05. Thổ lộ tình cảm
Hứa Duy cảm giác phi thường không được tự nhiên, bị người lãnh đạm quán, đặc biệt thường xuyên ở Vạn Lệ Tước trước mặt bị nhục, đều sắp quên nguyên lai nàng cũng thực thích bị người sủng che chở.
Vu Thế Châu xem ánh mắt của nàng tràn ngập ánh sáng nhu hòa, giống như trong mắt chỉ có nàng một cái, khiến cho nàng có điểm muốn chạy trốn ly. Thân thể còn thực không thoải mái, phía dưới nóng rát, chân toan eo đau, né tránh hắn ánh mắt, nhấp môi nói: "Ta tưởng tắm rửa, ngươi trước đi ra ngoài."
Bên cạnh người chăn bị nhấc lên tới một góc, Hứa Duy kinh ngạc bị bế lên tới, bắt lấy hắn cổ áo, "Ngươi làm gì?" Hắn chặt chẽ ôm lấy nàng, tinh xảo trên mặt phiếm cười, "Ôm ngươi đi phòng tắm."
Đem nàng đặt ở trên bồn cầu ngồi, hắn ở bồn tắm phóng thượng nước ấm, điều hảo độ ấm xoay người, "Mau tẩy đi, hảo ra tới ăn cơm."
Sau đó mở cửa đi ra ngoài, cao lớn thân ảnh biến mất ở cửa, Hứa Duy còn có chút ngốc. Này vẫn là bọn họ lần đầu tiên như vậy thân mật, phải biết rằng phía trước nàng không muốn cùng hắn cùng giường, hai người đều là tách ra ngủ.
Ăn cơm xong chính là 10 giờ nhiều, hôm nay thứ bảy, Vu Thế Châu không dùng tới khóa. Hứa Duy trước kia không phải ước bằng hữu cùng nhau đi ra ngoài chơi, chính là đi xem thuộc hạ đương hỏa tác giả, một mặt liên hệ cảm tình một mặt thúc giục bản thảo.
Hôm nay thân thể không thoải mái liền không nghĩ động, đột nhiên nhớ tới hắn ở nàng trong thân thể để lại một suốt đêm, bọn họ không có bất luận cái gì tránh thai thi thố. Nàng hoảng loạn một cái chớp mắt, ngay sau đó đúng lý hợp tình sai khiến người.
Hắn ngồi vào bên người nàng đi, mặc một cái màu đỏ vệ y, màu xám hưu nhàn quần, trang điểm thực ở nhà, một trương thanh tuyển mặt phá lệ đẹp, hai mươi mấy tuổi lại vẫn là thiếu niên bộ dáng. Hơn nữa hôm nay hắn giống như thật cao hứng, trước kia thích chui vào thư phòng đọc sách nghiên cứu đầu đề, hôm nay phá lệ bồi nàng xem phim thần tượng.
Hứa Duy tuy rằng không được tự nhiên, nhưng là nàng sẽ không nói thẳng ra tới, cố ý vô tình làm Vu Thế Châu đi vội, không cần phải xen vào nàng. Người này hôm nay cũng là da mặt dày, nàng lệnh đuổi khách toàn đương không nghe hiểu, vây quanh ở bên người nàng, ở nàng xem TV thời điểm, đệ cái thủy thêm điểm đồ ăn vặt, còn chạy xuống đi cho nàng mua một cái tiểu bánh kem.
Chờ nàng nói xong xong việc dược hắn thế nhưng trầm mặc, trong không khí lặng im ấp ủ xấu hổ. Hứa Duy sờ không chuẩn thái độ của hắn, tầm mắt ngừng ở TV thượng, không có xem hắn, trong lòng có chút bồn chồn, thúc giục một câu, "Ngươi mau đi nha."
Buông ly nước, hắn quay đầu tới xem nàng, tròng mắt đen nhánh như mực, sáng ngời như là sâu thẳm bích đàm, rốt cuộc cái gì cũng chưa nói. Nghe thấy đóng cửa thanh âm, Hứa Duy thở dài nhẹ nhõm một hơi, cảm thấy Vu Thế Châu học sinh thật sự thực vất vả, người này tầm mắt quá có cảm giác áp bách, đặc biệt chuyên chú nhìn chằm chằm ngươi thời điểm, giống như ngươi đào hắn phần mộ tổ tiên.
Nàng cảm giác hắn ánh mắt quá có xâm lược tính, quay đầu uống thuốc. Hắn thu thập cái bàn, lại ngồi vào bên người nàng. Hứa Duy cảm thấy tâm mệt, hôm nay Vu Thế Châu là cái giả đi, nàng đi thẳng vào vấn đề, "Ngươi đi vội đi, ta chính mình đợi liền xong rồi."
Ngón tay thon dài chuyển pha lê ly, cổ hầu kết hơi hơi lăn lộn, nhất cử nhất động đều đẹp, tiếng nói trầm thấp, "Ta bồi ngươi, cuối tuần khóa ta đều chuẩn bị tốt."
Hứa Duy trên tay không sức lực, chỉ có thể mềm mại đẩy hắn, "Ngươi xử ở chỗ này, ta còn thấy thế nào TV." Hắn bắt lấy tay nàng, Hứa Duy nhân tính tử liệt, thân mình lại rất mềm, hắn nghĩ đến ở nàng trong thân thể cái loại này cực hạn mềm mại ướt át, quyến rũ đong đưa vòng eo. Giờ phút này nàng nhu nhược không có xương tay bị hắn nắm, giống như đột nhiên phản ứng lại đây, Hứa Duy cũng chỉ là cái nữ hài tử, vẫn là hắn thích, có đôi khi không cần đem nàng nghĩ đến quá lý tính.
"Ta bồi ngươi."
"Ta không cần ngươi bồi, ngươi lại xem không hiểu."
"Phim thần tượng nên so lý tưởng khí thể phần tử bình quân tịnh tiến động năng cùng độ ấm quan hệ hảo hiểu."
Hứa Duy không lời nào để nói, chỉ có thể triều hắn trừng mắt, tuy rằng là tố nhan, nhưng là nàng làn da như là lột xác trứng gà, vô cùng mịn màng, ngũ quan tinh xảo có vẻ tuổi rất nhỏ. Vu Thế Châu đáy lòng thỏa mãn, nhéo nhéo nàng khuôn mặt, ôn thanh nói: "Đi thay quần áo, đi ra ngoài ăn cơm."
Nàng vốn dĩ không nghĩ động, nhưng là ở nhà lại đuổi không chạy lấy người, hắn còn định rồi nàng đặc biệt thích đi kia gia cửa hàng, vì thế ngoan ngoãn đi thay quần áo, hóa cái trang điểm nhẹ.
Sắc trời tiệm vãn, rặng mây đỏ đầy trời tràn ngập, trên đường người đi đường lui tới như dệt, mỗi một cái gặp thoáng qua người xa lạ, không biết là ai tha thiết ước mơ ý trung nhân. Trên đường học sinh không ít, Hứa Duy thấy một nam một nữ hai cái cao trung sinh, sóng vai đi tới, nam hài tử cao lớn soái khí, nữ hài như là ở nhìn lên giống nhau.
Nàng nhớ tới nàng cùng Vạn Lệ Tước thời cấp 3, khi đó Vạn Lệ Tước kỳ thật rất cao lãnh, đối nữ sinh khinh thường nhìn lại, chỉ đối bóng rổ cùng trò chơi cảm thấy hứng thú. Miệng cũng rất độc, Hứa Duy cũng không biết chính mình là khi nào thích thượng hắn.
Vốn dĩ cho rằng hắn người như vậy nên chú cô sinh, chính là như thế nào liền thích Tô Tĩnh đâu, Tô Tĩnh một thân, nàng nhìn không ra tới một chút loang loáng điểm. Vạn Lệ Tước đại học như vậy hảo, truy hắn hệ hoa hoa hậu giảng đường nhiều như vậy, tùy tiện tuyển một cái cũng hảo a.
Cố tình thích một cái mọi thứ không bằng nàng Tô Tĩnh, biết được hắn có bạn gái, nàng kia đoạn thời gian đều là ngốc. Nàng thích Vạn Lệ Tước, chính là từ nhỏ hèn mọn cảnh giác tính tình không thể làm nàng đảo truy, nàng không bỏ xuống được tự tôn cùng rụt rè. Thích nói cũng nói không nên lời, hắn như thế nào liền không cảm giác được, thật đúng là đem nàng đương huynh đệ mười mấy năm.
Lần trước gặp được, lão tình nhân nói đều là trong lòng ấp ủ hồi lâu mới mở miệng, phỏng chừng lại bị đương vui đùa. Nàng lắc đầu, trong lòng thầm than khó làm nga, sau đó liền nghe thấy lái xe người nhàn nhạt thanh âm, "Cái gì khó làm?"
Quay đầu lại đi xem, người nọ vẫn là một bộ gợn sóng bất kinh bộ dáng, nàng cảm thấy nam nhân luôn là hiểu biết nam nhân, rất có hứng thú chống đầu hỏi thăm, "Nam sinh vì cái gì sẽ thích thượng một nữ hài tử, rõ ràng bên người có càng tốt nữ tính bằng hữu."
Vu Thế Châu đầu cũng không nâng, "Ngươi nói càng tốt chính là ai định nghĩa, có lẽ ở nam sinh trong mắt, hắn thích cái kia mới là càng tốt."
Hứa Duy như suy tư gì gật gật đầu, như vậy xem ra, không chuẩn nàng là tự luyến, nàng cảm thấy chính mình so Tô Tĩnh hảo, ở người khác trong mắt lại không phải như vậy hồi sự nhi. Chẳng lẽ Vạn Lệ Tước chính là nghĩ như vậy, Hứa Duy có chút không phục, "Ngươi nói, ta cùng Tô Tĩnh ai càng tốt."
Vu Thế Châu nghiêng đầu nhìn nàng một cái, đáy mắt hơi lượng, mũi cao thẳng độ cung hoàn mỹ, tú khí mày nhíu lại, "Ngươi danh giáo tốt nghiệp tuổi còn trẻ sự nghiệp thành công, diện mạo xinh đẹp cao cấp có hàm dưỡng, năng lực cường kiến thức nhiều, là cái hiếm có ưu tú nữ hài tử."
Tuy rằng cảm thấy hắn lời này nói cùng đoán mệnh dường như, nhưng là Hứa Duy trong lòng vẫn là có điểm tiểu đắc ý, cười tủm tỉm nói: "Nói như vậy ta so Tô Tĩnh hảo?"
Nhưng mà người nào đó chuyện vừa chuyển, "Tô Tĩnh chỉ thượng cái nhị lưu đại học, mơ mơ màng màng không chủ kiến, tính tình mềm yếu không phải như vậy thông minh. Nhưng là nàng đáy lòng thiện lương mềm mại, kiên cường có tiến tới tâm, trên người luôn có một cổ dẻo dai, có lẽ hắn chính là như vậy thích thượng nàng."
Hứa Duy thực tức giận, "Ở lão bà ngươi phía trước khen nữ nhân khác, ngươi đủ rồi!."
Vu Thế Châu nhàn nhạt nói: "Ta không phải giúp ngươi phân tích hai người các ngươi bất đồng sao? Ngươi không muốn biết Vạn Lệ Tước vì cái gì thích Tô Tĩnh, còn vì nàng thiếu chút nữa cùng trong nhà quyết liệt."
"Hắn đầu óc kêu cửa gắp bái, lúc trước cưới ta nhiều bớt việc a, ít nhất môn đăng hộ đối tính tình hợp nhau, vạn gia trưởng bối còn đều thích ta." Nàng nói thở phì phì.
Trong xe an tĩnh trong chốc lát, Vu Thế Châu tiếp tục nói: "Vậy ngươi lúc trước vì cái gì ở hắn bị trong nhà ngừng tạp lúc sau vay tiền cho hắn, ở vạn bá mẫu tìm Tô Tĩnh nói chuyện thời điểm đi hỗ trợ giải vây, ngươi không phải hẳn là nhân cơ hội này tiếp cận hắn sao? Ngươi như vậy thông minh, nhất định có thể thành công."
Kỳ thật nàng cũng không biết vì cái gì, chẳng qua như vậy được đến ái quá đê tiện, nàng tâm khí cao, những cái đó xấu xa sự tình dơ tay. Vu Thế Châu trong lòng lại rất may mắn, Hứa Duy quá quang minh chính đại, nàng khinh thường dùng thủ đoạn, nàng quá muốn một phân sạch sẽ đường đường chính chính ái, một lần cả đời cái loại này, nhưng mà nàng áp sai rồi bảo.
Hứa Duy có chút kỳ quái, "Ngươi như thế nào biết?" Những việc này Vạn Lệ Tước cũng không biết, Vu Thế Châu trong lòng có chút toan, hắn ái nữ nhân vì nam nhân khác làm rất nhiều, kia nam nhân không biết, hắn lại biết rành mạch.
Thậm chí Tô Tĩnh vì Vạn Lệ Tước càng ái nàng, đều che giấu một ít Hứa Duy trả giá, chỉ có Hứa Duy ngây ngốc cho rằng ái một người nên yên lặng phụng hiến. Còn hảo hắn đều thấy, còn hảo chỉ có hắn một người thấy.
Hắn không có trả lời nàng vấn đề, ngược lại hỏi, "Ngươi vì cái gì như vậy thích Vạn Lệ Tước, ta còn không có nhìn ra hắn có cái gì tốt đâu, bên cạnh ngươi không phải có càng ưu tú nam nhân."
Hứa Duy cà lơ phất phơ, "Hắn soái a, ta tình đậu sơ khai gặp được hắn, đã bị hắn kinh diễm nhiều năm như vậy."
Vu Thế Châu quay cửa kính xe xuống, thở ra một hơi, hắn cảm thấy buồn đến hoảng. Hứa Duy nói một câu, lại đột nhiên lại mở miệng, lần này nghiêm túc rất nhiều, "Ta ba mẹ ở ta mười ba tuổi ra tai nạn xe cộ đi rồi, lúc ấy như vậy nhiều người tham gia tang lễ, đều cùng đi ngang qua sân khấu giống nhau. Chỉ có hắn khóc lóc cùng ta nói ' Duy Duy, nhất định thực thương tâm sợ hãi đi, không quan hệ, về sau ta thay thế thúc thúc a di thủ ngươi. '" ở nàng nhất bất lực thời điểm ôm lấy nàng, nói như vậy ấm áp nói.
Liền kia một câu, làm nàng khăng khăng một mực nhiều năm như vậy, đem tâm giao ra đi liền thu không trở lại. Vu Thế Châu trong lòng ngạnh đến hoảng, có chút thất bại, vì cái gì không sớm một chút gặp được nàng, mười ba tuổi mất đi ba mẹ Duy Duy nhất định nho nhỏ một con, đã đáng thương lại đáng yêu.
Hắn nếu là lúc ấy gặp được nàng, nhất định đem nàng mang về nhà, đặt ở cẩm y ngọc thực nuôi lớn. Hắn đau lòng lợi hại, ghen ghét ảo não vô lực nảy lên trong lòng, toan khổ cay, chính là không có ngọt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên sách: Phía sau kết cục điềm văn (HĐ)
Non-FictionTác giả: Thanh Đăng Covert: Reine Dunkln Văn án: Hứa Duy luôn không biết chính mình là một quyển ngọt văn nữ xứng, nàng thích nam chủ mười mấy năm. Càn quấy, cơ quan tính tẫn......Nam chủ cùng nữ chủ vẫn là kết hôn, nàng dưới sự tức giận gả cho đồn...