Vừa bước vào cửa, tôi đã có cảm giác cực kì chướng mắt với con gấu đó…Tất nhiên là tâm trạng không dễ chịu rồi…sao có thể dễ chịu nổi…Em còn giương đôi mắt to tròn ngây thơ nhìn tôi như trách cứ…gì chứ? Tôi đã giữ bình tĩnh không nói gì đã là kì tích rồi…
-“Dạo này mặt lúc nào căng ra thế…”
Em gọi với.
-“Căng hay trùng kệ tôi…”
-“Thôi vậy…dù sao cũng chả liên quan…”
-“Ừ, đi ăn ngon thế, quà to thế, còn biết quan tâm tới ai nữa…”
Em cau mày, gân cổ:
-“Anh thì không đi chơi chắc…”
Tôi không nói gì, chẳng hiểu sao lại thấy chán…tắm nước lạnh xong, cũng muốn làm một giấc trưa…Mẹ nhà nó, thằng mất dậy, mua con gấu to chắn nửa cái giường, chả nhẽ giờ lại thái độ, lần trước cướp điện thoại còn lấy cớ điện thoại mình mua, lần này, gấu đâu phải tôi mua…haizzz…
-“Anh…anh…thích…Trâm Anh…?”
Giọng em lí nhí, nhẹ nhàng, pha chút ngại ngùng trong đó…một tay vẫn ôm con gấu…Tất nhiên, tôi đâu có ngu mà phủ nhận ngay, tôi phải nhân cơ hội vừa trả đũa, vừa là để xem xét thái độ em chứ…
-“Sao em biết…”
-“Tôi cái gì chả biết…”
-“Thử nói xem?”
-“Thì hôm Trâm Anh bị ngã, anh rất buồn, hôm nay đi gặp cô ấy về, anh cũng khó chịu, tôi đoán là do cô ấy phải ra Bắc…”
-“Em hiểu tôi ghê cơ!”
Tôi cố dò xét, nhưng ánh mắt ấy ngoài vẻ xa xăm ra thì thực sự rất khó đoán…
-“Tôi chả quá hiểu…”
-“Nói tiếp đi!”
-“Nói gì?”
-“Những gì em biết…em hiểu về tôi…”
-“Nói thì được gì?”
-“Nếu đúng 10 điều sẽ có thưởng…”
-“Thật không?”
-“Tôi đã nhuốt lời bao giờ chưa?”
-“Tôi muốn mở cửa hiệu bán bánh ngọt…”
-“Đơn giản…Duyệt! Nhưng nếu em thua?”
-“Anh thích gì?”
-“Tạm thời chưa nghĩ ra, nhưng em phải chiều theo tôi 1 lần…”
-“Được, chuyện nhỏ, đằng nào tôi chả là cá trong nồi…thứ nhất, anh là đại ca của Đại Bàng Đen…”
Tôi hơi giật mình, cái này em luôn ở bên tôi, có thể đoán được, nhưng điều tôi lo ngại là chuyện khác…
-“Cái này là cơ mật…em chưa nói…”
-“Yên tâm, không nói cho ai cả…”
-“Được, một điều… ”
-“Anh là người Bắc!”
-“Em ăn gian, tôi nói giọng Bắc tất nhiên em biết rồi…Thôi được, hai…”
BẠN ĐANG ĐỌC
Về đi anh...nơi đây em vẫn đợi!!! [FULL]
Tiểu Thuyết Chung[16+]Chuyện tình giữa đại ca của Đại Bàng Đen và cô bé mồ côi... - Sao tự nhiên lại trầm mặc vậy cô bé? -Anh à, anh nói xem, nếu có một ngày mình lạc mất nhau, lúc đó biết làm sao? -Trời, cô cứ xem cho lắm phim vào... -Anh trả lời đi??? -T...