Sau khoảng năm ngày ở lại Myoui gia thì sang ngày thứ sáu, Mina cùng Nayeon quay trở lại Hàn Quốc, chuẩn bị nhập học lại sau một tuần nghỉ đông.
Tiết trời ở Hàn Quốc cũng bắt đầu trở lạnh. Bây giờ đã là mùa đông rồi, mùa cho những người yêu nhau.
Hirai Momo nhận được tin nhắn nhờ vả từ Myoui Mina. Thở dài ngao ngán, mặc vào cái áo len dày, khoác thêm một chiếc măng tô màu kem, vừa đi vừa rảnh tay xoay xoay chiếc chìa khóa xe.
Xuống dưới nhà thì bắt gặp hình ảnh Yoo Jungyeon đang ngồi ở ghế sofa, ba bốn phút lại nhìn đồng hồ một lần. Phía đối diện là ông Hirai đang rót trà vào tách của cô, môi mỉm cười không giấu được vẻ vui mừng. Bà Hirai thì ngồi bên cạnh Jungyeon, trò chuyện với cô nàng.
Một màn này khiến Hirai Momo không khỏi ngạc nhiên. Liền chạy xuống, đến bên cạnh Jungyeon.
- Chị làm gì ở đây thế?
- Kìa Momoring! Jungyeon lâu lâu nó mới ghé thăm nhà mình, con lại không hỏi han gì nó, liền hỏi một câu bất lịch sự thế là như nào?
Ông Hirai phải nói là rất thích Jungyeon, vì từ cử chỉ nhẹ nhàng, khiêm tốn, hành động lẫn thần thái tự tin của con bé khiến ông thập phần tin tưởng.
- Không sao đâu bác. - Jungyeon cười trấn an ông Hirai rồi quay sang cô người yêu hay giận dỗi
- Chị tới để chở em đến sân bay đón Mina và Nayeon.
Ông bà Hirai cũng không nói gì nữa, nhường không gian riêng tư lại cho hai đứa nhỏ.
- Chả lẽ Nayeon cũng nhắn với chị là nhờ đi đón bọn họ trở về à? - Momo há hốc mồm.
- Ừ, mới sáng nay. Mau đi thôi, chị sợ trễ giờ để hai người đó chờ lâu thì lại không hay.
- Không, tôi sẽ đi một mình.
Jungyeon vui vẻ định nắm lấy bàn tay Momo thì bị cô nàng hất ra, quay mặt đi chỗ khác vì giận dỗi.
Ông bà Hirai thấy cảnh đấy thì cũng định mắng Momo một tiếng, nhưng lại thôi vì nghĩ chuyện yêu đương của bọn trẻ, cũng không nên xen vào nhiều quá, mất hay.
- Em vẫn còn giận hả? Momo à, chuyện đó chẳng như em nghĩ đâu. Chị và người đó thật ra là chỉ là bạn bè thôi.
- ...
- Nào, xin lỗi. Chị xin lỗi mà. Lần sau sẽ không thân mật với ai ngoài em nữa, hứa đó!
Jungyeon một lần nữa nắm lấy bàn tay đang đặt trên đùi của Momo, thật ra Jungyeon là một người ít thể hiện cảm xúc ra ngoài, cũng không giỏi trong khoảng biểu cảm nên đâm ra hơi khó khăn mỗi khi dỗ dành một ai đó.
- Thôi, hai đứa đi đi kẻo trễ bây giờ.
Ông Hirai nhận thấy con gái ông cũng bắt đầu dao động trước lời xin lỗi chân thành từ Jungyeon rồi. Momo hay dỗ Jungyeon thế thôi chứ thật ra con bé rất yêu Jungyeon. Mấy năm nay rồi vẫn vậy.
Momo không nói không rằng, đứng dậy một mạch đi ra cổng. Jungyeon sau khi lễ phép chào tạm biệt ông bà Hirai thì cũng lẻo đẻo theo sau.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[textfic] [longfic] |minayeon| Instagram mang em đến bên chị.
Fanfiction❝ nhờ có em nhắn tin mà instagram của chị đỡ nhàm chán hơn. nhờ có em xuất hiện mà cuộc sống của chị vui tươi hơn đó im mina ❞ ❝ em từng nghĩ mình không có thanh xuân, nhưng cuối cùng chị là người mang đến. một phần ký ức có chị, hiện tại có chị, th...