Chapter 5

5 0 0
                                    

"tumawag si mommy, uwe na daw ako may pupuntahan pa daw kase, babyee next time nalang" nagulat ako ng nakipagBeso siya saken. O_O

Ano yon? NakakaEngeng ha!

"Ingat tanga ka pa naman" and umalis na siya.

"Christy, aalis na muna ako ha. May pupuntahan lang ako tska mag gogrocery narin ako." nag paalam din saken si yaya bell

"Ah sige po" nakatingin parin ako sa tv.

waaaah nakakabored sa bahay!

matawagan nga si Besbes.

*Ring* *Ring*

"besbes" (Me)

"yes besbes?"

"May nigagawa ka?" (Me)

"Hmm wala! Bored nga eh"

"Good thing! Kita tayo?"(Me)

"Ah sige, san?"

"StrawberryDotsCafè"(Me)

"Oksige see yahh"

*End call*

Hinanda ko na yung nga susuotin ko at naligo na.

~~

@StrawberryDotsCafè

"Hay besbes, sorry na late ako" nkipagbeso beso na ko.

"Ah no kararating ko lang talaga, "

umupo na ko aa harap niya and um-order lang ng capuccino and sTrawdots Cupcake.

"Bat gusto mong magkita tayo?" panimula ni Ally.

"Bes :(" malamya kong tugon.

"oh why besbes? is there any problem? common bes tell it," nagaalala niyang reaction.

"Si Kebsss" nakapatong lang ang muka ko sa braso.

"Oh anong meron jan sa lalaking yan?" niyuyugyog niya ang braso ko,

"Bes remember, sinabe ko sayong gaganti ako db? At first time kong gaganti if ever na gumanti nga ko sa kanya kaya di ko pa kayang gumanti nanghihina ako lalo na't taong mahal mo ang gagantihan mo." nanghina na boses ko non.

"What? Up until now mahal mo paren yon ha? Sabagay hays. Bes gantihan mo tibayan mo loob mo, pag pinangunahan ka ng pagiging mahina mo mag mumukang tanga ka nanaman na maghahabol sa kanya! Gusto mo ba yun ha? Db nagkita na ulit kayo? Oh Chance na yun bes! 2yrs. narin ang nakalipas kaya dapat handa ka na! YOU HAVE TO BE STRONG ENOUGH!" mahabang explaination niya.

Ano ba yan, bat kase ang hina hina ko! Pero sige, mag a-agree ako sa bestfriend ko. Gaganti ako, tama gaganti ako.

"Sige bes, tulungan mo ko ha " hinawakan ko kamay niya.

"Oh sure bes, " ngiting excited ang ngiti niya. Sanay na nga to.

"So what's the plan?" tanong ko.

"You know what sa house mo nalang naten to pag usapan." oo nga baka may nakarinig pa.

"Osge, " sumakay na kami sa car ko and pumunta na sa bahay.

----

"oh dali ano na," nasa kwarto ko kame ngayon.

"Paasahin mo, katulad ng ginawa niya" ?_? i can't!

"bes i can't do that! and i will never do that! '" NapaSigaw ako ng bigla.

"But bes YOU HAVE TO DO THAT" eh di nga ko marunong non eh.

Epic Failed RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon