Chương 18

451 15 0
                                    

“Mua mua, chờ một chút nữa sẽ có người đem lái về, không nên gấp a.” Đinh Tuấn Nghiêu cười xin lỗi bạn già một tiếng: “Tôi giúp mấy người giới thiệu một chút, đây là Đinh Phiên Phiên cháu gái của tôi, đây là ông nội Lôi, bạn tốt nhất của ông và cháu trai của ông ấy.”

“Ông nội Lôi mạnh khỏe!” Đinh Phiên Phiên còn có chút gia giáo cơ bản, sau khi chào trưởng bối mới chuyển sang Lôi Dực: “Anh trai này anh tên là gì?’

“Đinh tiểu thư cô mạnh khỏe, cô gọi tôi Lôi Dực là được rồi.” Lôi Dực cũng không thích cách xưng hô anh trai này, không muốn cùng loại tiểu thư bốc đồng này có một chút dính líu nào.

Đinh Phiên Phiên nhìn gương mặt lạnh lùng của anh, lòng chơi đùa chợt nổi lên, nháy mắt làm mặt quỷ với anh, nhưng anh vẫn là khuôn mặt không biểu tình, giống như đang nhìn một đứa trẻ cố tình gây sự.

“Này! Sao anh lại một chút phản ứng cũng không có?” Đinh Phiên Phiên lập tức tức giận, mỗi một người đàn ông khi nhìn thấy sự xinh đẹp của cô đều sẽ kinh diễm, cho dù có một số người có thể khắc chế, khi thấy cô làm mặt quỷ cũng sẽ cười mấy tiếng, nhưng người này dầu muối đều không ăn, chẳng lẽ là người máy hay sao?

Lôi Dực đã gặp qua đủ loại khách hàng, các loại tính tình đều có, loại người như Đinh Phiên Phiên này anh căn bản không để trong mắt, mặc dù Đinh Phiên Phiên là cháu gái của chú Đinh, nhưng với anh thì cô ta cũng chỉ là một người bình thường, còn là người bình thường đặc biệt nhàm chán.

Ngược lại Đinh Tuấn Nghiêu thấy cháu gái làm mặt quỷ lại cười ha ha không ngừng: “A Dực cháu đừng trách móc, cháu gái của chú từ nhỏ đã nghịch ngợm, tất cả mọi người đều quá cưng chiều nó, bất quá nó không có ác ý.”

Lôi Dực yên lặng gật đầu một cái, đáy lòng cũng không cho là đúng, vợ anh cũng là người được lớn lên trong sự cưng chiều của người nhà, nhưng là Kỳ Kỳ cũng không bị làm hư, hoạt bát đáng yêu dịu dàng săn sóc thông minh lanh lợi, cho dù có nhiều từ hơn nữa cũng không thể hình dung xong điểm tốt của cô.

“Ông nội, cháu muốn anh ấy làm vệ sĩ cho cháu.” Đinh Phiên Phiên đột nhiên lên tiếng, hù mọi người ngây người tại chỗ.

“Đừng càn quấy, công ty chúng ta nhiều người như vậy, chẳng lẽ không có ai có thể bảo vệ cháu?” Đinh Tuấn Nghiêu vừa nghe xong liền trách cứ, thế nhưng trong giọng nói lại không có chút tức giận nào.

“Cháu chỉ thấy thuận mắt anh ấy, những người khác đều chơi không vui.” Ý tứ của Đinh Phiên Phiên cũng đơn giản, tìm một người đầu gỗ đến chơi đùa, thuận tiện bù lại lòng hư vinh bị thương của mình.

Lôi Dực chưa từng nghe thấy loại lý do thuê người này, lập tức cảm thấy Đinh đại tiểu thư nhàm chán tột cùng, so sánh với nhau thì Kỳ Kỳ nhà anh có thể nói là tiên nữ.

Đinh Tuấn Nghiêu cũng cảm thấy băn khoăn: “A Dực người ta cũng là ông chủ lớn của công ty, không có thời gian chơi với cháu, ngoan a, ông lập tức tìm người đến cho cháu chọn, cháu muốn chọn một quân đội đều được.”

“Cháu mặc kệ!” Đinh Phiên Phiên sớm đã có thói quen làm theo ý mình, sao có thể thỏa hiệp?

“Bây giờ ông bắt đầu tìm cho cháu, để cho cháu phỏng vấn tìm ra người vệ sĩ cháu muốn, trước khi chưa tìm được người thích hợp thì anh ấy phải bảo vệ cháu, nếu không cháu sẽ không ăn cơm.”

( Hoàn) Lại kết hôn làm vợ chồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ