gã thề là gã cay cú con mèo đó vãi ra. xem kìa từ hồi có con mèo béo như cả cái rổ mỡ đó em coi gã là gì? Uber free của em à?
em đi chung xe với gã, bế theo cả con mèo ấy nữa, nó nằm lim dim ngủ, em thì cứ vuốt muốn rụng lông nó. sao em không vuốt tôi đây này?
"này jimjim, cưng thôi nhìn anh với ánh mắt đầy dè bỉu đó đi"
nó cứ nhăn nhó khó coi với gã là thế nào nhỉ? má nó tức ghê á.
"hay là bây giờ anh kiếm cho cưng một thằng đực"
nhắc mới nhớ, jimjim cũng là mèo có ciu đó. ẻm là đực đó. gã thích chim cút, giờ còn định mai mối chim cút cho con mèo nữa. riết rồi cả cái nhà toàn chim cu cu =)))
"anh thì thầm to nhỏ cái gì với nó thế?"
"tại vì em không quan tâm anh nên anh đang kiếm bồ cho nó"
"có con mèo thôi anh làm gì phải thế"
"em nói như vậy là anh dỗi đó, người ta tổn thương"
gã bị dồn ra dìa, ấm ức muốn chết. trước đây đã không được đáp ứng tình cảm, nay lại có con mèo khiến bao nhiêu sự chú ý dồn hết về nó. gã cảm thấy có một sự tổn thương sâu sắc, trong sâu thẳm con tim yếu đuối khao khát sự yêu thương này.
"anh bị hấp à?"
"jimjim tới đây với anh, meow meow"
đấy, các người có thấy sự bất công hiện diện ở chốn này không? vừa mạnh mồm với gã, lát sau đã mềm mỏng đầy dễ thương với con mèo.
đột nhiên gã muốn tung chiêu cuối. gã chỉ sợ gã nhét nó vào em lại khóc mất thôi. mấy người tự hiểu nhét là nhét cái gì he.
"jiminie, vuốt ve anh này, động vào anh này"
xí xí, nhìn cái tướng gã dặt dẹo trông vã vcl ó hì hì :3
"yêu thương anh đi jiminie, trái tim anh đang thổn thức vì em"
"rốt cục thì anh bị cái gì vậy?"
"anh ghen tị với con mèo đó, em có biết lòng này đang nhói lên từng cơn không?"
nghe khá là nghẹn ngào nhưng tấu hài vô điều kiện.
.
mai tui ra thêm ep mới cho bé ex-crush nha٩(ˊᗜˋ*)3、')
BẠN ĐANG ĐỌC
hopemin | story quần sịp
Fanfictionsẽ ra sao nếu bạn làm rơi quần sịp lên đầu người hàng xóm mới chuyển đến? thì gã ta sẽ trở thành người yêu bạn vì trên cái quần sịp đó có infor instagram =))) park jimin sẽ không hối hận đâu, vì jung hoseok ngon giai thật sự! ⓒ: @-gimonlms