3

5.2K 49 1
                                    


Đại điểm tuyết một nắm vẫy đuôi một cái vung một cái, trải qua cả một buổi chiều dằn vặt, như trước hứng thú dạt dào chen tại Tiếu Thần bên người; điểm nhỏ nãi miêu lại cuộn thành một đoàn, chòm râu run rẩy, rơi vào ngủ say.

"Thật sự." Thân bên cạnh hoàn toàn yên tĩnh, Tiếu Thần âm thanh ép tới cực thấp, lộ ra cỗ ôn nhu: "Hậu thiên có thể đến ."

"Hậu thiên..." Tiểu giao nhân một mặt hồ đồ mà vặn đầu ngón tay.

"Các ngươi đang làm gì?" Thấy thanh niên tựa hồ muốn ngồi dậy, nhưng bởi vì nằm úp sấp được lâu đứng không quá lên, Diên Thanh không khỏi tiến lên.

Hắn thân thủ muốn đem người kéo lên, bước chân lại giữa đường nhất đốn; cuối cùng chỉ ngồi xổm ở Tiếu Thần bên người, tay giả tạo giả tạo khoát lên người cánh tay bên cạnh.

"Cho nó mua lễ vật." Tiếu Thần đáp lại, dựa vào Diên Thanh cánh tay đứng lên. Diên Thanh động tác câu nệ, hắn lại không để bụng như thế, tay trực tiếp khoát lên người khuỷu tay thượng.

Nam nhân tóc dài dáng người nhất thời cứng lại rồi: "Mua... Mua cái gì?"

"Điện thoại di động." Tiếu Thần thở dài, bán là bất đắc dĩ, bán là sủng nịch ngắm nhìn tiểu giao nhân. Vừa nãy một phen biểu diễn sau, hắn muốn mua gạch sứ không thành công, tiểu tử ngược lại là trực tiếp đem điện thoại di động coi trọng.

Chính mình cũng cùng lòng bàn tay không chênh lệch nhiều, lại coi trọng điện thoại di động vật khổng lồ như vậy; tưởng tượng một chút tí hon giao nhân "Chơi điện thoại di động" hoành cảnh tượng hoành tráng, Tiếu Thần sầu lo nhíu mày lại: "Cũng không biết giương không giương đến động..."

Diên Thanh thật lâu không lên tiếng. Cho là hắn cũng đau đầu, Tiếu Thần nhanh chóng bổ sung nói rõ: "Không sao, ít nhất cái này cơ hình không thấm nước công năng rất tốt... Ngươi làm sao vậy?"

Đãi thấy rõ trên mặt nam nhân chật vật, Tiếu Thần mới nhạy cảm nhận ra được bầu không khí bất đồng, bóp một cái trong lòng bàn tay hạ thâm hậu cánh tay: "Làm sao tất cả đều là hãn?"

Diên Thanh mím môi. Trên cánh tay nhiệt độ cuồn cuộn không ngừng, lạnh lẽo da thịt ở ngoài, có thể rõ ràng cảm giác được Tiếu Thần nhiệt độ. Hắn nhưng không có cách nào nói rõ, chỉ có thể tìm cái mượn cớ: "Ta... Không tìm được trúc thực."

"Phía tây rừng trúc không có kết quả. Ta tại quanh thân bồi hồi, đi phía nam, lại một lộ đi tây... Hoàn là chẳng có cái gì cả."

Gậy trúc nở hoa trăm năm hiểu ra, thân là Phượng Hoàng khẩu phần lương thực, trúc thực xác thực không là cái gì tùy tùy tiện tiện có thể gặp phải đồ vật. Diên Thanh cơ hồ chạy khắp quanh thân mấy tòa thành thị, vẫn cứ không thu hoạch được gì.

Đáp ứng Tiếu Thần lại không có thể làm đến, Diên Thanh cúi thấp đầu, ánh mắt nhợt nhạt rơi vào Tiếu Thần trong mắt. Cùng hắn ngạch gian say sưa hãn ý đụng vào nhau, Tiếu Thần sững sờ, thần sắc cũng mang tới chút lúng túng: "Thật không tiện, ta mới vừa phát hiện trúc thực kỳ thực có thể ở trên mạng mua được..."

Sau Khi Kiếm Về Một Đám Thần Thú Ta Phất Nhanh - Hoán ChuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ