Sau trận chiến đầu tiên với hayate có vẻ như enzo cảm thấy rất khó chịu mỗi khi nghĩ đến việc mình bị hayate đánh bại dễ dàng như vậy enzo không cam lòng , nên ngay khi quay về với kết quả trắng tay enzo ra sức luyện tập không biết mệt mỏi hay quản thời gian và trong đầu suy nghĩ luân lập lại một như làm động lực " ta hận ngươi hayate ,ta thề sẽ không để ngươi yên đâu ai cho phép ngươi dám hạ nhục ta như vậy".
Enzo khắc họa khuôn mặt hayate trên giấy rồi vò nát nó trong sự căm ghét tột độ liền quăng cục giấy đi. Nhưng bỗng chốc enzo lại nhớ đến những lời hayate nói là muốn enzo giúp đỡ mình vào lúc ấy enzo không nhận ra rằng sự lạnh lùng và sắt đá trên khuôn mặt mình dường như đã dịu đi rất nhiều và điểm thêm nét đẹp làm ấm cho trái tim buốt giá của enzo . không lâu sau enzo đã lấy lại vẻ mặt như cũ và tự ép mình phải khắc ghi " hayate là một kẻ phản bội những lời nói của hắn đều là sự dối trá , hắn phải bị bắt và tra tấn khắc nghiệt vì dám vấy bẩn sự thuần khiết của cung điện ánh sáng".Nhưng xem ra không có tác dụng cho lắm càng ép mình enzo càng như đang tra tấn chính bản thân để tìm lấy sự thoải mái enzo quyết định đi dạo quanh khu phố gần nhà , lần này enzo không chọn nơi nhiều người đông vui mà lại chọn sự yên tĩnh của khu dành cho những lao động nghèo, khi enzo đi qua đây ai cũng nấp trong nhà hoặc né ra xa có lẽ họ sợ khi nhìn thấy một người lạ lại ăn mặc sang trọng đi đến một nơi như thế này mà chắc enzo cũng không quan tâm đến , nhưng xem ra lũ trẻ ở xóm ấy không hề sợ enzo một chút nào ngược lại bọn chúng còn đến lễ phép chào enzo rồi tụ tập cùng nhau đến một chỗ nào đó .
YOU ARE READING
[Đam mỹ Liên Quân ] Cuộc truy đuổi định mệnh
Short StoryCâu chuyện bắt đầu từ việc enzo được giao nhiệm vụ truy bắt kẻ phản bội hayate và câu chuyện tình cảm của họ bắt đầu từ đây *đây là câu chuyện tự biên tự viết