- Sana, dậy thôi nào ~
Tzuyu đang trong quá trình đánh thức con Sóc đang ngáy khò khò trên giường.
- Ưm.. hôm nay không có đi học Chewy.
Sana dùng giọng ngái ngủ nói.
- Không đi học cũng phải dậy. Chị không nhớ là hôm nay chúng ta sẽ đi công viên chơi sao?
Tzuyu vẫn duy trì sự ôn nhu của mình để đánh thức Sana.
- A! Phải rồi!
Sana bật dậy sau câu nói của Tzuyu, nhìn em cười trừ, rồi lật đà lật đật chạy vào phòng vệ sinh để thay đồ.
Tzuyu lắc đầu ra vẻ bất lực nhìn theo bóng lưng nhỏ của Sana.
Nhưng rồi như có như không ngồi cười một mình.
- Chewy! Chewy! Mau mau đi thôi, nếu không sẽ không có vé để vào khu vui chơi đó!!
Sana sau khi giải quyết xong mấy vấn đề như đánh răng, rửa mặt, thay đồ, trang điểm thì hối hả vừa mang giày vừa nói.
- Còn sớm mà chị. Từ từ thôi, kẻo ngã.
Tzuyu vừa xách balo gồm những thứ cần thiết cho buổi đi chơi, vừa trông chừng cái con người lớn hơn cô hai tuổi đang hối hả mang đôi giày.
....Ở ngoài cổng nhà của Chou gia, một thân ảnh cao to vận bộ vest đen đang đứng chờ bên chiếc xe Lambogini đời mới của mình.
Thấy bóng dáng Sana cùng Tzuyu đi ra. Cậu con trai từ từ đứng thẳng dậy, bước lại gần người con gái cậu yêu thương.
- Sana!
- Mark? Sao... sao anh lại ở đây?
Sana ngạc nhiên, cô nhìn Mark rồi lại quay âng nhìn Tzuyu.
- Chào em, Tzuyu.
Mark không trả lời câu hỏi của Sana, quay sang lịch sự chào hỏi Tzuyu.
- Chào tiền bối.
Tzuyu cũng lịch sự trả lời.
- Sana, anh muốn nói chuyện.
Mark đi đến đứng sát bên cạnh Sana, bày ra bộ dạng trầm ngâm nói.
- Em để quên chìa khoá xe rồi, em vào lấy nha.
Tzuyu hiểu được ý tứ trong lời nói của Mark, em nhanh chóng biện ra một lí do thật thuyết phục và trở vào nhà, nhường không gian riêng lại cho hai người.
- Sana, sức khoẻ của bác Minatozaki đang rất yếu đó. Em.. có thể trở về được không?
- Ba.. ba tôi bị làm sao?
Sana nghe đến việc ba mình bị gì đấy thì trở nên lo lắng.
- Ông ấy được chẩn đoán là đang bị suy tim giai đoạn hai.
- Vậy bây giờ về luôn có được không?
Sana gấp gáp nói. Còn Tzuyu.. để cô nhắn tin cho em ấy sau cũng được.
Chiếc xe sang trọng nhanh chóng lăn bánh.
......- Thưa ông bà, tiểu thư đã trở về.
Quản gia Kim vui mừng thông báo cho hai ông bà Minatozaki đang ngồi xem ti vi và đọc báo.
- Thưa ba, mẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[textfic] [longfic] |minayeon| Instagram mang em đến bên chị.
Fanfiction❝ nhờ có em nhắn tin mà instagram của chị đỡ nhàm chán hơn. nhờ có em xuất hiện mà cuộc sống của chị vui tươi hơn đó im mina ❞ ❝ em từng nghĩ mình không có thanh xuân, nhưng cuối cùng chị là người mang đến. một phần ký ức có chị, hiện tại có chị, th...