Chương 1: Câu Chuyện Về Cách Bắt Đầu

9.6K 808 69
                                    

Câu chuyện bản gốc của KnY là bắt đầu vào một thời điểm đông lạnh tuyết rơi nhiều. Câu chuyện ở thế giới này cũng là vào một ngày đông lạnh tuyết rơi nhiều.

Câu chuyện cũng là cái thời điểm mà Tanjirou rời nhà vào ngày đông giá lạnh, cậu đi bán than để kiếm cho mọi người trong nhà một chút ấm áp. Cậu vẫn là người anh cả dịu dàng với trái tim ấm áp. Vẫn là một người anh trai vì những đứa em của mình mà chịu khó làm việc. Trái tim của Tanjirou lúc này vẫn còn hơi ấm bao bọc.

Theo như nguyên tác thì Tanjirou không thể trở về nhà kịp vì trời lúc đó gần như sụp tối. Nhưng với bản truyện này trời sẽ không hoàn toàn tối, vẫn còn một tí ánh nắng chiều tà, Tanjirou vẫn về nhà kịp với mọi người.

Vẫn còn mẹ, vẫn còn những còn đứa em, vẫn còn Nezuko. Là vậy đó, Tanjirou đã về nhà để bắt đầu cho một bi kịch hoàn toàn trái ngược.

Tối đó trời nổi gió tuyết lớn, mọi người trong nhà với củi và ngọn lửa ấm áp. Cánh cửa gỗ vang lên âm thanh, có người bên ngoài, có lẽ gặp phải cơn bão tuyết này. Mẹ của Tanjirou bước ra ngoài, người đàn ông trong bộ vest sang trọng với cái mũ che đi cặp mắt và làn da nhợt nhạt. Bà cho rằng người đàn ông này vì lạnh nên da mặt mới tái lại......một cách kì lạ.

"Tôi có thể ở nhờ một đêm được chứ?"

"Vâng, xin mời vào!"

Người đàn ông bước vào căn nhà gỗ nhỏ bé, với khung cảnh những đứa trẻ đang ủ ấm cho nhau đập vào mắt.

Hạnh phúc quá nhỉ?

Hắn tự hỏi như vậy!

Một gia đình quây quần bên bếp lửa vào ngày đông giá rét như thế này, trong có rất hạnh phúc. Liệu có còn hạnh phúc nữa không khi hắn xuất hiện nhỉ? Hắn để ý đến Nezuko, người đang chăm sóc cho đứa con nhỏ nhất của gia đình, chợt một khung cảnh đẫm máu xẹt qua đầu hắn.

Rất đặc sắc!

"Nezuko!"

Người đàn ông bị thu hút bởi giọng nói của Tanjirou, hắn quay đầu lại nhìn và phát hiện ra một mái đầu của ngọn lửa và bông tai hoa. Hắn chợt nhớ tới cái hình ảnh đáng sợ đó.

"Mẹ, vị này là....?"

"Ông ấy là khách phương xa, muốn ngủ nhờ ở nhà một đêm để tránh gió tuyết"

"Ra là vậy, xin chào ngài. Căn nhà tuy không được rộng lớn nhưng vẫn hi vọng sẽ khiến ngài cảm thấy ấm ấp"

Cái nụ cười ấm áp của Tanjirou khiến hắn cảm thấy có phần tội lỗi, nếu như hắn không lập tức giết cậu. Hoặc là dày vò.....

À, có lẽ được đấy!

Người đàn ông nhoẽn miệng cười với một ý tưởng trong đầu. Mà Tanjirou lúc này mới có dịp ngửi kĩ mùi hương trên người của người đàn ông. Nó có phần hôi thối của xác chết, mùi tanh nồng của máu. Không phải một mà là rất nhiều người.

Có lẽ người đàn ông này không tốt như vẻ bề ngoài, cậu phải cẩn thận.

Nezuko nhận thấy sắc mặt kì lạ của Tanjirou nên lên tiếng hỏi cậu

[KnY] Song Song Thế Giới Câu ChuyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ