24. Tụ hội
Buổi sáng ấm áp dương quang chiếu tiến cửa sổ sát đất, cửa sổ trên đảo dựa vào hai chỉ món đồ chơi hùng, cho nhau dựa sát vào nhau. Trong tiểu khu yên tĩnh, có thể nghe thấy dưới lầu xe đạp tiếng chuông, Hứa Duy mày tễ tễ, thay đổi cái tư thế.
Trong phòng khí lạnh mười phần, lông dê thảm hạ hai đều trần trụi thân thể dính sát vào ở bên nhau, giật giật chân, giữa hai chân một trận không khoẻ. Hứa Duy có chút thanh tỉnh, lọt vào trong tầm mắt là trắng nõn cằm, hầu kết đột ngột.
Một bàn tay đáp ở nàng trên eo, bình thường phóng, nàng hơi hơi sau này lui, lại bị ôm trở về. Đầu cũng gối lên cánh tay hắn thượng, cánh mũi gian là mát lạnh mang theo một tia ấm hương hương vị.
Phía dưới thực không thoải mái, trướng trướng, kia đại đồ vật còn chậm rãi ngạnh đi lên. Hứa Duy chi khởi cánh tay, sau này lui bỗng nhiên bị kẹp lấy đùi, Vu Thế Châu mở to mắt, mắt buồn ngủ mê ly con ngươi mang theo hơi nước.
"Duy Duy." Hắn hô nàng một tiếng, cũng hoàn toàn không muốn nàng đáp ứng, chính là muốn gọi nàng tên.
Hứa Duy không để ý tới hắn, tay ấn ở hắn trên eo, "Ta muốn đi lên." Chân giật giật, hắn còn gắt gao kẹp.
Vu Thế Châu xoay người, treo ở nàng phía trên, nhẹ nhàng ngậm lấy vành tai, "Đói bụng, chờ một chút, hảo sao?"
Nói xong, gầy nhưng rắn chắc vòng eo hơi hơi một đĩnh, Hứa Duy bị đỉnh kêu lên một tiếng, mảnh khảnh lông mày nhíu lại, cắn môi có chút không thể thừa nhận biểu tình. Hắn động rất chậm rất có kiên nhẫn, côn thịt sớm trướng đại đến chen đầy đường đi.
Nhẹ nhàng chọc đi vào, cẩn thận lướt qua vách trong, côn thịt thượng nhô lên gân xanh cùng mềm mại vách trong cọ xát đều rõ ràng nhưng cảm thụ. Một bàn tay nâng lên nàng thon dài chân bàn ở trên eo, dưới thân tinh mịn khảm hợp.
Đỉnh rốt cuộc, chậm rãi hướng ra tới lui, dưới thân chỉ còn cực đại quy đầu tạp ở huyệt khẩu, lại thong thả hữu lực đỉnh đi vào. Hứa Duy hoàn toàn thanh tỉnh, bị điện giật giống nhau, từ xương cùng vẫn luôn tê dại đến con bướm cốt.
Cắn răng rên rỉ nói: "Cầm thú, sáng sớm tổng muốn lăn lộn người, không cần cùng ngươi ngủ." Từ có tính sinh hoạt, liền cuối tuần cũng ngủ không thành lười giác.
Vu Thế Châu cười khẽ, liếm quá nàng xương quai xanh, tê thanh nói: "Lập tức thì tốt rồi, thật sự."
Nói nhanh hơn tốc độ, Hứa Duy một cái không chú ý, bị hắn đâm thoát ra ôm ấp, lại bị kéo trở về đè lại eo. Sáng sớm ngoài cửa sổ trên cây thanh diệp lập loè, áp lực tựa đau phi đau rên rỉ từ cửa sổ phùng lộ ra tới.
Hứa Duy tắm rửa xong ra tới, trên bàn đã chuẩn bị tốt bữa sáng. Hắn ngồi ở mặt bàn chờ nàng, thoải mái mềm mại vải dệt rộng thùng thình, xoã tung tóc ngắn không giống ngày thường nghiêm cẩn, lộ ra chút tùy ý.
Có lẽ là ngủ ngon, lại hoặc là tâm tình sung sướng, làn da trong trắng lộ hồng, mặt mày chây lười. Đuôi giác tinh xảo hơi kiều mắt đào hoa không chút để ý hơi khái, Hứa Duy ra tới liền thấy như vậy một bộ mỹ nam đồ, tâm tình sung sướng.
Tiếp nhận hắn trong tay sữa bò, Hứa Duy ngồi xuống thời điểm nhấp môi, thân thể có chút không thoải mái, giữa hai chân mộc mộc, chân cũng có chút cứng đờ khép không được. Lúc này buổi sáng 11 giờ, nàng nhưng 7 giờ liền tỉnh.
"Quá một lát ta đi mua phiếu, ngươi muốn đi sao?" Hắn hỏi.
Quấy cà phê ly động tác hơi đốn, trên bàn cơm thanh âm nhỏ đi nhiều, xác nhận sẽ không rơi rớt một chút thanh âm. Hứa Duy tức giận, "Không đi, chính ngươi đáp ứng, chính mình đi mua."
Vu Thế Châu giương mắt, lông mi nhẹ xoát, nhấp một ngụm cà phê, "Hảo."
Hứa Duy không chú ý tới hắn tinh tế tâm tư, vui vẻ cơm nước xong, lấp đầy bụng. Tương đương Thế Châu đi ra cửa, liền trở về phòng bổ giác.
Ngủ đến buổi chiều bốn điểm, trong đại viện một cái cùng nàng chơi khá tốt bằng hữu kêu đi ra ngoài chơi, chờ nàng lên rửa mặt hảo thu thập xong, Vu Thế Châu vừa lúc trở về. Trong tay dẫn theo rau dưa trái cây.
Hứa Duy thay đổi một cái váy, cổ áo hơi đại che không được ngực tràn đầy ái muội hồng dấu vết, lại thay đổi một cái thiển lục V lãnh. Nàng làn da bạch, thiển lục rất xứng đôi nàng, làn da ấm bạch hồng nhuận giống lột xác quả vải.
Làn váy không đến đầu gối, hai điều chân dài lộ ở bên ngoài, vòng eo tinh tế, kính mông đĩnh kiều, bộ ngực mượt mà, dáng người hảo đến bạo. Vu Thế Châu xem nàng một bộ ra cửa trang điểm, sửng sốt một chút.
Đem chìa khóa treo ở huyền quan móc nối thượng, cắt một chút di động, giống như lơ đãng hỏi, "Đi ra ngoài sao?"
Hứa Duy đầu cũng không nâng, "Đúng vậy, phát tiểu độc thân đêm trước, ngày mai bồi ta đi tham gia hôn lễ."
Hắn dựa vào phòng khách Đa Bảo Các thượng, hơi rũ đầu, trên trán tóc mái tưới xuống tới, che khuất cảm xúc. Thâm hô khẩu khí, rất muốn hỏi đêm nay vì cái gì không mang theo hắn đi, xuất khẩu thành, "Ta đưa ngươi qua đi."
Hứa Duy nhìn một chút di động, tân ra tới một cái tin tức, ' mang ngươi lão công lại đây nhận thức một chút a. '
Nàng nghiêng đầu nghĩ nghĩ, nhìn nhìn Vu Thế Châu, kết hôn gần một năm, nàng phát tiểu hắn cũng chưa gặp qua, hai người ai chơi theo ý người nấy.
Vu Thế Châu bình thường cuối tuần cái gì tiêu khiển nàng toàn không biết, dù sao mỗi lần về nhà nhưng thật ra thấy hắn ngồi ở trên sô pha trang người gỗ.
Nàng cười tủm tỉm nói: "Muốn cùng đi sao? Bằng hữu của ta giới thiệu cho ngươi nhận thức?"
Hắn còn ở mất mát qua tay cơ, kinh hỉ tạp đến trên đầu, nhất thời phản ứng không kịp, đôi mắt lại sáng. Rõ ràng tưởng một ngụm đáp ứng, để tránh nàng đổi ý, lời nói xuất khẩu liền muốn đánh chết chính mình, "Phương tiện sao?"
"Phương tiện. Đi thay quần áo."
Hứa Duy mang theo Vu Thế Châu đến thời điểm, ghế lô người quen đã đến đông đủ, liền Vạn Lệ Tước cùng Tô Tĩnh cũng ở. Hứa Duy trước mang Vu Thế Châu đi gặp chuẩn tân lang Đỗ Khiêm, Đỗ Khiêm hào hoa phong nhã, mang một bộ mắt kính, hàm dưỡng cực hảo.
Hứa Duy cười nói: "Ta lão công, ngươi nhận thức. Phát tiểu, trong viện con nhà người ta, khi còn nhỏ bị so hảo thảm."
Đỗ Khiêm nghiêm túc đánh giá Vu Thế Châu, duỗi tay, "Ngươi hảo, với tiên sinh, Duy Duy kết hôn thời điểm ta ở nước ngoài, không có tham gia các ngươi hôn lễ, ngượng ngùng."
Hứa Duy vỗ vỗ ở Đỗ Khiêm bả vai, "Mấy ngày không thấy, ngươi như vậy khách khí a, ngươi đưa ta cái kia vòng cổ cầm ta đều ngượng ngùng."
Đỗ Khiêm đẩy đẩy mắt kính, thành công nhân sĩ thương vụ biểu tình, "Chính là nhận lỗi a, hứa đại tiểu thư ngàn vạn bị trách tội. Trong chốc lát ta tự phạt mấy chén."
Nói vài câu, Đỗ Khiêm muốn đi chiêu đãi những người khác, đều là người quen liền kêu Hứa Duy cùng nhau. Vu Thế Châu đối thượng Đỗ Khiêm ý vị không rõ ánh mắt, kéo kéo khóe miệng, dắt lấy Hứa Duy tay.
"Không lạp, tẩu tử đâu? Ta còn không có thấy, ngươi mang nàng đi thôi, vừa lúc nhận nhận người."
Bị cự tuyệt, Đỗ Khiêm cũng không ngoài ý muốn, lại nhìn nhìn Vu Thế Châu, tránh ra.
Chọn ít người sô pha ngồi xuống, Hứa Duy cười tủm tỉm xem Vu Thế Châu, nhỏ giọng kề tai nói nhỏ, "Oa, với giáo thụ, ngươi này cái gì biểu tình nha, nơi này không phải ngươi lớp học a. Chẳng lẽ là sợ gặp được học sinh, đánh vỡ ngươi làm thầy kẻ khác mặt nạ? Hừ, thật dối trá."
Vu Thế Châu sườn mặt ở đèn màu tiếp theo lóe, trong mắt phảng phất đen nhánh mặc, cũng mỉm cười, bất quá như thế nào cười gọi người lạnh cả người, "Vừa rồi vị kia? Ai?"
"Liền chúng ta sân nhất tiền đồ, tốt nghiệp ở Harvard, đọc kinh tế quản lý, ta khi còn nhỏ mục tiêu chính là hắn." Nàng tươi cười kiều tiếu, phát ra từ nội tâm.
Vu Thế Châu quan sát trong chốc lát, không đọc ra tới một chút thất ý thương tâm, dần dần yên tâm. Ngay sau đó lại nghĩ đến, nàng thích chính là Vạn Lệ Tước, liền tính Đỗ Khiêm xem hắn ánh mắt tràn ngập dấu diếm địch ý, nàng cũng không nhất định biết nhân gia tâm tư.
Trong lòng nghẹn đến phát cuồng, nhịn không được nói: "Sau lại như thế nào không đi theo nhân gia bước chân đi."
Nàng biểu tình mê mang trong chốc lát, "Quốc nội trường học cũng không tồi, hơn nữa lúc trước thượng trường học trong nhà cũng duy trì a." Hoàn toàn đã quên lúc ấy là vì Vạn Lệ Tước mới thượng giao đại.
Vu Thế Châu nghiêng đầu, mát lạnh lạnh tầm mắt ở trên mặt nàng ngừng hồi lâu. Hứa Duy chớp chớp mắt, cười nghiêng đầu.
Tô Tĩnh đem ly nước thả lại trên bàn, vãn trụ Vạn Lệ Tước tay, "Thế Châu cùng Hứa Duy tới, chúng ta qua đi chào hỏi một cái?"
Vạn Lệ Tước sớm thấy Hứa Duy cùng Vu Thế Châu, trước kia đồng thời xuất hiện, thông thường là Hứa Duy trước tới tìm hắn. Hôm nay Hứa Duy lôi kéo Vu Thế Châu ngồi vào một bên không để ý đến hắn, trong lòng liền có chút không thoải mái.
Nghe xong Tô Tĩnh nói thuận nước đẩy thuyền. Hứa Duy dựa vào Vu Thế Châu bên người, nhỏ giọng cười, "Cùng cái tiểu lão đầu dường như, cười một chút sao, Đỗ Khiêm sẽ cho rằng chúng ta tới tạp bãi."
Nàng xoa bóp hắn mặt, một hồi lâu mới phát giác bên người ngồi hai người, Tô Tĩnh nhìn nhìn Vu Thế Châu, chào hỏi.
Hứa Duy không để ý tới người, vẫn cứ đậu Vu Thế Châu cười. Hắn cảnh cáo liếc nhìn nàng một cái, một chút uy hiếp đều không có, chọc nàng phụt một tiếng. Tô Tĩnh nói: "Hứa Duy ngươi lần trước đi nơi nào đi công tác, lâu như vậy?"
"Vũ Hán."
Tô Tĩnh nga một tiếng, "Vậy các ngươi lần trước vì cái gì cãi nhau a, ta đi nhà ngươi, xem Thế Châu rất không vui."
"Ngươi đi nhà ta làm gì?" Hứa Duy hỏi lại.
Vạn Lệ Tước cùng Hứa Duy ánh mắt ở Tô Tĩnh cùng Vu Thế Châu trên người đảo quanh, Vu Thế Châu bưng lên một chén nước đưa cho Hứa Duy, "Ta cũng không biết, ở nhà ta trên cửa lớn gặp được, chưa nói nói cái gì liền đi rồi."
Đây là nói Tô Tĩnh chính mình đi nhà hắn, Vu Thế Châu cùng nàng không có gì giao lưu trước chính mình đi rồi. Ngồi một hồi lâu, Hứa Duy cũng không cùng Vạn Lệ Tước nói một lời.
Vạn Lệ Tước trước nhịn không được, "Ngươi vội cái gì đâu, hồi lâu không ra tới tụ tụ."
"Công tác a, gia đình a." Hứa Duy vui đùa dường như nói.
Nàng xuyên xanh nhạt váy, làn da trắng nõn bóng loáng tinh tế, ở ánh đèn hạ mềm mại ấm áp. Trên mặt trang dung thực đạm, tiếu ngữ doanh doanh, con ngươi đen bóng có thần, hiển nhiên quá thực hảo, cả người khí chất đạm nhiên.
Cùng Vu Thế Châu nói chuyện thân mật tùy ý, hiển nhiên hai người cảm tình thực hảo. Trước kia Hứa Duy cùng Vu Thế Châu biệt nữu, hắn cùng Tô Tĩnh chính tình nùng, không thích Hứa Duy đem lực chú ý đặt ở hắn nơi này.
Hiện giờ Hứa Duy cùng Vu Thế Châu gắn bó keo sơn, trong lòng ngược lại trách không được kính, Vu Thế Châu mắt lạnh nhìn Vạn Lệ Tước ẩn hàm hâm mộ ánh mắt, trong lòng cười lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên sách: Phía sau kết cục điềm văn (HĐ)
Não FicçãoTác giả: Thanh Đăng Covert: Reine Dunkln Văn án: Hứa Duy luôn không biết chính mình là một quyển ngọt văn nữ xứng, nàng thích nam chủ mười mấy năm. Càn quấy, cơ quan tính tẫn......Nam chủ cùng nữ chủ vẫn là kết hôn, nàng dưới sự tức giận gả cho đồn...