Chapter 7: Revenge day 2

19 0 0
                                    

-

Nandito parin ako sa kama at parang walang balak tumayo ng dahil sa nangyari kahapon pero may pasok ako. Nanhihina ako ngayon, parang tamlay na tamlay ako.

"Christy, bumangon ka na jan kumain ka na 9:30 na oh, may pasok ka pa" Sigaw ni yaya. Eh pano yan wala din akong gana kumain.

*kring! Kring! Kring!"

Natawag si Mama! O_O

Nasa Paris ang Family ko, pero every 4months sila nauwi inaasikaso kasi nila yung business namin don. Wala akong kapatid ;|

"Yes ma?"

"Kamusta ka na jan? Kamusta grades?" (Mama)

"Ok lang ako, pero yung grades ko..."

"What? Failed ba?" (Mama)

"Hahaha! No! Ayos lang naman."

"Good, sige i'll hang up. Pagbutihin mo yan ingat sweetie, iloveyou," (mama)

"Sige po! Byeee iloveyoumore!"

*End call*

Bumangon na ko at kumain tapos nag facebook bago maligo.

Naknang isda naman oh, unang una pa sa newsfeed ko ang Kutong lupa na to may stastatus pa eh.

Kebby's status :

Sana mabalik pa namin ang dati :(

Anong kadramahan yon? Ayan nawalan ako ng ganang mag online.

Papasok na ko 11 na naman na eh. 1hr advance ako napasok. Dahil naka leave si manong ako muna magdadrive ng baby car ko.

---

Naglalakad na ko papuntang library dun nalang ako magpapalipas oras. Since mahilig ako magbasa.

"Goodmorning po!" Bati ko sa librarian. At ganon din naman ang naging tugon niya.

Nakakarelax sa utak yung tahimik. Nakakapagisip ako ng maayos. Narerestart lahat ng nasa utak ko tapos ang lamig pa hay.

Di ako nagbabasa, nagawa ako ng assignments hahaha! Galing ko no? Ge walang may pake.

Nabulabog ang buong library ng may kumalabog sa pinto.

~KEBBY's P.O.V~

Nakatambay ako sa School garden habang wala pang time. May dumating na dalawang lalaki, actually wala naman talaga sana akong pake sa kanila ng marinig ko ang topic nila.

"Uy tol kilala mo si Christy di ba?" (Boy1)

"Oo, chixx nga eh" (Boy 2)

"Pustahan tayo, unang makahalik sa kanya" (boy1)

Nung marinig ko na yung part na yun ay tumayo na ko para sampolan 'tong dalawa.

Epic Failed RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon