Celera bước vào phòng ăn. Đã đến giờ ăn trưa và chuyện ấy đã qua hẳn một buổi sáng mà tâm trạng cô vẫn nặng nề. Celera khẽ thở dài và nhanh chóng lấy phần ăn rồi tìm chỗ ngồi. Celera bưng khay thức ăn ra chỗ bàn của Juleka. Rose và Alix đang ngồi.
"Tớ ngồi cùng các cậu nhé". Celera nở nụ cười lo lắng nhìn ba người.
"Cậu cứ tự nhiên". Alix hờ hững đáp. Rồi cả ba cô gái bật dậy bước sang bàn bên cạnh, để Celera đứng ngẩn ngơ nhìn. Celera ngạc nhiên, cô sốc. Cái quái... mọi người ghét cô ư? Cô nhìn xung quanh và nhận được ánh mắt kì thị của mọi người trong lớp. Celera nhìn Lila, cô ta cũng đang nhếch môi cười mỉa cô. Celera xấu hổ ngồi xuống và lặng lẽ dùng bữa...
Sau khi hoàn thành bữa trưa của mình, Celera định đi tìm Marinette để nói chuyện. Nhưng, nhìn thấy cô ấy đang nói chuyện với Alya, người mà cũng phản lại cô và theo ý kiến của Lila, cô đành thôi. Celera quay đầu bước đi nhưng lại đâm trúng Lila. Cô hơi giật mình và lùi lại. Lila cười thầm và ghé vào tai cô.
"Cậu đã thấy được tác hại của việc đụng vào tôi chưa, Celera? Nếu câu trả lời là rồi, vậy thì hãy biết mà im lặng và tin lời tôi. Bây giờ cậu đừng nói với ai là tớ nói dối. Họ sẽ không tin đâu, họ chỉ ghét cậu hơn thôi, đồ xấu xí. Cậu thảm hại thật, như cái quê hương nghèo nàn của cậu vậy".
Nói rồi Lila cười độc ác rồi bước đi. Celera nghe những lời nhục mạ quá đáng của Lila, cô thực sự không chịu nổi nữa rồi. Cô không kìm lại được chính mình mà tát Lila một cái đau điếng rồi chạy đi, trước mặt mọi người. Marinette và Alya chạy đến đỡ Lila, tất nhiên chỉ có Alya đỡ cô ta đứng dậy thôi. Marinette khẽ lườm Lila rồi nhìn bóng Celera chạy khuất. Mọi người xung quanh đang bắt đầu xì xào bàn tán, nói về Celera. Marinette thấy có gì đó không ổn, cô cúi xuống nói với Alya. "Tớ sẽ đuổi theo Celera". Alya gật đầu và đưa Lila đến... phòng y tế khi cô ta than là cơn đau ở bên má vừa bị tát lại tái phát.
Celera dừng lại trước cổng trường. Cô ngước nhìn bầu trời Paris. Nó trong xanh và rực rỡ nắng ấm mà sao trái ngược với tâm trạng cô. Celera khẽ chạm đến chiếc ghim cài áo hình ngôi sao vàng trên nền đỏ được gài trên ngực. Cô thấy đau, buồn và bị tổn thương. Mắt cô nhắm lại. Một giọt nước khẽ chảy dài trên má.
Cô khóc.
Celera òa lên tức tưởi. Chỉ tại con quỷ ấy mà cô mất hết bạn bè, mất hết niềm vui, và giờ quê hương cô bị mọi người kì thị. Cô gào lên. "Cô ta tên là Liar thì đúng hơn đấy!!!". Celera khụy xuống bên cổng nức nở. Cô cứ ngồi như vậy mà khóc, mà nguyền rủa Lila. Những dòng nước mắt trào ra không ngớt, làm mờ tầm nhìn của cô. Celera không thấy, không thấy gì hết, kể cả một con bướm đen đang bay đến gần mình.
Marinette vội chạy đến. Cô thấy con akuma đó rồi. Cô nghiến răng. Hawk Moth! Hắn lại định giở trò! Marinette hét lớn. "Celera, bình tĩnh lại! Làm ơn nghe tớ, bình tĩnh lại!". Cô định chạy đến và xua con akuma đi, nhưng đã quá muộn. Nó dễ dàng nhập vào chiếc ghim cài áo của Celera.
"Xin chào, ta là Hawk Moth". Một giọng nói trầm vang lên trong đầu Celera.
"Hawk Moth? Ông là ai? Tại sao tôi lại nghe được tiếng ông?" Celera hỏi dồn.
"Ông ta là người xấu, Celera, là người xấu, đừng nghe ông ta!". Marinette lay lay vai của Celera, ra sức thuyết phục. Tuy nhiên, cô ấy không có động thái nào nghe thấy lời nói của Marinette. Hawk Moth mỉm cười nói tiếp.
"Povertist, ta ban cho ngươi sức mạnh để biến mọi thứ thành rác rưởi, tro tàn, tất cả mọi thứ trở nên nghèo hèn".
"Kể cả Lila?". Celera có chút háo hức.
"Tất nhiên". Hawk Moth trầm giọng. "Tuy nhiên, đổi lại ngươi phải lấy cho ta Miraculous của Ladybug và Cat Noir. Nếu ngươi không rõ Miraculous là gì, ta sẽ giúp ngươi".
Celera đứng dậy. "Tôi sẽ cho kẻ bôi bẩn quê hương tôi một bài học".
Hawk Moth cười thầm. "Ngươi sẵn sàng đi lấy Miraculous cho ta rồi chứ?".
Celera gật đầu. "Rất hân hạnh, Hawk Moth".
Celera vừa dứt lời, một làn khói tím bao phủ cô trước sự sợ hãi của Marinette...
Mình thích nhất chỗ nhân vật của mình tát bạn Liar một cái, gõ bàn phím mà sướng cả tay.
Còn bạn thì sao? Vote và Comment nhé!!!
-twinkle0906
BẠN ĐANG ĐỌC
New Miraculous
FanfictionNew miraculous ra lò nè !!!!!!! :3 Tác phẩm đầu tay nên có gì xin các bạn để gạch đá ở ngoài nhé .-. Dành cho các fan của Miraculous.