Chương 1: Mới tới
Sáng sớm, Lý Gia Trấn.
Tiếu Thần cõng cái ba lô, từ trên xe buýt xuống dưới. Xe ầm ầm ầm lái đi, gây nên một phen bụi bặm.
Giữa hè vi nóng dương quang bên trong, thanh niên một thân quần áo rửa đến trắng bệch, tạo hình có chút giống đạo bào. Ở trên núi đóng nửa năm, vừa tới đến không quen nhân sinh địa hương trấn, Tiếu Thần nhìn cái gì đều lộ ra cỗ mới mẻ sức lực.
Hắn bấm một cái pháp quyết, đem ba lô ném xuống đất. Bao còn chưa kịp chấm đất, hàng cây bên đường sau lại nhảy lên ra một cái bóng, vững vàng đà trụ bao bố.
Tiếu Thần cúi người, sờ sờ này chỉ xa lạ chồn hôi đầu. Tiểu tử anh anh hai tiếng, hướng hắn lòng bàn tay cà cà.
Hoàn hảo trên đường không ai. Tiếu Thần ở trong núi thời điểm, thói quen tự do tản mạn, thậm chí điều động thú hoang cấp chính mình trảo món ăn dân dã; hiện tại hạ sơn, còn không có phản ứng lại, sống được thập phần tự tại.
Nắm lên điện thoại di động, hắn mở ra vi. Tin, chậm rãi ngẩng đầu lên.
Trúc hẻm phố số 18, bách thú sủng vật quán, sư phụ hắn để cho hắn xuất sư bài tập.
Tiếu Thần bản là một gã sinh viên năm thứ ba đại học, do vận may run rủi thay đổi giữa chừng, hắn sư chưa từng môn, cùng đạo pháp duy nhất liên hệ chính là vị sư phụ này. Dùng lời của sư phụ tới nói, hắn thiên tư thông minh, tư chất kinh người, trời sinh chính là làm nghề này liêu.
Tiếu Thần nghe xong rất là cảm động, lúc này cùng sư phụ lên núi đi. Hết cách rồi, từ khi thức tỉnh mắt âm dương, Tiếu Thần lão sư đồng học liền cảm thấy hắn đến bệnh tâm thần phân liệt; cha mẹ liền tạm nghỉ học giả đều giúp hắn thỉnh hảo, không chạy, sợ là chỉ có bị đưa vào bệnh viện tâm thần một con đường.
Sư phụ tiên cốt phiêu phiêu, chưa từng thu quá cái khác đồ đệ, chỉ đối Tiếu Thần sủng ái rất nhiều. Đương ý thức được đồ đệ còn có nửa năm liền đem kết thúc tạm nghỉ học kỳ (cùng bọn họ đoạn này tiện nghi thầy trò tình) hồi đại học lên lớp thời điểm, lúc này rất có ý thức nguy cơ đem Tiếu Thần triệu đến trước mặt.
Hắn đầu tiên là than thở khóc lóc biểu đạt một phen nửa năm này mang đồ không dễ, tái nhãn lệ uông uông hỏi Tiếu Thần có muốn hay không kế thừa y bát của hắn tiếp tục bắt quỷ.
Tiếu Thần có chút điểm thật không tiện, hắn mắt âm dương là nửa đường thức tỉnh, bởi vậy hoàn các trí học nghiệp, tâm lý nhiều ít có chút điểm không tình nguyện.
Thấy hắn mặt lộ vẻ do dự, sư phụ nước mắt vừa thu lại.
Vì vậy Tiếu Thần trên người liền nhiều hơn một tấm tên là học phí trăm vạn giấy nợ.
Sư phụ coi như đạt đến một trình độ nào đó, không làm cho hắn đi tới bị ép cho vay cầu con đường sống, mà là đem chính mình trước đây mua lại cửa hàng cho hắn mượn. Tiếu Thần không có lựa chọn nào khác, chỉ có thể trước tiên thu thập châu báu, tới bên này tìm tòi hư thực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Kiếm Về Một Đám Thần Thú Ta Phất Nhanh - Hoán Chu
RomanceKiểm hồi nhất quần thần thú hậu ngã bạo phú liễu Linh dị thần quái, chủng điền văn, sảng văn, huyền học, táo bạo Thanh Long công x phật hệ thụ, hiện đại Tích phân: 389,207,648 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 199 tuổi + 0 lần chế...