26.

1.7K 276 45
                                    

con mèo béo jimjim nhà em có vẻ kết nghĩa huynh đệ với con oggy thần thái của gã. sang là thấy hai con mèo nằm cuộn vào nhau. dính nhau như sam ấy như kiểu gã dính lấy em ấy. chỉ có điều gã dính em lâu thế mà em chưa chịu dính gã :<

có đứa nào hỏi mua mèo không?

;;

gã biết là mọi người cũng mệt mỏi lắm, cũng muốn gã và em ấy chính thức bắt đầu mối quan hệ. gã hôm nay đã cầu hôn à không chắc gọi là tỏ tình thôi. thật ra thì ngày nào gã chẳng tỏ tình với em park kiêu kì. chẳng qua mãi mà em ấy không chịu. hôm nay có nến, có bàn tiệc, có hoa, có nhẫn, có trai ngon. bằng tất cả sự tôn trọng và tình yêu của gã,gã muốn rước em ấy về làm vợ.

gã vì em lôi một đám người rồi bày bàn tiệc lấp lánh trên cao nguyên, chỉ đợi mỗi em nữa thôi, bữa tối của gã.

;;

- anh đã theo đuổi em hơn nữa năm. anh dành toàn bộ sự chân thành đối với em. tình cảm này của anh chỉ dành riêng cho em, dù có ở bất cứ nơi đâu thì anh cũng luôn hướng về phía em.

nhìn em đi, nhìn cái nét mặt sướng muốn chết mà làm bộ làm tình của em kìa. má thì đỏ hây hây, đôi mắt long lanh của em mở to, có phải là quá xúc động không?

- em có đồng ý làm người yêu anh không?

gã nhìn em đầy hy vọng cùng trân trọng. chẳng khi nào mà gã lại trông đợi sự đồng ý của một người đến thế. cảm giác bồn chồn háo hức đã len lỏi trong từng suy nghĩ của gã. gã yêu em.

bé con nhìn sâu vào đôi mắt của gã, đôi mắt này của gã không chứa sự gian dối đâu. em bẽn lẽn gật đầu rồi cười tít lên. đáng yêu chết gã rồi.

- anh hôn em một cái nhé?

gã cảm giác sung sướng muốn nổ tung. gã sẽ hôn em, và em sẽ ngoan ngoãn để gã gặm cái mỏ mềm mại như bánh bông lan của mình. em có thể yên tâm rằng gã sẽ không nuốt trọn em.

gã nhẹ nhàng chạm môi với em, gã muốn một nụ hôn kiểu Pháp, nên phải có lưỡi chứ. thế là đang hôn cái tự nhiên gã thè cái lưỡi ra làm em hết hồn em cắn vào lưỡi gã. đã ai được hôn bao giờ đâu mà biết.

hai đứa nó yêu nhau rồi, sau này thì các anh các chị cứ tha hồ mà hít cẩu lương nhé =)))

.

hopemin | story quần sịp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ