Enzo đột nhiên đứng sững lại khiến cho hayate rất ngạc nhiên không chỉ vì enzo không tấn công mình mà còn bởi vì hayate lần này thấy enzo ở một khoảng cách rất gần , sự lạnh lùng , vô cảm và ánh mắt đầy sát khí trên khuôn mặt của enzo đã biến mất bây giờ chỉ còn lại ánh mắt dịu dàng và khuôn mặt ửng hồng .
Enzo ngước mặt nhìn hayate bằng ánh mắt long lanh hơi hoe đỏ như muốn khóc và nghẹn ngào hỏi hayate :
- Tại sao? tại sao ngươi không đánh trả?
Khi nhìn thấy giọt nước mắt rơi khóe mi của enzo trong lòng hayate cảm thấy mình đã làm một việc vô có lỗi với enzo , không kìm được lòng hayate lại ôm chầm lấy enzo và trả lời câu hỏi của lúc nãy.
-Tôi chỉ muốn cậu tin tôi ,muốn cậu tin rằng không phải tôi đang cố gắng lừa cậu, chỉ muốn cậu tin tôi một lần thôi cũng làm tôi mãn nguyện không còn cảm thấy hối tiếc .
Cái ôm chặt và bất ngờ từ hayate khiến enzo không kịp phản ứng lại , nhưng sự ấm áp từ cái ôm của hayate khiến cho enzo rất cảm động hayate đã cho enzo cảm giác đau và rơi nước mắt khi suýt nữa mất đi người mình quan trọng nhất trong cuộc đời . Có lẽ lúc này enzo đã nhận ra hayate ở vị trí quan trọng trong lòng mình như thế nào .
Cậu dụi mặt mình vào vai của hayate tay ôm nhẹ đáp lại cái ôm từ hayate :
- Anh muốn chỉ cần tôi tin anh mà bất chấp đến cả mạng sống mà cũng không cần nữa sao?
Khi được enzo đáp lại cái ôm hayate rất cảm động và siết chặt cái ôm hơn bây giờ đối với họ điều quan trọng nhất không phải ai là kẻ thù ai là người tốt hay xấu cũng không cần ai là ánh sáng ai là bóng tối có lẽ điều họ mong muốn nhất là thời gian đừng trôi để cho ngày mai đừng đến để họ có thể là chính mình.
-
YOU ARE READING
[Đam mỹ Liên Quân ] Cuộc truy đuổi định mệnh
Krótkie OpowiadaniaCâu chuyện bắt đầu từ việc enzo được giao nhiệm vụ truy bắt kẻ phản bội hayate và câu chuyện tình cảm của họ bắt đầu từ đây *đây là câu chuyện tự biên tự viết