"Suzukiiii!!!!!........Suzuki!!!!!!"
Maulap Ang kalangitan, nagbabadyang umulan.
Nilibing namin si Suzuki sa Mausoleum ng family namin. We named it Suzuki Sherwood, dahil kahit papaano ay naging part siya ng family namin.
Umiiyak Si Mama noon, andun din Sina Cath and cel para alalayan Si Mama. Yung mga kapitbahay namin nandoon pati Ang mga kaklase Kong Sina Heather, Claire Rita, Lance, Jacob. Binati nila ako ng Condolence and left. Andun rin si Will. Nagulat ako noong nakita ko siya.
"Oh nandito ka pala bat di ka nagsasalita?"
"Midge please accept my offer for you to be my girlfriend."
"Will , wag muna ngayon. Nagluluksa Ang mga tao dito... "
"Midge, maghihintay ako pero wag mo akong iwang naghihintay sa iyo."
"I will..Pero not now muna ha?"
Tapos ayun. Nagsimula nang umakyat ng ligaw si William sa bahay namin.
Gabi na noong umuwi ako galing dormitorio Regimento. Dala Ang crumpled paper na may sulat. Umakyat agad ako sa kwarto para matulog.
The next day......
"Anak ,Sino ba yang gwapong kumakatok sa gate natin ha?"
Gising sa akin ni Mama."Po? "Bumakas Ang gulat sa aking mukha at lumabas agad ng bahay. Nagulat ako nang nakita ko siya. Naka plain white T-shirt at navy blue Ang denim.
Pinapasok ko siya sa loob at napansin ni Mama na pawis na pawis si will.
"Will, pawis na pawis ka ha ."
"Sorry po tita Mel. Nagmamadali po kasi ako papunta po dito."
"Magpalit ka muna ng damit. Sandali lang ha, ikukuha kita ng damit."
"Salamat po tita." Sabi ni will habang paakyat SI Mama sa taas ng bahay.
Bigla-bigla na lang naghubad ng damit si Will sa harap ko.
"Oh my God Will!" Sabi ko habang gulat sa pangyayari. Tinakpan ko naman Ang mga mata ko gamit Ang nag kamay ko pero nakatingin parin ako sa kanya.
Nakita ko Ang katawan niya, he was so lean and fit. Sheet! sobrang init, Kahit na nakatapat sa akin Ang isang stand fan, nararamdaman ko Ang init. Kitang kita ko ung abs niya... It is ripped. His chest is so manly that can be my pillow when i sleep.
"Oh..em...gee" Sabi ko sabay kagat sa ibabang labi.
"Midge, why?" Gulat na tanong niya sa akin. Umiwas agad ako ng tingin.
"Uhmm nothing." Sagot ko naman sa kanya tapos bigla ulit akong tumitig say kanya.
Manly pala ang figure ng isang gwapong nerd na ito. Kaya pala bilang lang sa mga kamay ko Ang mga admirers niya Kasi nakita na nila Ang nakikita ko ngayon. Sino ba namang hindi maiinlove sa isang nerd face na macho pala?
I just wanna hug him so tight. I also want to bring him to my bedroom and make love to him. Nakakapaglaway.... Ahhhhh....
"Midge"
"Midge"
Nakatuon lang Ang paningin ko sa hubad na katawan ni Will ng mahuli ako ni Mamang nakatitig..
YOU ARE READING
HE'S not THE ONE (Ongoing)
HorrorSi Midge Sherwood ay isang simpleng kolehiyala with a special talent. Her dreams always lead into murder situations na hindi niya maipaliwanag. Sa mga panaginip niya, iisang anyo lang ang tumatakot sa kanya gabi- gabi Sa kabilang banda, nagsisimulan...