Phiên ngoại. Yêu thầm ( H )

2.1K 23 0
                                    

Phiên ngoại. Yêu thầm ( H )

Tô Tĩnh luyến ái, đối tượng vẫn là trường học nhân vật phong vân Vạn Lệ Tước, danh xứng với thực cao phú soái. Đỉnh không sai biệt lắm nửa cái trường học nữ sinh ghi hận đánh vào những cái đó quyền quý đệ tử vòng luẩn quẩn, chuẩn bị làm một lần gặp gỡ.
Hai bên phát tiểu gặp mặt sẽ, Tô Tĩnh bên người không có mấy cái có thể lấy ra tay ưu tú bằng hữu, cũng may có một cái Vu Thế Châu. Từ nhỏ chính là con nhà người ta, thượng đại học lúc sau, bị chịu đạo sư giáo thụ ưu ái.
Bởi vì thanh lãnh sạch sẽ khí chất cùng thanh tuyển trắng nõn diện mạo, cũng là trường học đại bộ phận nữ sinh yêu thầm đối tượng, có như vậy một người tuy không thể cùng Vạn Lệ Tước các bằng hữu đánh đồng, ít nhất trấn được bãi.
Đáng tiếc, Vu Thế Châu đối với Tô Tĩnh mời thờ ơ, hắn tình nguyện đối với buồn tẻ gọi người đầu trọc đầu đề viết luận văn, cũng không nghĩ đi tham gia nhàm chán tụ hội.
Vốn dĩ đã sắp cự tuyệt thành công, cùng phòng ngủ Lâm Cảnh trùng hợp cũng là Vạn Lệ Tước trong vòng người, nghe được hắn cùng Tô Tĩnh trò chuyện, kéo hắn cùng đi.
Vì thế, buổi tối thời điểm, Vu Thế Châu liền cùng Lâm Cảnh cùng nhau tới rồi Vạn Lệ Tước bao hạ dùng để tụ hội hội sở. Rất nhiều người đều không quen biết, trong phòng ánh đèn lờ mờ, trên bàn bãi đủ loại kiểu dáng rượu.
Tô Tĩnh cùng Vạn Lệ Tước vạn chúng chú mục đi ra, trai tài gái sắc, lễ phục tây trang. Vu Thế Châu ngồi ở trong một góc, nghe bọn hắn đọc diễn văn, sau đó giới thiệu các bằng hữu cho nhau nhận thức.
Chính là lúc ấy, ngoài cửa tiến vào một nữ hài tử. Bên người mềm mại vải dệt váy liền áo, một đầu rong biển giống nhau nhu thuận đầu tóc phảng phất đáp trong lòng ngứa, ngũ quan tinh xảo, màu da tinh tế trắng nõn, tươi cười quyên quyên, dáng vẻ hào phóng cao quý.
Trên tay một cái lượng lượng thủy tinh lắc tay, như là ngôi sao lọt vào trong mắt, lộng lẫy loá mắt.
Trái tim giống như bị cái gì nháy mắt đánh trúng, bùm!
Trong nháy mắt nhét đầy xa lạ mê huyễn cảm xúc, hắn tầm mắt bị dính ở dời không ra, cách rất xa khoảng cách thậm chí rõ ràng có thể thấy nàng lông mi đầu hạ một mảnh nho nhỏ bóng ma.
Suốt một buổi tối hắn có thể cảm nhận được chính mình không thích hợp, không rảnh đi khảo sát Tô Tĩnh bạn trai, không rảnh đi để ý tới Lâm Cảnh khuyên hắn biên soạn trò chơi trình tự mời.
Mê muội giống nhau, nữ hài tử kia xuất hiện quặc đoạt hắn sở hữu lực chú ý, hắn chú ý tới nàng bưng lên cốc có chân dài tinh tế tỏa sáng đầu ngón tay, phất quá mức trắng bệch tích mềm mại vành tai.
Tâm đều không chịu khống chế bị nàng hung hăng lôi kéo, không thể có chính mình ý thức, cũng may chú ý nàng người không ít, bởi vậy không ai phát giác hắn không thích hợp. Lâm Cảnh xem hắn khó được ngưng tụ lực chú ý ở đầu đề bên ngoài sự vật, đắc ý giới thiệu, "Thật xinh đẹp đi, Vạn Lệ Tước thanh mai trúc mã, Hứa gia đặc được sủng ái một tiểu công chúa."
Lâm Cảnh nói nàng tính tình đại, người đặc cao ngạo, thích Vạn Lệ Tước, còn có thật nhiều về chuyện của nàng, Vu Thế Châu toàn bộ không nghe thấy. Hắn chỉ là lâm vào một loại đặc thù chính mình sở không thể lý giải cảm xúc, tâm tư bí ẩn như trong bóng đêm thiêu đốt ngọn lửa, nóng rực độ ấm chỉ có chính mình cảm thụ được đến.
Đồng thời nhìn đến trường học mấy cái nhân vật phong vân quay chung quanh ở bên người nàng, cái loại này thân phận hồng câu như lạch trời giống nhau cách ở bên trong, hắn không tự chủ được sau này lui một chút.
Tô Tĩnh kéo Vạn Lệ Tước tay, kiêu ngạo hướng Hứa Duy giới thiệu Vu Thế Châu, "Đây là ta hàng xóm, đôi ta cùng nhau lớn lên, liền vật lý học viện một học kỳ tu mãn hai năm học phân cái kia."
Hứa Duy khóe miệng ý cười xa cách lại không có độ ấm, không chút nào để ý, nhàn nhạt nói một tiếng ngươi hảo, quay đầu đi xem Vạn Lệ Tước, nói với hắn lời nói. Khẩn trương, ở trong lòng ấp ủ hồi lâu lời kịch không có cơ hội nói ra, giống như một chậu nước lạnh đâu đầu đổ xuống.
Hắn lần đầu tiên nếm đến thất bại mất mát cảm xúc, dĩ vãng những cái đó nhiệt tình kiều tiếu nữ hài tử hướng bên người thấu cũng chưa có thể kích khởi nóng bỏng cảm xúc, khó khăn mạo một lần đầu, nháy mắt bị đả kích yếu ớt.
Hắn là cái cực có thể che dấu cảm xúc người, cho dù kia trái tim đã tràn đầy trướng trướng nóng bỏng tê dại, cả người đều bởi vì nàng vô ý thức tới gần mà căng chặt lên, vẫn là gợn sóng bất kinh, mặt vô biểu tình.
Nàng đến gần lại rời đi, tác động hắn thần kinh, không tự chủ được đi theo thân ảnh của nàng. Thẳng đến tụ hội tan, Vu Thế Châu mới phát giác đêm nay thượng chính mình cái gì cũng chưa làm, mỏi mệt xoa xoa khóe mắt, đây là làm sao vậy.
Ngày này lúc sau, hắn bắt đầu có ý thức chú ý trường học quyền quý vòng luẩn quẩn, đồng thời cũng ý thức được Hứa Duy cùng Vạn Lệ Tước trong nhà cỡ nào có tiền. Lại còn không có minh bạch sử dụng chính mình sinh ra loại này chú ý nguyên do.
Hắn chỉ biết, hắn thực thích xem nàng, ở nàng đi theo Vạn Lệ Tước đi thương học viện đi học thời điểm, ở trường học chính bọn họ tiểu phòng nghỉ thời điểm, ở vườn trường tùy ý nàng có khả năng đi qua trên đường nhỏ thời điểm.
Thẳng đến kia một ngày, lớp học một nữ hài tử cùng hắn thông báo, nói nàng chú ý hắn thật lâu. Đi theo hắn phía sau đi học tan học, ăn cơm hồi phòng ngủ, đến thư viện học tập, xem hắn cùng các bằng hữu đánh bóng rổ.
Vu Thế Châu lúc này mới minh bạch, nga, nguyên lai loại này không thể hiểu được thình lình xảy ra hưng phấn vui sướng, là bởi vì yêu thầm. Trước mắt trong nháy mắt rộng mở thông suốt, hắn thế nhưng thấy nàng đệ nhất mặt liền thích sao?
Hắn cảm thấy có điểm không thể tưởng tượng, chưa bao giờ trải qua quá cảm xúc chiếm cứ trái tim, có ngọt có toan. Bức thiết tưởng ly nàng càng gần một chút, rồi lại bất hạnh không có phương pháp.
Lâm Cảnh cùng Tô Tĩnh kinh ngạc phát hiện, từ trước đến nay buồn không ra tiếng sống giống cái cổ giả, khổ hạnh tăng giống nhau Vu Thế Châu thế nhưng nguyện ý theo chân bọn họ cùng nhau chơi, đặc biệt là cái loại này đoàn đội hoạt động.
"Ngươi sẽ uống rượu sao? Liền cùng chúng ta cùng đi." Lâm Cảnh tự quen thuộc đáp thượng Vu Thế Châu bả vai, ở hắn mắt lạnh hạ ngượng ngùng lùi về đi.
"Sẽ không." Đúng lý hợp tình.
Hôm nay là Vạn Lệ Tước sinh nhật, Tô Tĩnh cùng hắn ở bên nhau ba tháng, lại là lần trước phòng, điệu thấp xa hoa, nhìn ra được tới trường kỳ bị bọn họ bao. Hắn tưởng tượng trước kia giống nhau, ngồi ở góc yên lặng nhìn xem nàng cũng hảo.
Chính là ngoài ý muốn sở dĩ xưng là ngoài ý muốn, chính là bởi vì nó không chuẩn xác tính, tới đột nhiên không kịp phòng ngừa gọi người không chút sức lực chống cự.
Ở Hứa Duy ngồi ở bên người tới kia trong nháy mắt, hắn có thể cảm giác được rõ ràng cả người đều cứng đờ, máu nghịch lưu, ở mạch máu sôi trào mãnh liệt. Trái tim bùm bùm nhảy thực mau, mau đến muốn banh ra lồng ngực.
Trong lòng bàn tay hãn nị nị, khẩn trương bao trùm toàn thân, hắn không có xem nàng, dư quang lại tất cả đều là nàng. Tưởng cùng nàng nói chuyện, nhưng mà lúc này hối hận vì cái gì ngày thường bản một trương băng sơn mặt đuổi đi sở hữu nữ hài tử.
Một chút thực chiến kinh nghiệm đều không có, đương nhiên trừ nàng ở ngoài cố tình tiếp cận người vẫn là sẽ bị không lưu tình chút nào đuổi đi. Trong lòng có loại ngọt ngào sắp tràn ra tới, nhàn nhạt ngọt thanh hương khí như có như không thổi qua tới, hắn thật cẩn thận hút một ngụm.
Mãnh liệt mênh mông rung động cảm xúc có điểm không chịu khống chế, đại não lý trí chống đỡ thực gian nan, khắc chế triều nàng dựa qua đi một chút xúc động, sợ bị chán ghét, sợ bị ghét bỏ.
Nàng an vị tại bên người, hai người chi gian khoảng cách không đủ năm cm, hắn ảo não cuốn lên tay. Trong lòng một lần một lần diễn luyện, muốn nói gì, lấy loại nào ngữ khí, dùng cái gì biểu tình, mới có thể lập tức đạt được nàng hảo cảm.
Làm đủ trong lòng xây dựng, quay đầu đi lại không cơ hội nói ra, bởi vì ở trên mặt nàng thấy tương tự cảm xúc. Cái loại này thật sâu vùi lấp ở đáy mắt vui mừng, nhìn thích người lại không tự chủ được lộ ra mềm mại ánh mắt, khóe miệng tươi cười ôn nhu lưu luyến.
Mà nàng ánh mắt cuối —— Vạn Lệ Tước, trong lòng đằng dâng lên một cổ lạnh lẽo, sở hữu vui mừng trong nháy mắt thủy triều cởi sạch sẽ, trái tim bị người nắm lấy giống nhau chua xót, không dễ chịu.
Hắn nhẹ nhàng nhấp môi, nhiệt tình ở hiện thực tàn khốc chiếu rọi xuống không chỗ che giấu. Các bằng hữu ồn ào xúi giục Vạn Lệ Tước cùng Tô Tĩnh uống chén rượu giao bôi, hắn nhìn đến nàng rũ xuống mí mắt, che khuất ảm đạm cảm xúc, rót một bát lớn rượu, đi ra ngoài.
Trong lòng dày vò, chân có chính mình ý thức, hắn đi theo nàng phía sau, đi đến vết chân hơi giảm sân phơi thượng. Nghe thấy tiếng bước chân, nàng mở đen nhánh sáng ngời một đôi con ngươi.
Đôi mắt híp lại, tựa hồ phân biệt trong chốc lát, mới nhận rõ người đến là ai, đầu sau này ngưỡng, "Là ngươi a, Tô Tĩnh thanh mai trúc mã."
Trên hành lang trắng bệch ánh đèn mơ hồ chiếu lại đây, đánh vào hắn sườn mặt thượng, thiếu niên mặt hình thượng còn ngây ngô, góc cạnh không phải thực rõ ràng. Mềm mại ngạch phát hạ lộ ra tháo xuống mắt kính liền có chút tranh nhiên đôi mắt, khí chất thanh quý, trầm ổn nội liễm.
Nàng nhớ rõ hắn, vẫn luôn đi theo Tô Tĩnh bên người lui tới, tựa như nàng giống nhau, ở Vạn Lệ Tước có bạn gái dưới tình huống, còn chẳng biết xấu hổ không chịu rời xa. Có lẽ đối phương cùng nàng đồng bệnh tương liên, rốt cuộc đều ở tiếu tưởng cái gì?
Nàng mặt dưới ánh trăng mềm nhẵn ánh sáng, môi sắc thủy nhuận, phảng phất ở hấp dẫn người đi hái, cong kiều lông mi run rẩy. Bất đồng với nàng trước mặt người khác cao ngạo vô lễ, giờ phút này nàng có một loại khôn kể thưa thớt cô tịch.
Đầu quả tim một thứ, hắn tiến lên một bước, cũng không rõ chính mình muốn làm cái gì. Nàng lại đột nhiên mở to mắt, lạnh lùng không khí khuếch tán, "Ngươi như thế nào còn ở nơi này?"
Cái loại này không hề hảo cảm ánh mắt, như là rậm rạp chói lọi kim tiêm, bỗng nhiên chui vào trái tim. Vì yêu mà sinh ra sợ hãi, hắn khiếp đảm, chân bị đinh trên mặt đất, không có biện pháp tiến lên.
Hứa Duy đứng lên, chuẩn bị trở về, uống xong rượu lại không ăn cái gì, dưới chân một hư, bị hắn đỡ một phen. Vu Thế Châu ngơ ngẩn nhìn chính mình lòng bàn tay, trơn trượt mềm mại cảm giác còn ở, ấm áp cảm giác có chút năng người, thiêu hắn cả người lửa nóng.
Có một loại mạc danh rung động, khiến toàn bộ thân thể đều hưng phấn, hắn hơi hơi ảo não, nhân gia đều minh bạch biểu đạt chính mình không mừng, lại bởi vì như vậy một cái nho nhỏ thân thể tiếp xúc liền hưng phấn thành cái dạng này, hắn nhất định là biến thái đi?
Hứa Duy không thích Tô Tĩnh người bên cạnh, rồi lại dứt bỏ không dưới Vạn Lệ Tước, Vu Thế Châu chỉ có thể nương Tô Tĩnh tiện lợi, khi thì thấy nàng một mặt. Ở một cái trường học đã nhiều năm, nói qua nói có thể đếm được trên đầu ngón tay.
Hắn tựa như sinh trưởng ở nhất âm u lùm cây không thể gặp quang thảm thực vật, một đôi mắt chỉ biết nhìn chằm chằm nàng, chặt chẽ nhìn chăm chú nàng nhất cử nhất động. Thân cận quá khoảng cách sẽ bị xua đuổi, bảo trì thỏa đáng lãnh đạm mới có thể lâu dài.
Tô Tĩnh cùng Vạn Lệ Tước cảm tình ở trường học trình diễn vừa xuất hiện thật bản vương tử cùng cô bé lọ lem, cao điệu lại nhiệt liệt, mỗi một cái ngày kỷ niệm cùng ngày hội đều là bọn họ tú ân ái nhật tử.
Hứa Duy mặc không lên tiếng tham dự, ở nàng nhìn bọn họ thời điểm, hắn liền nhìn nàng. Chạm mặt cơ hội nhiều, nàng dường như đối hắn cảm quan thăng ôn, không hề mắt lạnh tương đãi.
Ngẫu nhiên một hai câu mỉm cười nói, cũng đủ hắn dư vị thật lâu sau, lơ đãng tứ chi tiếp xúc, cũng ở tịch mịch không táo ban đêm cho hắn vô hạn ảo giác kiều diễm.
Này thiên hạ mưa to, Hứa Duy bị nhốt ở trường học, không nghĩ cấp trong nhà tài xế gọi điện thoại, ngốc ngốc ngồi ở đọc sách quán ngây ra. Hắn ẩn ở phía sau trên cửa, cao gầy bóng dáng vẫn không nhúc nhích đứng sừng sững thật lâu sau, chung quy nhịn không được đi ra ngoài.
"Này vũ một chốc sẽ không đình, ngươi như thế nào trở về?" Hắn bóp ngón tay, khắc chế run rẩy nội tâm, bình tĩnh hỏi.
Tầm mắt dừng ở ngoài cửa sổ, không có xem nàng. Hứa Duy hoàn hồn, vui đùa giống nhau nói, "Đi nhà ngươi lạc cái chân có thể chứ?"
Nàng là biết đến, Vu Thế Châu ở trường học phụ cận thuê phòng ở.
Vì thế mơ màng hồ đồ, hai người đi hắn giáo ngoại phòng ở, mở cửa là sạch sẽ ngắn gọn phòng khách, không nhiều lắm đồ vật để lộ ra đây là cái người đàn ông độc thân tiểu chung cư.
Hứa Duy thay đổi giày, lập tức đi vào đi. Vu Thế Châu tầm mắt dừng ở nàng trên chân, trắng nõn mảnh khảnh chân, đầu ngón tay no đủ mượt mà, móng tay phấn phấn nhan sắc, đáng yêu không được.
Hắn thật sâu hô một hơi, khắc chế thân thể rất nhỏ rùng mình, dùng cực khắc chế thanh âm nói, "Đi tắm rửa một cái đi, ngươi xối."
Trong phòng tắm truyền đến ào ào tiếng nước, hắn từ tủ lạnh lấy ra sinh khương, cắt thành phiến, thả mấy khối quả lê bắt đầu nấu. Hơi hơi dựa vào phòng bếp án trên đài, gầy nhưng rắn chắc vòng eo có thể so với quốc tế siêu mẫu.
Trong đầu không thể ức chế nghĩ giờ phút này ở hắn trong phòng tắm cả người trần trụi trắng nõn nữ hài tử, bọt nước sẽ từ nàng mảnh khảnh cổ chảy về phía trắng nõn xương quai xanh, hôn qua mềm bạch không thể tưởng tượng tròn trịa bộ ngực, liếm quá mềm mại bụng nhỏ, chui vào thần bí trong rừng cây.
Nghĩ như vậy, phía dưới có cái đồ vật đã là hưng phấn lên, từ xương cùng bò lên một cổ rùng mình hưng phấn hắn phát run. Hắn thích nàng, đối nàng có sở hữu nam nhân đối thích người đều có chiếm hữu dục vọng, tưởng cùng nàng làm tình, muốn nghe nàng mềm như bông tiếng khóc.
Muốn mang nàng cùng nhau thiêu đốt, đem nàng hóa thành một bãi thủy, tưởng hung hăng thượng nàng, sau đó cùng chết ở trên giường.
Hắn hung hăng đóng một chút đôi mắt, từ trong nồi truyền ra lộc cộc lộc cộc thanh âm, hắn đóng hỏa. Đi vào chính mình nhà ở, cẩn thận chọn một kiện xiêm y, là một kiện màu đen áo cổ đứng áo sơmi.
Sau đó thấy nàng từ trong phòng đi ra, tầm mắt dừng ở trên người nàng, hô hấp cứng lại, dời đi ánh mắt. Hắn quần áo đối nàng tới nói có điểm to rộng, vạt áo đều đùi căn, một đôi tuyết trắng thẳng tắp hai chân, câu hồn đoạt phách.
Không có giống hắn tưởng tượng như vậy đem nút thắt khấu đến trên cùng một viên, ngược lại rộng mở, ở màu đen phụ trợ hạ, xương quai xanh bạch sáng lên. Khuôn mặt sạch sẽ thuần tịnh, tóc thuận ở nhĩ sau, ướt dầm dề tích thủy.
Cả người đứng ở nơi đó, ăn mặc hắn xiêm y, vũ mị gợi cảm giống như hút nhân tinh huyết nữ yêu. Hắn con ngươi tiệm thâm, áp lực kia cổ điên cuồng khát vọng, chịu này ngọt ngào tra tấn.
Máu phảng phất lao nhanh hồng thủy giống nhau mãnh liệt, che dấu ở làn da hạ dục vọng sắp chui từ dưới đất lên mà ra, hắn không dám lại nhiều liếc nhìn nàng một cái. Yết hầu khát khô nói: "Ngao một chút quả lê khương thủy, ngươi uống một chút."
Hứa Duy đi đến sô pha trước ngồi xuống, lắc đầu, tỏ vẻ không uống. Vu Thế Châu lấy ra một cái sạch sẽ khăn tắm, đưa cho nàng sát tóc, sau đó nàng cười ngâm ngâm nhìn hắn, "Ngươi cho ta sát."
Mềm mại lòng bàn tay xuyên qua thanh hương sợi tóc, giống như cuốn lấy hắn cả người giống nhau, gọi người chết đuối. Nàng ngẩng đầu, một đôi sương mù mênh mông con ngươi thanh triệt, hắn đột nhiên duỗi tay che khuất nàng đôi mắt.
Hầu kết nuốt nuốt, chung quy theo thân thể khát vọng hôn đi xuống, đứng ở sô pha mặt sau, đỡ nàng bả vai, hôn thực quên mình. Bốn cánh mềm mại môi tương chạm vào, liếm láp mút vào, thăm nhập khẩu khang đầu lưỡi dây dưa.
Đây là thật vậy chăng? Đây là thật vậy chăng? Hắn hưng phấn không kềm chế được, đầu ngón tay run rẩy nắm lấy nàng đơn bạc bả vai, lửa nóng hôn uốn lượn mà xuống, mang theo thiếu niên ngây ngô lại vứt lại hết thảy nồng đậm khát vọng.
Đầu chôn ở nàng tinh tế nhu bạch cổ gian, không chịu buông tha một tấc da thịt, in lại một cái lại một cái màu đỏ tươi ấn ký. Phảng phất hùng sư chiếm hữu lãnh địa tuyên thệ chủ quyền, ở trên người nàng lưu lại hắn dày đặc hơi thở, đánh trên có khắc tại thân thể chỗ sâu trong ấn ký.
Nữ hài tử thượng còn có chút ngây ngô khuôn mặt không biết là ngượng ngùng vẫn là vui thích, phiếm diễm sắc xích phấn. Nhẹ nhàng lột bỏ trên người nàng đơn bạc áo sơmi, cả người tuyết trắng, thích nữ hài tử liền mềm mại nằm tại thân hạ.
Hắn trên mặt là điên cuồng, là mừng như điên, mang theo rơi vào dục vọng si mê, thiếu niên thân hình còn gầy nhưng rắn chắc, vòng eo hẹp hòi, là trên mạng danh xứng với thực công cẩu eo. Vớt lên nàng trắng nõn cẳng chân khoanh lại chính mình eo, đỡ sớm đã nóng bỏng no căng thiết trụ chậm rãi trầm xuống.
Rốt cuộc hoàn toàn được khảm ở bên nhau kia một khắc, hai người đồng thời phát ra đau ngâm, một cái quá lớn một cái quá tiểu. Nàng gắt gao bóp bờ vai của hắn, đau cánh mũi một hấp một hấp, không dám động.
Hắn vui mừng gắt gao ôm nàng, nóng bỏng hôn dừng ở cái trán của nàng, chóp mũi, khóe miệng, cực nóng hô hấp mang theo người trưởng thành dày đặc, che trời lấp đất dục vọng.
Chậm rãi kích thích vai lưng, làn da phía dưới cơ bắp kéo duỗi lực lượng tất cả đều phụng hiến cấp dưới thân nhỏ xinh nữ hài tử. Thiết trụ cực đại nóng bỏng, mượt mà quy đầu trơn trượt, bị huyệt khẩu thịt non gắt gao hút, khe hở gian trong suốt vệt nước oánh nhuận, côn thịt một tấc một tấc hoàn toàn đi vào nộn phấn cái miệng nhỏ.
Dữ tợn xấu xí cự vật thế không thể đỡ, nghiền áp giống nhau ưu thế khi dễ tiểu hoa hạch, như vậy thô thạc một cây rất khó tưởng tượng nho nhỏ cửa động như thế nào mới có thể đem nó toàn bộ ăn xong đi.
Giống như miệng bao ở một viên cực đại trứng ngỗng, âm khang căng đến tràn đầy, huyệt khẩu phun ra nuốt vào thực gian nan. Hồng nhạt mềm thịt trướng thành trong suốt sắc, bao vây lấy cự vật, lộ ra nó nhan sắc, rút ra thời điểm liên lụy huyệt khẩu mềm mị thịt non, gian nan trầm đi vào khi giống như tinh hoàn đều khát vọng kia ướt mềm nơi.
Thông cảm nàng lần đầu vất vả, hắn nhẹ cắm chậm tặng trong chốc lát, trên lưng cơ bắp mấp máy dấu vết thực rõ ràng. Một tầng hơi mỏng mồ hôi bao trùm thiếu niên to lớn lại hẹp hòi vòng eo, động tác gian gợi cảm nhục dục dâng lên mà ra.
Trên mặt mồ hôi hoạt tiến đôi mắt, tích ở nàng trắng nõn mềm mại bộ ngực thượng, dưới thân bị liều mạng cô, đau cũng vui sướng. Hắn trìu mến quý trọng hôn rớt nàng nước mắt, lấp kín nàng môi, vòng eo bắt đầu dùng sức kích thích.
Mỗi một lần đều hết lớn nhất sức lực, thọc đến âm đạo chỗ sâu nhất, bức nàng nức nở ra tiếng lại bị đổ trở về. Ra vào tốc độ càng lúc càng nhanh, âm đạo chậm rãi bốc lên khởi nóng rực độ ấm, côn thịt cùng vách trong cọ xát ra khoái cảm chồng chất, càng ngày càng nướng.
Một cổ dời non lấp biển khoái cảm từ xương cùng bùng nổ, dọc theo xương sống lẻn đến da đầu thượng, cả người hung hăng run lên, nàng giơ lên cổ bụng nhỏ một trận chua xót quặn đau. Thân thể chỗ sâu trong nước lũ bùng nổ, âm đạo gắt gao co rút lại, kẹp hắn lại đau lại sảng.
Hắn thấp thấp thở hổn hển một tiếng, bóp chặt nàng eo, hung hăng làm mười tới hạ, để ở xương mu, tinh quan mở rộng ra. Thiếu niên lần đầu tiên bắn tinh kéo dài lại nóng bỏng, âm đạo giảo càng khẩn, đau hắn kêu rên.
Vu Thế Châu hung hăng thở hổn hển một hơi, mở to mắt, yên tĩnh phòng ngủ, ánh trăng từ ngoài cửa sổ chiếu tiến vào, rắc một mảnh thanh huy. Hắn đột nhiên quay đầu lại, không có, cái gì đều không có, hắn nằm ở chính mình trên giường, bên người nào có người nọ thân ảnh.
Chính là trong mộng cái loại này làm tình đến mức tận cùng hưởng thụ cảm giác phảng phất còn còn sót lại, cái loại này hư không gọi người càng thêm phát điên tưởng niệm khát vọng. Nguyên lai là nằm mơ, hắn buồn bã thở dài.
Hứa Duy khi nào đi hắn đã đã quên, tả hữu trong mộng những cái đó kiều diễm sự tình một kiện cũng chưa phát sinh, Vu Thế Châu nhấp môi. Ánh mắt dừng ở đã tinh thần không được, đem chăn mỏng đỉnh lão cao dương vật thượng.
Tay phải nắm lấy đi, trong đầu hồi tưởng nàng chịu không nổi hắn động tác quá mãnh khi kiều mị rên rỉ, chậm rãi nhanh hơn tốc độ loát động, trên mặt đã bị tình dục bao trùm, hắn hơi hơi cắn răng, thấp thở gấp mở miệng, "Duy Duy, Duy Duy, cho ta...... Ách...... Ân!"
Cho dù buổi tối làm như vậy bất kham mộng, tỉnh lại còn tiếu nghĩ nhân gia chính mình giải quyết một lần. Ban ngày đi đi học thời điểm vẫn là một bộ mặt vô biểu tình, quần áo chỉnh tề, cấm dục hệ cao lãnh nam thần bộ dáng.
Gặp được trong mộng làm tình đối tượng, cũng có thể mặt không đổi sắc bình tĩnh, như vậy nhật tử qua hai năm. Càng là không chiếm được, càng là nhẫn nại, càng là ảo tưởng được đến nàng lúc sau muốn như thế nào bồi thường chính mình.
Hắn ánh mắt ở trên người nàng dừng lại càng ngày càng lâu, nước ấm nấu ếch xanh giống nhau một chút một chút tới gần. Đáng tiếc Hứa Duy quá chú ý Vạn Lệ Tước, đối hắn cơ hồ làm như không thấy.
Vu Thế Châu chính mình một người ở không chiếm được cùng từ từ nùng liệt dục vọng trung dày vò, hắn có khi đều nhịn không được tưởng, dựa vào hắn chỉ số thông minh cùng Hứa Duy đã không đối hắn bố trí phòng vệ thái độ, liền tính thiết kế được đến nàng cũng có thể thần không biết quỷ không hay.
Rốt cuộc nhịn xuống, hắn không phải tinh trùng thượng não xã hội sâu mọt. Hắn muốn chính là nàng tâm, nàng cả người, cả đời cùng nàng lên giường quyền lợi, không phải nhất thời vui thích.
Tô Tĩnh cùng Vạn Lệ Tước kết hôn tin tức truyền đến, hắn suy nghĩ rốt cuộc có cơ hội, còn không có tới kịp triều nàng cho thấy tâm ý, Hứa Duy thế nhưng chủ động nói phải gả cho hắn.
Vu Thế Châu lúc ấy liền choáng váng, cho rằng chính mình đang nằm mơ, luôn mãi xác nhận là Hứa Duy chính miệng thừa nhận, khuya khoắt, hắn lái xe đến nhà nàng, ở dưới lầu đợi một đêm.
Không rõ chính mình muốn làm gì, chính là tưởng ly nàng gần một chút, phảng phất gần một chút tin tức này liền càng chân thật đáng tin cậy chút. Chưa bao giờ hút thuốc người, ngày đó cửa sổ xe tiếp theo đôi đầu mẩu thuốc lá.
Ở tất cả mọi người cho rằng bình tĩnh không gợn sóng gương mặt hạ, chỉ có chính hắn biết được là như thế nào che trời lấp đất vui sướng cùng máu đều ở sôi trào hưng phấn. Kết hôn kia một ngày, hắn vẫn như cũ nghiêm túc, đem nhẫn mang ở Hứa Duy trên tay kia một khắc.
Hắn nghe thấy trong lòng có cái thanh âm nói, "Duy Duy, đời này ngươi đều chạy không thoát."

Xuyên sách: Phía sau kết cục điềm văn (HĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ