Phần 1

576 17 0
                                    

Ánh sáng chiếu rọi muôn nơi thay thế màn đêm tô điểm thêm cho sự trang nghiêm và thuần khiết của cung điện ánh sáng ,như thường ngày các vị thần tướng tập trung tại thần để gặp nữ thần Ilumia để được người giao nhiệm vụ. Khi mọi người tập hợp đầy đủ nữ thần bước vào thần điện đi phía sau là một chàng trai trẻ tuổi với khuôn mặt max lạnh lùng thấy nữ thần mọi người đều cung kính cúi chào,Ilumia nhìn mọi người và nói.

Ilumia:Ta chúc mọi người có một bưởi sáng tốt lành, bây giờ chúng ta bắt đầu làm việc.

Lauriel:thưa nữ thần, có lẽ trước khi bắt đầu công việc người nên giới thiệu chàng trai đi cùng cho mọi người ở đây có được không thưa nữ thần.

Ilumia: ( cười nhẹ) Xin lỗi mọi người ta quên mất , đây là Enzo một người mới gia nhập cung điện ánh sáng (Ilumia quay sang nhìn enzo) bây giờ ngươi xuống ngồi cùng với mọi người đi.

Enzo bước lại gần mọi người đến lauriel và Xeniel họ mỉm cười và nói: '' chào mừng cậu enzo''  enzo cúi đầu  "cảm ơn ngươi" rồi lạnh lùng bước đi ai ai cũng vui vẻ chào mừng nhưng enzo chỉ lạnh cảm ơn rồi chỉ ngồi một mình xem ra enzo có vẻ không hòa đồng với mọi người cho lắm.

Sau đó Ilumia  giao nghiêm vụ cho từng người xong chỉ có enzo là chưa giao nhiệm vụ Ilumia  đột nhiên thở dài nói:"enzo có thể cậu là người mới nên chưa biết cung điện ánh sáng từng có một ninja xuất chúng là hayate, nhưng không ai có thể hiểu nổi vì sao hắn ta lại phản bội tiếp bước theo lực lượng sa đọa phản bội là một tội không thể tha thứ ta muốn cậu bắt hắn về để chịu sự trừng phạt cậu thấy thế nào?

khi Ilumia vừa dứt lời Lauriel liền đứng phắt dậy và nói:" thưa nữ thần sao người có giao nhiệm vụ khó như vậy cho cậu ấy mong người xem xét lại".

Sau đó Enzo đứng dậy "thần xin được tiếp nhận nhiệm vụ cảm ơn người đã giao phó thần sẽ cố gắng hoàn thành trong thời gian sớm nhất"

Lauriel: cậu chắc chứ

Enzo lạnh lùng đáp :"tôi chắc chắn và không hối hận"

Ilumia: vậy là xong việc hôm nay đã xong mọi người đi được rồi.

*Mới chap đầu tiên đọc đau cả mắt viết mỏi cả tay haizzz nhưng chưa vào nội dung chính cho lám thông cảm nha*

[Đam mỹ  Liên Quân ] Cuộc truy đuổi định mệnhWhere stories live. Discover now