12. Nha? Tình địch
Hứa Duy vốn dĩ tính toán sớm một chút đi trường học, thủ hạ một cái tác giả đột nhiên ra điểm sự tình, nàng qua đi xử lý.
Một cái qua lại hai ba tiếng đồng hồ cũng chưa, lòng nóng như lửa đốt hướng trường học đuổi, còn đang suy nghĩ như thế nào giải thích.
Cấp Vu Thế Châu gọi điện thoại, bên kia vẫn luôn là không người tiếp nghe trạng thái, ở trên đường ngăn cản một người đệ tử, mới biết được bọn họ hôm nay vật lý hệ diễn thuyết ở đức chính lâu.
Hứa Duy lặng lẽ từ cửa sau lưu đi vào, hình thang thang lầu chỗ ngồi, nàng ở phía sau bài tùy tiện chọn một vị trí ngồi xuống.
Trên đài đang ở diễn thuyết người đúng là Vu Thế Châu, thon dài quần tây bao vây lấy hai điều chân dài, màu đen áo sơ mi khấu ở trên người, vai rộng eo hẹp, nghiêm túc nói chuyện bộ dáng, từ trong ra ngoài thấu phát ra nghiêm cẩn xa cách cảm.
Hàng phía trước lãnh đạo cùng trong đại sảnh mặt học sinh đều nghe được thực nghiêm túc, khe khẽ nói nhỏ rất ít, toàn bộ lễ đường đều ngồi thực mãn.
Hàng phía trước nữ hài tử đặc biệt nhiều, mỗi một cái đều phi thường xinh đẹp, trang điểm thanh xuân xinh đẹp.
Hứa Duy cảm giác hắn tầm mắt giống như hướng nơi này liếc mắt một cái, nhưng không xác định hắn có hay không nhìn đến chính mình, rốt cuộc nàng ngồi xa như vậy.
Nàng biểu tình cũng có vẻ có chút sầu, quá trong chốc lát nên như thế nào giải thích, bên cạnh nữ hài thò qua tới cùng nàng đáp lời, ánh mắt kinh diễm, "Học tỷ? Ngươi cũng là giao đại sao? Ta trước kia như thế nào chưa thấy qua ngươi."
Hứa Duy gật gật đầu, nàng xác thật là cái này trường học, bất quá tốt nghiệp đã nhiều năm.
Nữ sinh biết được nàng đã tốt nghiệp, biểu tình càng thêm ngạc nhiên, "Có phải hay không vì với giáo thụ trở về, chúng ta giáo thụ mị lực quả nhiên không người có thể chắn. Ngươi xem phía trước đệ tam bài bên trái đệ tứ nữ sinh, tên là Trương Na Na, nghe nói nàng trước kia thích chúng ta giáo thụ, lúc này đây chuyên môn trở về nghe hắn diễn thuyết."
Hứa Duy nhướng nhướng mày, nàng trước kia tầm mắt quá hẹp, tứ phương thiên địa chỉ chú ý Vạn Lệ Tước, đều quên Vu Thế Châu kia một loại thanh lãnh quý công tử quải, ở trường học cũng thực nổi tiếng.
Nghe nói qua hắn bị nữ sinh truy, nhưng không biết còn có như vậy trường tình, nữ sinh xem Hứa Duy cảm thấy hứng thú biểu tình, hứng thú bừng bừng bát quái, "Nghe nói Trương Na Na vì chúng ta giáo thụ liền hôn đều còn không có kết, trước kia ta cũng thấy nàng đã tới trường học."
Hứa Duy nói: "Ngươi là với giáo thụ học sinh?"
"Đúng vậy."
Bọn họ vật lý hệ mỗi một lần đi học, phòng học đều là mãn, ngoại hệ nữ sinh tới đặc biệt nhiều, đều là vì xem bọn họ giáo thụ.
"Ta cảm thấy bọn họ một chút cơ hội đều không có, chúng ta giáo thụ đã kết hôn, nghe nói hôm nay hắn lão bà sẽ đến đâu."
Phía trước diễn thuyết còn không có bắt đầu kia trong chốc lát, nàng liền phát hiện bọn họ giáo thụ đặc biệt cao hứng, tuy rằng hắn vẫn luôn là mặt vô biểu tình bộ dáng, nhưng là có thể cảm giác được.
Trợ lý đem tư liệu nghĩ sai rồi, hắn cũng chỉ là nói đi đổi một chút, muốn gác ở trước kia khẳng định nên đổi trợ thủ.
Chính là vừa mới lên đài thời điểm phát hiện giáo thụ tâm tình lại không hảo bộ dáng, mỗi một lần bọn họ hệ không hoàn thành nhiệm vụ thời điểm, hắn kia lạnh buốt ánh mắt đều có thể đông chết người.
Vừa rồi càng nghiêm trọng, quả thực tới rồi ngàn dặm đóng băng trình độ, nàng hiện tại còn không có đoán được là vì cái gì.
Hứa Duy cũng đoán không ra tới, ngượng ngùng cười cười, thoát khỏi kia cô nương nhiệt tình tay, "Nếu không, ngươi lại nghe một chút, này còn có đã lâu đâu đi?"
Kia cô nương ngốc manh lắc đầu, "Không có a, còn có mười lăm phút liền kết thúc. Ta đảo khá tò mò sư mẫu, chúng ta hệ học sinh vốn dĩ đều rất chờ mong, nhưng hiện tại đại đường người nhìn đều không giống. Ngươi nói nàng có phải hay không không có tới?"
Hứa Duy thở phào một hơi, "Này đường diễn thuyết khóa tổng cộng bao lâu thời gian?"
"Hai cái giờ."
Thực hảo, hai cái giờ, nàng ngồi không đến hai mươi phút, Hứa Duy có chút thấp thỏm.
Rốt cuộc ngày hôm qua đều đáp ứng hảo hảo, hôm nay lại lỡ hẹn, hơn nữa xem hắn sắc mặt giống như xác thật không rất cao hứng.
Toàn lễ đường người đều đứng lên vỗ tay, phía trước trường học người lãnh đạo muốn thỉnh vài vị lãnh đạo đi tham gia bữa tiệc, Hứa Duy vội vàng bớt thời giờ lưu đi hậu trường.
Thanh tuấn nam nhân ngồi ở làm công ghế, thon dài ngón áp út thượng mang theo một quả nhẫn, cốt căn rõ ràng tay cầm một lọ thủy.
Hầu kết chậm rãi trên dưới lăn lộn, hẹp dài đôi mắt hơi hạp, không chút để ý, cảm xúc không tốt.
Hứa Duy rối rắm một chút, chuẩn bị qua đi xin lỗi, nàng cảm thấy kết hôn lúc sau càng ngày càng túng.
Trước kia như vậy trường hợp, nàng đều sẽ không cảm thấy chính mình sai, có việc trì hoãn, cũng là không có biện pháp sự tình.
Chính là Vu Thế Châu kia bình đạm bộ dáng, giống như áp lực núi lửa, bất an vỗ nói bùng nổ lên liền nàng đều đến xui xẻo.
Hậu đường thoạt nhìn có chút rối ren, tới tới lui lui, ra ra vào vào học sinh rất nhiều, đại đa số người đều cố ý vô tình mà nhìn bọn họ với giáo thụ cùng một người nữ sinh nói chuyện.
Kia nữ hài trang điểm thực thời thượng, một thân váy trắng, trên tay vòng cổ lòe ra lộng lẫy quang, ánh nàng trắng nõn làn da.
Diện mạo trung thượng, nhưng là trang dung tinh xảo, là trí thức đô thị nữ lang, Trương Na Na ý cười quyên quyên, "Đã lâu không phát hiện ngươi, hôm nay diễn thuyết thực không tồi. Quả nhiên là năm đó đạo sư nhất định phải lưu lại người, ngươi một chút đều không có cô phụ hắn kỳ vọng."
Vu Thế Châu xốc xốc mí mắt, nói chuyện dục vọng mỏng manh, "Cảm ơn."
Trương Na Na ánh mắt có chút tham lam, tầm mắt dừng ở trên mặt hắn, thích lâu như vậy người, đối phương còn càng ngày càng ưu tú loá mắt, nàng một chút cũng chưa biện pháp buông tay.
Trong lòng than nhỏ một hơi, "Có thời gian sao? Cùng đi ăn một bữa cơm đi."
Từ trước đài lại đây một cái trường học lãnh đạo, cười ha hả nói: "Với giáo thụ đừng đi a, quá trong chốc lát bữa tiệc ngươi cũng tham gia, cùng chúng ta lãnh đạo hảo hảo giao lưu giao lưu."
Trương Na Na hỏi một tiếng hảo, trường học lãnh đạo cười nói: "Vị này chính là?"
Ánh mắt đã là có chút ái muội, sợ là đem nàng trở thành Vu Thế Châu thê tử.
Hứa Duy cũng không biết nghĩ như thế nào, ngẩng đầu đi qua đi vãn trụ hắn cánh tay, cười tủm tỉm nói: "Lý chủ nhiệm hảo nha, ta là Hứa Duy, chủ nhiệm còn nhớ rõ ta sao?"
Chính là quên ai cũng không thể quên vị này đại tiểu thư, Hứa gia cùng giao đại tá chiều dài giao tình, Lý chủ nhiệm bừng tỉnh đại ngộ, lại xem hai người vãn ở bên nhau.
Còn có cái gì không rõ, Vu Thế Châu cầm Hứa Duy tay, tận chức tận trách sắm vai diện than nhân vật.
Lý chủ nhiệm vội vàng mời Hứa Duy cùng đi bữa tiệc, chờ hai người đều đáp ứng rồi, lúc này mới cười tủm tỉm tránh ra.
Trương Na Na bị bỏ qua cái hoàn toàn, chung quanh như vậy nhiều người tầm mắt cố ý vô tình ngó lại đây, gọi người xấu hổ.
Hứa Duy hào phóng thực, "Trương đồng học có rảnh sao? Trong chốc lát cùng chúng ta cùng đi đi."
Trương Na Na cứng đờ kéo kéo khóe miệng, Lý chủ nhiệm lại không có kêu nàng đi, nhiều ra tới nàng như vậy một người tính cái gì.
Trước mắt trai tài gái sắc một đôi thật sự là thứ người mắt, Vu Thế Châu khóe miệng nổi lên hơi hơi ý cười, nàng trước nay đều không có nhìn thấy quá.
Trong lòng chua xót khổ sở sắp rơi lệ, Trương Na Na tùy tiện tìm cái lấy cớ, liền chạy trối chết.
Chung quanh còn có người khác, nhưng tất cả mọi người đều thực thức thời, đem này một mảnh địa phương không xuống dưới. Vừa rồi cùng Hứa Duy đáp lời cái kia nữ sinh từ bên ngoài chạy vào, thấy nàng rúc vào Vu Thế Châu bên người, kinh ngạc trừng lớn đôi mắt.
"Sư? Sư mẫu?"
Hứa Duy buồn bực nói: "Ta liền so ngươi hơn mấy tuổi."
Tiếp thu đến nàng u oán ánh mắt, hắn nhẹ nhàng nhéo nhéo tay nàng tâm, ho nhẹ hai tiếng, "Kêu nàng Hứa học tỷ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên sách: Phía sau kết cục điềm văn (HĐ)
Non-FictionTác giả: Thanh Đăng Covert: Reine Dunkln Văn án: Hứa Duy luôn không biết chính mình là một quyển ngọt văn nữ xứng, nàng thích nam chủ mười mấy năm. Càn quấy, cơ quan tính tẫn......Nam chủ cùng nữ chủ vẫn là kết hôn, nàng dưới sự tức giận gả cho đồn...