27.

2.3K 294 62
                                    

hoseokjung
ôi bé con

pjiminie95
anh bị trúng lời nguyền à?

hoseokjung
anh bị trúng lời nguyền tình yêu của em đấy

pjiminie95
thấy ghớm à

hoseokjung
nhờ anh kiên trì theo đuổi nên em mới có một anh người yêu đẹp trai giàu có và khoẻ như anh

pjiminie95
chứ không phải tại anh quá mê đắm sự đáng yêu chinh chắn của em sao?

hoseokjung
em phải có quà cho anh nhé

pjiminie95
anh muốn gì?

hoseokjung
hôn em được không?

pjiminie95
anh tự hôn đi
em không chủ động đâu vì em ngại

hoseokjung
vậy mau bỏ điện thoại xuống dang hai tay đón lấy anh đi

pjiminie95
biết gòiiii

;
thật ra thì gã và em hai đứa đang ở chung một phòng, cụ thể là phòng khách. tại vì em mới yêu, em lo lắng cho sự trong trắng của mình nên em yêu cầu gã hãy trò chuyện trên điện thoại em sẽ thoải mái hơn.

mọi người biết mà, gã là thê nô công. lời ai thì lời chứ lời vợ thì nghe răm rắp. khó khắn lắm mới cưa cẩm được bé vợ mềm mại đáng yêu đến thế. thái độ này nọ nó bỏ cho ráng chịu hihi

em chu mỏ dang hai tay chờ gã, như thế này có phải là mời gọi gã không? nếu gã mà có làm gì quá em không thể trách gã được. bởi nhìn em thôi gã muốn phạm tội rồi.

gã nựng má em, rồi nắm lấy cái cằm trắng nõn của em cúi xuống hôn. ba cái chuyện này em thật sự không biết gì hết em chỉ ngồi yên như muốn cứng người ra ở đó để mặc gã làm gì thì làm. gã khẽ xoa xoa lưng để em bình tĩnh hơn. gã nhanh lẹ luồn cái lưỡi vào trong khoang miệng em mà mút mát. em bỗng giật mình, chỉ biết kháng cự đưa hai tay chắn trước ngực. nhưng người ta lại càng thích thú mà ôm chặt khư khư.

gã hôn em, gã hôn sâu đến mức em sắp quay cuồng gã mới bỏ em ra.

- kỹ thuật của anh không tồi chứ?

- anh đang mút mỏ em đấy à?

gã nghe em hỏi xong câu đó bỗng tụt hứng. có phải là em bị hun xong phê rồi hông? hay là em chưa hôn lần nào nên thế?

không được nhất định phải đè ra hôn tiếp cho em hiểu đây là cử chỉ yêu thương ân ái của gã chứ không đơn giản là mút mỏ em đâu.

.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 03, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

hopemin | story quần sịp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ