đợi chính là phóng kỹ năng trợ hứng, dẫn đến nhân vật chính của hôn lễ bị lag không vào được giáo đường…

【 thế giới 】 Yêu Nhất Thần Thoại: các vị bằng hữu tới tham gia hôn lễ, xin hãy tạm dừng phóng kỹ năng, chờ nghi thức xong sẽ có tiết mục giúp vui!!!

Năm phút trước hôn lễ, chú rể không thấy được cô dâu rốt cục nôn nóng, nhìn cô dâu kẹt bên ngoài, rốt cục nhịn không được phát loa…

【 phụ cận 】 Vật Moe Ẩn Hiện: các vị bằng hữu sử dụng kênh phụ cận, xin hãy giữ yên lặng, nghi thức lập tức bắt đầu!!!

2 phút trước hôn lễ, cha sứ đại nhân dọn sân.

Tám giờ đúng, tất cả khách khứa đều đứng hai bên hàng, trên lối đi ở giữa, một bóng người màu trắng xuất hiện, từ từ đi về phía chú rể trong giáo đường, hai bên lối đi còn có người phóng pháo hoa, nhìn dáng người màu trắng tinh tế nhu mì đứng bên cạnh chiến sĩ mặc áo giáp đen, người xem lễ có một thoáng quên mất đây là thế giới mạng hư cấu, có người cảm động có người tán thưởng, trai tài gái sắc, thật là xứng đôi.

[Võng du] Cao thủ không cô đơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ