Chapter 4

52 4 1
                                    

--

Days passed simula noong nag- stay ako rito sa dorm ng SNSD. At grabe! Seryoso pala talaga si Yoona unnie doon sa sinabi nya! Noong isang araw kasi ay nag- uwi sya ng tatlong bowl ng ddeokbokki. At grabe sya ha! Sabi nya, kami lang daw dalawa ang pwedeng kumain nun. Ang nakakagulat pa roon, alam nyo yung bowl ng ramen? Punung- puno iyon ng ddeokbokki noon. Buti na lang at pumayag din sya sa huling magpa- share sa ibang members. Pero yung isang bowl lang. Grabe talagaaaa!

And also, pahirap na rin ng pahirap ang mga inaaral namin. Lalo na yung pakshet na Calculusna yun! Shems! Nakapag- quiz kaagad kami noong first day of school! At shet lang yung professor namin! Muntik ko nang mabato ng test booklet yun e. Sa hirap kasi ng test, talagang mapapasigaw ka ng, 'Yah, gyosu! Dangsin- eun jug- eul sip- eohabnikka?!' or 'Hey, Professor! Do you wanna die?'

"Pasok na ako, ate!" sabi ko iyan kay Ate Jessica habang kinukuha yung bag kong color black. Ang suot ko nga pala ay button- down longsleeved shirt na color red at black fitted skirt tapos naka- ankle boots ako na color black. Mahirap talaga pag anyformn 'no? Kailangan madami kang damit para di naman nakakahiyang pauilt- ulit yung isinusuot mo. Mamaya nga, pupunta akong Myeongding Market para bumili ng mga damit. Para kasing hindi kasya ng isang taon or more ng mga damit na binili ko habang nasa Pinas.

Pero para namang di ako pakinig kaya tuluyan na akong umalis sa dorm nila.

Habang papunta akong elevator, nag- iisip ako ng mga pwede kong bilhin sa Myeongdong mamaya. Kaya hindi ko nalamang may nabangga na pala ako!

"Shet! Sorry sorry sorry!" sabi nung nabunggo ko.

"Naega naega naega meonjeo, nege nege nege ppajyeo, ppajyeo ppajyeo beoryo baby...?" ewan ko kung ano ang sumapi sa akin at nagawa ko pang magbiro. Catch nyo naman yun di ba? Sorry naman kung korni!

"Hahaha. Your funny! Anyway, are you a trainee or what?"

Pagkatingin ko sa taas.. O TO THE M TO THE G! S- si Baek! OO! TAMA! SI BYUN BAEKHYUN NG EXO! SI BAEKLA! SI BAEKKIE! Waaaaaaaah! Am I dreaming or what? Can I die now?! Waaaaaah!

"A- ahh. H- hello. I- I'm Angel. Angel Evangelista. B- baekhyun, right? Ah! N- no! I- I'm not!"

"Yup! Ahh. By any chance... are you Jessica sunbaenim's younger sister?"

"Yes. Ahh. Huwag kang mag- worry! Pwede mo naman akong i- talk in Korean!"

"Talaga! That's good, then!"

"Ahh. If you'll excuse me. Meron pa kasi akong class later e."

"Ahh. Sure! It is nice talking to you! Conyo ko pala.. nice!"

"Thanks sayo!"

Tapos nun, nagtatakbo akong elevator at buti na lang walang tao. Nagtitili kasi ako roon. Kyaaaaah! Baekhyun talked to meee! I can't stop to scream talaga. Napapasuntok na lang ako sa walls ng elevator e.

A Revenge Of A Fan GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon