Không lâu sau một cuộc chiến giữa cung điện ánh sáng và lực lượng sa đọa đã diễn ra lần này người dẫn đầu quân đến từ cung điện ánh sáng không ai khác chính là Enzo phe còn lại không ngờ là Hayate.Họ gặp nhau cứ như được sắp đặt từ trước hay là?
Đầu tiên Hayate được gặp Enzo, một thanh niên trẻ với khuôn mặt lạnh lùng và đầy sát khí , Hayate bước lên đầu quân cất giọng hỏi muốn hỏi Enzo :
- ngươi là kẻ nào ? đây là lần đầu tiên ta thấy một kẻ lạ mặt như ngươi.
Dường như không hề có một cảm xúc nào với khuôn mặt lạnh lùng Enzo đáp lại lời của hayate:
- một kẻ phản bội như ngươi mà cũng có tư cách hỏi ta sao ? mà thôi nếu ngươi muốn biết thì ta sẽ nói cho ngươi biết , ta là Enzo người mới gia nhập cung điện ánh sáng nhiệm vụ của ta là bắt ngươi về để chịu sự trừng phạt.
Hayate : thì ra là lính mới.
Enzo: ta không muốn tốn sức với ngươi, ta khuyên ngươi nên giơ tay chịu trói đừng bắt ta phải ra tay.
Hayate: cũng không biết ai hơn ai đâu ngươi tự tin quá đấy
Hayate nhìn enzo trong đầu bỗng có suy nghĩ " liệu cậu ta có thể giúp mình không đây, biết đâu cậu ta có thể thì sao đúng là không thử không không biết được " chính hayate cũng không nghĩ đây là một ý điên tưởng điên khùng nhờ kẻ thù giúp mình liệu có thể sao.
Cho dù có như thế nào cuộc giao tranh vẫn diễn ra ác liệt sau đánh với enzo một lúc hayate nhận ra một điều ngay cả enzo cũng không nhận ra và hayate bắt đầu nhử enzo ra xa cuộc giao tranh enzo vẫn chưa nhận ra ý đồ của hayate chỉ khi đến một nơi vắng vẻ len lỏi giữa hai vách tường hayate đột nhiên đứng lại lúc này enzo mới cảm thấy lạ. Nhưng vẫn tấn công ác liệt về phía hayate nhưng vì thiếu kinh nghiệm ,nhân lúc enzo không để ý hayate nhanh tay hơn tóm gọn lấy hai tay của enzo, khi khóa chặt lấy enzo .
Hayate: cậu đánh cũng khá lắm , nhưng đối với tôi thì nó không là gì đâu.Tôi sẽ thả cậu ra nhưng với một điều kiện .
Enzo: hừ ! ta đã bị ngươi bắt thích giết thì cứ giết không cần nhiều lời.
Hayate: tôi không muốn giết cậu ,chỉ muốn cậu giúp tôi một việc làm ơn.
Enzo: ngươi nghĩ ta ngây thơ đến nỗi tin một kẻ phản bội như ngươi sao
Hayate không nói gì chỉ chằm chằm vào khuôn mặt của enzo .Họ phản chiếu ảnh của nhau qua đôi mắt cho dù hayate có đeo chiếc mặt nạ nhưng enzo vẫn thấy khuôn mặt mình rất rõ trong mắt của hayate , chính hai người họ đã đem lại cho nhau một cảm giác mà cả hai chưa từng trải qua trước đây hai con tim đang loạn nhịp khiến mặt enzo ửng hồng lên bỗng hayate lên tiếng:
-Cậu có một khuôn mặt thật khả ái
Khi nghe vậy enzo liền vùng vẫy đẩy hayate ra
enzo: ngươi nghĩ ngươi đang làm gì vậy hả?
hayate: lần sau tôi muốn gặp cậu một mình chứ lừa cậu mệt lắm dù sao còn có chuyện muốn nói với cậu .
Enzo không thể làm gì và chỉ nhìn hayate đi mất
YOU ARE READING
[Đam mỹ Liên Quân ] Cuộc truy đuổi định mệnh
Storie breviCâu chuyện bắt đầu từ việc enzo được giao nhiệm vụ truy bắt kẻ phản bội hayate và câu chuyện tình cảm của họ bắt đầu từ đây *đây là câu chuyện tự biên tự viết