2

5.6K 67 6
                                    

"Ha!" Lâm Tri trong nháy mắt buông tay ra, trên mặt hiện ra trào phúng thần sắc: "Làm sao có khả năng, ngươi cho ta ngốc sao?"

Tiểu bối ấp úng không nói lời nào. Từ lão gia tử nhưng là ánh mắt rùng mình, trong nháy mắt nhận ra được cái gì.

"Biệt biên chuyện xưa, ta đi cạnh biển nhìn." Lâm Tri vung vung tay: "Nếu như kia cái hải vực thật sự có giao nhân qua lại, liền sẽ không lưu lại điểm vật kỷ niệm? Nói không chắc, giao nhân nước mắt đã bị cạnh biển cư dân nhặt được qua, chính đặt tại người nào đó trong nhà đây..."

Đều đi tới cạnh cửa , hắn liền bỗng nhiên quay đầu lại, lấy tay xa xa điểm điểm bên này. Không chú ý tới Từ lão gia tử suy nghĩ sâu sắc biểu tình, Lâm Tri kiệt ngạo hất cằm lên, còn tại nói dọa.

"Nếu như bị Lâm gia tìm tới, này giao nhân nước mắt, có thể liền là việc buôn bán của chúng ta . Chính các ngươi vờ ngớ ngẩn nhìn nhầm, thời điểm đó cũng không cho phép hối hận, bé ngoan tại một bên cạnh chờ xem!"

.

Không biết bên ngoài ngàn dặm phong ba, Tuyết Sư giáng lâm tại trong nhà. Hòa ly khai thời điểm giống nhau, trong viện một phái yên tĩnh, có thanh phong phất qua.

Hơi ấm dương quang bên trong, Tiếu Thần đẩy ra cửa tiệm. Rốt cục trở lại quen biết địa bàn, Quái Chuẩn không thể chờ đợi được nữa từ trong túi quần giương cánh mà ra: "Nín chết ta rồi!"

Tại trên quầy xoay quanh vài vòng, Quái Chuẩn lệ nóng doanh tròng, hận không thể cả đời đãi tại trong cửa hàng; liền ngay cả nhìn thấy lót chân tiêm, khí tức khủng bố mèo con thời điểm, đều không sợ như vậy.

"Nhỏ giọng dùm một chút." Tiếu Thần giả tạo tiếng nói nói. Tiểu giao nhân tại hắn trong khuỷu tay ngủ, một mặt an nhàn thanh thản, cá tai đều cổ nang nang.

Đáng tiếc, Tiếu Thần vẫn là nói chậm lưỡng giây. Dường như bị Quái Chuẩn âm thanh đánh thức, tiểu giao nhân khẽ nhíu mày, dần dần tỉnh lại.

Cổ quai hàm, nó dụi dụi con mắt. Đãi thấy rõ trước mắt sắp xếp chỉnh tề quầy hàng cùng rực rỡ muôn màu thương phẩm, tí hon giao nhân không khỏi kinh ngạc trợn to mắt.

Từ chưa từng ra ngạn, tiểu giao nhân hai cái tay chống tại Tiếu Thần trên cánh tay, đôi mắt đều trừng thẳng .

Thấy tiểu giao nhân tỉnh ngủ, Tiếu Thần nhẹ chút đầu của nó: "Ta ở đây có vại cá, bể nước, ngươi tưởng ở chỗ nào?"

"Vại cá?" Tí hon giao nhân lộ ra nghi hoặc thần sắc.

Tiếu Thần vẫn còn không tới kịp trả lời, trước mặt đột nhiên tối sầm lại —— nam nhân cúi đầu, sợi tóc phất qua thanh niên cánh tay, sắc mặt âm trầm như nước.

Hắn trên người tựa như lệ khí, cả người đều tản ra không vui khí tức; bất quá này luồng lệ khí không là hướng về phía Tiếu Thần đi, mà là nhằm vào mỗ điều còn không biết gì cả cá nhỏ: "Vại cá, nước đọng một bãi; bể nước, càng to lớn hơn nước đọng —— chọn một cái, sau đó từ trong lồng ngực của hắn đi ra ngoài."

Bỗng nhiên bị nam nhân uy hiếp, tí hon giao nhân sợ đến đánh cái cầu vồng phao phao cách.

"Đừng dọa hắn a." Hoàn toàn không hiểu thanh xà tinh vì sao lại như thế sinh khí, Tiếu Thần đem tiểu giao nhân giương cao chút, rời xa nam tầm mắt của người: "Ngươi vẫn là trụ bể nước đi, bể nước lớn một chút."

Sau Khi Kiếm Về Một Đám Thần Thú Ta Phất Nhanh - Hoán ChuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ