Chapter 8: Day 3- i Promised! I'll Revenge (Failed)

5 0 0
                                    

Nung gabing makauwe ako sa bahay dun ako nagexplain kay Ally. As usual nagalit siya kasi Failed nanaman daw. Eh sa hindi ko talaga kaya. NaCarried away lang hahaha sorry na! Pero nung gabing din yun nagpromised ako sa kanya na gaganti talaga ako kaya no matter what gaganti ako :/ 

Nasa loob na ko ng classroom at wala parin ang prof. Namin, napakatagal naman nabobored na ko, wala akong close sa room -_- 

"Goodmorning" nagulat ako ng biglang pumasok yung lalaki sa room namin at dinabog ang kamay sa desk.

Bagong prof? Di ata familiar.

Nagbulungan yung nga kaklase ko.

"Bagong prof.? Oo bago ako, fresh Grad. My name is Miguel Kayzer Hernandez. Call me Prof. Kayzer. Is that clear?" Mukang masungit. Aba di uubra 'to saken haha! Jk.

"Daig pa may dalaw-_-" bumulong lang ako sa pwesto ko, habang nakatingin sa bintana.

"Ahm yes miss? Girl over there!" Ha? Ako ata yon? Hala patay! :O

"M-Me?" Kinakabahan kong tanong.

"Exactly!" Binagsak nanaman niya yung kamay niya sa desk. Aba may balak manira ng table to.

"W-why sir?" Omy sana di ako mapahiya. God God please!

"May binubulong ka?" Hala, patay!

"W-wala po, wala po sir." Eh nakakainis naman -_- wag na niya akong ipahiya!

"What's your name?" Mukang galit. Hala patay ka Christy!

"C-christy po, Christy Cruz"

"MS. CRUZ, ah ok. Class minsan di na talaga di pinapansin ang mga bagay na di naman kapansin pansin."

Nakakahiya! Mapapamura nalang talaga ako that time. After ng pagpapahiya saken nag lecture na siya. 2 lang subject namin ngayon.

Dahil sa nangyari kanina eto nagmumukmok ako sa schoolgarden. Nahihiya parin talaga  ako sa ginawa ng pesteng prof. Na yun! Buti walang katao tao. Nakaheadset ako habang nakatungo sa mga tuhod ko.

On track: Distance by: Christina Perri

"I will make sure to keep my distance say i love you when you're not listening and how long can we keep this up" 

"And i keep waiting ... for you to take me, you keep waiting to save what we had .. so i make sure to keep my distance say ilove you when youre not listening and how long canwe keep this..."

Napapasabay na ko sa kanta ng may kumuha ng headset ko. Napakunot ako ng noo at tumingin sa likod.

"Kebby?!" Nako ayan nanaman siya!

"Haha! Nabalitaan ko yun ah!" Nakangisi siya saken.

"Yung alen?"

"Yung sa room HAHAHASHOCKS! Pano naman nakaabot sa mokong na yun ang balita? Putspa naman oh!

"Amina nga  yan!" Hinablot ko yung headset tapos tumakbo na, para narin matupad ko promised ko kay Ally.

Epic Failed RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon