CẢNH BÁO: OOC, CÂU TRUYỆN HOÀN TOÀN HƯ CẤU. KHÔNG DỰA TRÊN HÌNH TƯỢNG NGƯỜI THẬT!!!
---
Gemini lắc nhẹ ly tequila sunrise trong tay, từ từ đưa lên miệng nhấp một ngụm nhỏ rồi dời tầm mắt ra hướng mặt trăng xinh đẹp đang nhấp nhô trên biển. Tiếng sóng vỗ vồ vập, nhẹ nhẹ trên nền cát trắng ấm nóng hòa cùng với dòng người đang nhún nhảy theo những điệu nhạc sôi động. Hắn có vẻ chán nản, lười biếng ngồi trên ghế chống cằm, ánh mắt xa xăm vô định nhìn về phía chân trời. Gemini hiện đang cảm thấy buổi party ở biển này thật nhạt nhẽo đi.
- Này, hôm nay là ngày vui của cả công ty. Việc gì mà anh ngồi trông buồn vậy? - Fourth đang vui vẻ nô đùa cùng đồng nghiệp thì vô tình thấy bóng dáng Gemini đang ngồi đờ đẫn cô độc trên chiếc bàn tròn. Cậu từ từ tiến đến gần hắn, vui vẻ đập nhẹ tay lên vai Gemini, không có chút gì ngại ngùng.
- Ồn ào, tôi không thích cho lắm. - Gemini đưa tầm mắt sang nhìn cậu, ra hiệu cho Fourth ngồi xuống chiếc ghế trống bên cạnh. Cậu hiểu ý, phủi cát trên ghế rồi cẩn thận ngồi bên cạnh anh.
- Ra chơi cùng tôi nè đừng ngồi buồn thế chứ. Tôi buồn lây đấy nha. - Fourth mở lon bia ướp lạnh từ trong tay, hớp một ngụm nhỏ. Cậu dùng tay tháo một nút áo sơ mi nhằm vơi đi cơn nóng còn sót lại vào buổi chiều tà đánh rơi trên nền cát trắng. Vô tình làm lộ khuôn ngực trắng nõn săn chắc thoắt ẩn thoát hiện sau chiếc áo sơ mi sặc sỡ. Gemini trông thấy, nhanh chóng đảo mắt, ho khan.
- Hừm... - Hắn nhấc ly tequila sunrise sóng sánh trên tay, ánh mắt ôn nhu nhìn toàn bộ thân thể của cậu, ánh mắt dừng lại trên nốt ruồi ở má hồng xinh yêu. Gemini vươn tay khẽ chạm vào.
Fourth bị một bàn tay to lớn ấm áp chạm nhẹ vào má, cậu giật nảy, nhưng cũng chẳng quan tâm và tiếp tục ngắm trăng. Gemini thấy đôi mắt đen láy đang tỏa ra những tia sáng lấp lánh. Hắn càng nhìn, càng bị mê hoặc trước vẻ đẹp của Fourth. Hắn không biết cảm giác này được gọi là gì, mà Gemini chỉ biết rằng. Lúc nào cũng muốn ở bên cạnh Fourth để che chở, đem về đánh dấu chủ quyền, giấu đi chỉ được của mình hắn.
Mùi mặn mặn của nước biển hòa cùng với ly tequila sunrise thơm thoang thoảng hương cam ngay cánh mùi làm hắn càng thêm say hình bóng của Fourth, hắn cứ thế mà lún sâu vào.
Fourth mãi ngắm trăng nên quên mất giờ giấc, nhận ra có ánh mắt ôn nhu hướng tới cậu làm cậu có chút nhột ngay sau gáy. Cậu quay mặt lại, vô tình thấy được ánh mắt của Gemini, liền ngại ngùng quay mặt đi tức khắc. Hắn bị bắt gặp, liền giật mình hoàng hồn dậy. Bộ dạng hắn hiện giờ như mới vừa làm việc xấu mà bị phát hiện vậy, ngại đến nỗi không còn cái lỗ nào để chui xuống bãi cát trắng này.
Bồi bàn cầm trên tay một khay tequila đủ màu sắc đẹp đẽ, Gemini vơi đại một ly rồi từ từ thưởng thức nó.
- Này, uống nhiều quá rồi đấy. - Fourth nhìn lên bàn tròn, thấy trên đó đã không ít ly rượu nằm gọn gàng. Cậu không muốn anh uống quá nhiều, vội ngăn cản, dựt ly rượu về phía mình.
- Lâu lâu có 1 ngày thôi. Trả tôi, rượu này mạnh... - Gemini dứt lời, thấy con người trước mặt nhìn chăm chăm vào mình. Thấy hắn có ý định cướp lại, Fourth nhanh chóng làm một lần cạn ly.
BẠN ĐANG ĐỌC
|GeminiFourth| (18+) Tequila Sunrise
Fanfiction"Em quyến rũ, ngọt ngào tựa như ly Tequila Sunrise" CẢNH BÁO: OOC, CÂU TRUYỆN HOÀN TOÀN HƯ CẤU. KHÔNG DỰA TRÊN HÌNH TƯỢNG NGƯỜI THẬT!!!