"Hiện tại có thể." Tiếu Thần khá là hài lòng gật gật đầu.
Ứng Trí Uyên trợn mắt ngoác mồm.
Căn bản không có nhàn rỗi dư vị, tư tín một cái tiếp một cái, nhanh đến mức căn bản không có thể sử dụng tầm mắt bắt giữ. Đã không phải là có mua hay không được đến vấn đề, mà là muốn mua nhiều ít vấn đề...
Rốt cục phản ứng lại, Ứng Trí Uyên cấp tốc kêu vài tên người trẻ tuổi tiến lên tiếp nhận Tiếu Thần weibo, sau đó mới xoa ngực thở dài: "Tiếu đại sư chiêu này, thật sự là xảo diệu."
Thông tin đại nổ tung thời đại, lão già Ứng Trí Uyên lần thứ nhất cảm nhận được lẫn nhau network mị lực. Này có thể so cái gì tìm vật pháp thuật đều sắp nhiều lắm.
Thật vất vả phản ứng lại, hắn ánh mắt xa xưa: "Không biết cái này weibo, chúng ta huyền học thế gia thích hợp vào ở sao? Có hay không cuối cùng có một ngày hội như Tiếu đại sư như vậy, động động ngón tay liền tìm vật từ ngoài ngàn dặm?"
Thời điểm đó, bất kể là tài liệu gì đều thuận tiện dễ dàng tìm, quả thực không cần tiếp tục phải lo lắng làm thí nghiệm vật liệu không đủ.
Lời này nghe tới khoa trương, suy nghĩ kỹ một chút cũng không tật xấu. Gãi gãi cằm, Tiếu Thần mỉm cười nói: "Đương nhiên là có thể. Ứng đại sư có chỗ không biết, Từ lão gia tử rất sớm trước đây liền khai thông weibo ."
Bất quá, đó là vài chu trước sự tình , ban đầu hoàn bị không ít người cười nhạo. Tận mắt thấy Tiếu Thần thao tác, Ứng Trí Uyên lại không nửa phần xem thường, trái lại có loại lạc hậu với người lo lắng cảm giác, nhanh chóng gọi nhận lời xương cũng cho chính mình lấy một cái.
Vì vậy "Leng keng" một tiếng, Ứng gia thành kế Từ gia sau, thứ hai nắm giữ chính thức weibo huyền học thế gia.
"Như vậy là đến nơi đi." Thở một hơi dài nhẹ nhõm, Ứng Trí Uyên cuối cùng cũng coi như bình phục hảo lo lắng, tâm tình một lần nữa tốt lên.
Khai thông weibo dù sao chỉ là thả lỏng cử chỉ, bọn họ còn có chuyện quan trọng hơn cần thiết làm. Âm tà hoàn núp trong bóng tối. Tại bắt được chúng nó trước, có đủ loại vấn đề cần thiết thương nghị...
"Tiếu đại sư, ngài cảm thấy được âm tà nhóm hội thừa dịp khoảng thời gian này làm cái gì?" Tại trên ghế thái sư ngồi xuống, Ứng Trí Uyên nhấp một ngụm trà, trưng cầu Tiếu Thần ý kiến.
"Cứu người." Nhìn thẳng hai con mắt của hắn, đem tâm tư từ weibo bên trong rút người ra, Tiếu Thần từng chữ từng chữ: "Cho dù không cứu, cũng sẽ trước cùng Dương gia đạt được liên lạc."
Ứng Trí Uyên khẽ gật đầu. Hắn cũng nghĩ như vậy.
Dương gia phảng phất hậu cần đại đội, cùng âm tà ngọn nguồn thâm hậu; cứ như vậy đem người để ở một bên, đối âm tà tới nói hiển nhiên không quá thích hợp...
"Có thể Dương gia, đang bị huyền học giới trọng binh canh gác." Ứng Trí Uyên trầm giọng nói: "Cung đại sư tự mình bày trận, các đạo nhân mã ngày đêm thủ vệ; liền ngay cả Dương gia dinh thự, đều sắp bị lật cả đáy lên trời."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Kiếm Về Một Đám Thần Thú Ta Phất Nhanh - Hoán Chu
RomanceKiểm hồi nhất quần thần thú hậu ngã bạo phú liễu Linh dị thần quái, chủng điền văn, sảng văn, huyền học, táo bạo Thanh Long công x phật hệ thụ, hiện đại Tích phân: 389,207,648 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 199 tuổi + 0 lần chế...