Chapter 3

54 5 1
                                    

[A/N]: Guyth from this chapter 'til the end maybe, Korean na ang gamit nilang language except sa POV ni Angel. Alam kong madaming matatalinong mambabasa here so.. yun lang. Note ko lang para pag may nagtanong sa akin. Kekeke~

--

Pagkarating namin ni Ate sa Incheon Airport napangiti ako sa nakita ko. Nandito na ako. Ito na ang simula ng pagkakalapit namin ni Luhan. Sana naman maganda ang maging buhay ko rito.

Nagising ako mula sa pagde- daydream ng may bumagsak na mabigat sa batok. Si Ate pala.

"Aray! Shet, Ate! Ang bigat ng kamay mo ha? Pati ba naman kamay mo pinagwo- work out nila? Baka naman pati kamay mo may abs na rin?!" sabi ko sa Ate ko. Ang bigat naman kasi talaga ng kamay nya. Parang hollowed blocks lang e.

"Kung hindi kaya kita dyan binatukan, mapagkakamalan kang baliw dyan. Nakabuka pa yang bibig mo. Para ka tuloy tanga. Hahaha!"

Ewan ko ba kung talagang kapatid ko ito o hindi. Isa na rin sa mga rason kung bakit ay dahil mas maganda ako sa kanya. Ethereal beauty kumbaga. Hahaha.

Pumunta na kami dorm ng SNSD. You know? So Nyuh Shi Dae? Girl's Generation? GG? Kasi nga member si Ate roon. And since ipinag- paalam naman nila ako sa chairman ng SM Entertainment at sa awa ng Diyos ay pumayag naman. Edi dito na ako naki- stay kasi wala naman akong pag- i- stay- an dito.

Tsaka.. malapit dito ang dorm ng EXO di ba? Kyaaaaah! Gusto ko sana.. pero the chairman included to the permit na probihited daw ako magpunta sa dorm of EXO. OH MY GOD! WHY SO CONYO, ANGEL? HAHAHAHA.

Di bale na. Magkikita naman siguro kami rito di ba? Since isa lang ang building na tinutuluyan namin. Hehehe. Hope sooo!

So, ayun! Gaya ng sinabi ko a while ago, we went to their dorm. There's no problem naman living with them.Hindi na nga ako nahihiya. Kasi when we're chatting sa Skype Ate Jessica is often with them. Kaya nasanay na rin ako.

"Oh! Look who's here, guys! Hello there Krystal! You' re so tall, ha?"

"Ay, Sooyoung unnie! You can talk to me naman with Korean language. Don't make yourself pahirap pa. Hehehe."

"Woaaah! Conyo ka rin sa Korean ha? Nice one." Tiffany unnie said.

"Parang noong huli kitang nakausap nagtatagalog ka pa. Tapos basic Korean language lang ang sinasabi mo sa akin. Naalala ko nga kailangan mo pang mag- translate noon sa google para lang makausap kami. Hahaha!" It's Taengoo unnie. Omygod! Baekkie's girlfriend nga pala!

"Hahaha. I remember nga po. Congrats po pala ha? Napunta kayo sa right guy! Sana magtagal kayo Baekkie."

"Whoaaa! Nice it's Krystal pala! Adik ka pa rin ba sa ddeokbokki? Merong tindang ddeokbokki sa tapat ng company. Doon tayo bumili!" Si Yoona unnie. And yeah, she's my ddeokbokki buddy.

"Sure naman, unnie! Gusto mo treat mo pa e!" then she made tawa sa akin. Aba! That's not biro kaya! It's totoo naman. Besides, mas matanda kaya sya sa akin.

A Revenge Of A Fan GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon