Hai người gặp nhau, họ những người hai bên đối lập nhưng lại có cùng một tư tưởng mà họ coi đó là lẽ phải ,là chính nghĩa một người đứng trong ánh sáng là nơi được xem là sạch sẽ nhất,một người đã từng coi ánh sáng ấy là tất cả rồi lại mất niềm tin và quyết định ra đi tự mang theo niềm tin sẽ giải thoát những người mình yêu thương khỏi sự giam cầm , không phải tất cả cái gì được coi là cái tốt nhất thì không có mặt trái của nó và chỉ có lẽ chỉ mình hayate không bị thứ ánh sáng mà mình theo đuổi trước kia làm mờ đi đôi mắt ,khi tự mình không giải quyết được ra đi có lẽ đã là sự lựa chọn cuối cùng .Định mệnh lại cho họ gặp nhau rồi trở thành kẻ thù tạo cho họ mâu thuẫn khó có thể giải thích chỉ bằng lời nói.
Enzo đã bắt đầu có lòng tin với hayate cậu có cảm thấy sự chân thành từ lời nói hành động và hayate từ rất lâu kể từ khi cậu ra đi cho đến giờ cậu luôn mong muốn có người hiểu mình
Hayate đưa enzo về nhà hai người họ chỉ đi và không nói với nhau câu nào nhưng họ vẫn nghe thấy được nhịp của hai trái tim qua cái nắm tay đối với họ có lẽ thể hiện bằng lời nói là rất khó chỉ cần hành nhỏ họ cũng cảm nhận được tình cảm của đối phương, lần đầu tiên hai con người có thể nghe thấy hai trái tim hòa chung một nhịp đập cảm xúc hòa xen lẫn khiến họ bối rối ngại ngùng khiến họ không ai dám nhìn thẳng nhìn thẳng vào mặt của đối phương
Hayate nhẹ nhàng tặng lên trán của enzo một nụ hôn họ tạm biệt nhau trước cổng nhà của enzo sau đó hayate quan sát xung quanh rồi lập tức đi ngay , cũng đúng thôi nếu hayate không mau chóng đi và có ai nhìn thấy chắc enzo sẽ gặp rắc rối lớn . Đêm khuya tĩnh lặng enzo ngồi trong thư phòng tay cầm quyển sách nhưng cậu lại không hề chú tâm đọc , gập sách lại và tắt đèn cả căn phòng tối lại cậu bước đến cửa sổ nơi duy nhất không bị chìm vào bóng tối ,trăng đêm nay tròn tỏa ra ánh sáng huyền ảo khiến cho enzo lại nhớ đến hayate xoa tay lên trán cậu tự hứa với lòng mình sẽ là người đưa hayate quay về và mọi người sẽ thấu hiểu nổi lòng của hayate.
YOU ARE READING
[Đam mỹ Liên Quân ] Cuộc truy đuổi định mệnh
Historia CortaCâu chuyện bắt đầu từ việc enzo được giao nhiệm vụ truy bắt kẻ phản bội hayate và câu chuyện tình cảm của họ bắt đầu từ đây *đây là câu chuyện tự biên tự viết