Ngay sau đó không đến hai phút, Lôi Dực liền chạy như bay đến phòng toilet nữ, chỉ thấy hai cô gái trợn mắt nhìn nhau, giống như muốn ăn đối phương, mặc dù Chu Văn Kỳ đứng ở bên tường, nhưng trên khí thế lại không chịu yếu kém.
Lôi Dực còn chưa kịp mở miệng, thì sau lưng truyền đến một loạt tiếng bước chân, hai người đàn ông giống như là vệ sĩ đã chạy tới, vội vội vàng vàng hỏi: "Đinh tiểu thư, xin hỏi có vấn đề gì?"
"Đánh cho tôi!" Đinh Phiên Phiên đã thấy Lôi Dực, vẫn không khách sáo chỉ vào Chu Văn kỳ: "Cô gái này xem thường tôi...tôi muốn cho cô ta khó coi!"Hai người bảo vệ đều lộ ra vẻ mặt khổ sở, tiểu thư người ta đáng thương đứng ở bên kia, hai người đàn ông bọn họ sao có thể không biết xấu hổ đả thương người? Việc này trừ là phạm pháp, càng thêm cố tình gây sự! Đinh gia đã sớm chuyển sang loại hình làm ăn đúng đắn, nếu như bọn họ không giải thích được đi đánh người, phần công việc này sẽ bị ngâm nước, nói không chừng còn muốn bị kiện cáo!
Lôi Dực lúc này đã làm rõ ràng tình hình, đi lên trước kéo vợ, đem cô ôm vào trong lòng.
"Không có việc gì, có anh ở đây."
Chu Văn Kỳ nhìn đối phương có hai người vệ sĩ, mình chỉ có một mình ông xã, không khỏi khẩn trương, nhỏ giọng nói: "Em nói xin lỗi cô ấy là được rồi.""Không cần phải vậy." Lôi Dực không cần hỏi cũng biết, nhất định là Đinh đại tiểu thư lại phát bệnh công chúa, về phần vợ anh dịu dàng thông minh, săn sóc rộng lượng, làm sao có thể chủ động trêu chọc loại bệnh thần kinh này?
Đinh Phiên Phiên nhìn về phía đôi nam nữ đang ôm nhau, càng thêm trợn to hai mắt: "Anh Lôi, anh không cần phải lo, tôi muốn đánh cô gái này!"
"Đinh tiểu thư, tôi đến giới thiệu, đây là vợ tôi Chu Văn Kỳ. Kỳ Kỳ, đây là cháu gái của bạn tốt của ông nội anh, Đinh Phiên Phiên." Lôi Dực còn muốn giữ cho Đinh Tuấn Nghiêu chút mặt mũi, giới thiệu xong liền chuyển về phía hai người vệ sĩ nói: "Tôi là Lôi Dực, ông nội tôi là Lôi Chân cùng chú Đinh là bạn bè nhiều năm, các anh trở về thì nói đây chỉ là một cuộc hiểu lầm."Lôi Dực cũng là vệ sĩ, không muốn làm khó người cùng nghề, hai người vệ sĩ này đều gật đầu bày tỏ đồng ý, một người trong đó mở miệng nói: "Thì ra là ông chủ Lôi, tôi có người bạn làm ở công ty của các ngài, mọi người đều là người quen vậy thì tốt rồi, chúng tôi trở về sẽ hướng ngài Đinh báo cáo, chỉ là hiểu lầm mà thôi."
Đinh Phiên Phiên cũng không thuận theo, khuôn mặt nhỏ nhắn tinh xảo gần như vặn vẹo thành một đoàn:"Không thể nào? Làm sao anh lại cưới loại này làm vợ? Em gọi cô ta đến tạo hình cho em, cô ta lại dám từ chối em, thật là quá đáng!"
Từ chối rất tốt, nếu như phục vụ loại khách này, tiền kiếm được còn chưa đủ đi tìm bác sĩ tâm lý, Lôi Dực hừ lạnh một tiếng nói: "Vợ của tôi không thiếu tiền, vợ tôi muốn nghỉ ngơi liền nghỉ, muốn làm việc thì làm, xin Đinh tiểu thư đi tìm người khác đi!"
Chu Văn Kỳ âm thầm khen ngợi ông xã, cô chính là có ý nghĩ này, không ngờ anh và cô còn có tâm linh tương thông!
Hai người bảo vệ cũng biết tính tình của Đinh tiểu thư, nghĩ thầm đây căn bản không phải hiểu lầm, mà là Đinh tiểu thư lại đang giở trò côn đồ, thậm chí muốn sử dụng vũ lực uy hiếp, lần này gió không thể kéo dài, trở về nhất định phải hướng ngài Đinh báo cáo, nếu không ngày nào đó làm vệ sĩ bị đưa vào tù trước liền thảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hoàn) Lại kết hôn làm vợ chồng
RomanceVăn án: Hai mươi lăm tuổi, Chu Kỳ Văn đã không còn ngây thơ lãng mãn, từng có một lần hôn nhân, cũng đã mất đi ước mơ về tình yêu. Duy nhất còn có thể để cho cô còn có cảm giác chính là người đàn ông tên Lôi Dực, cao lớn cường tráng lại h...