Chương 2

1.3K 86 7
                                    

"Đây là Gia Minh giới thật sao"

Cô hốt hoảng hỏi lại hệ thống một lần để chắc chắn suy nghĩ của mình là đúng.


"Đúng vậy đây là Gia Minh giới, kí chủ hiện giờ đang ở rừng Âm Địa Ra"


"Cái gì cơ"


Trời ơi sao lại có thể như thế được cơ chứ sao ông trời lại cho em xuyên không cơ chứ mà xuyên vào đâu không xuyên lại xuyên đúng cáu bộ chuyện cẩu huyết cô vừa mới đọc xong mới tài cơ chứ. Lại cho cô tới đúng rừng Âm Địa Ra nữa chứ. Bộ ông không biết cái nơi khỉ hò cò gáy này nguy hiểm đến mức độ nào hay sao chứ, đây là cái nơi vào được nhưng không có mạng để ra đó thật là đau đầu mà. Mộng Lang Hi đưa tay lên xoa xoa huyệt thái dương của mình.


"Mà khoan hình như có gì đó không đúng"


Tay cô từ lúc nào đã đen sì lại như thế này, tay của cô từ ngón tay cũng thành mấy cái lông thế này. Cô giật mình nhìn lại cơ thể mình.

"What the f*ck, chuyện quái gì lại sẩy ra với tôi nữa thế này tại... tại sao ... Cơ thể mình lại bị biến thành con quạ đen thế này...."


Lại một lần nữa cô lại giật nảy mình lên. Không biết từ bao giờ cơ thể cô đã bị biến thành một con chim ghẻ lại còn đen thùi lùi nữa chứ.




"Xin kí chủ bình tĩnh lại. Đây là nguyên hình của kí chủ khi ở thế giới này. Chỉ cần kí chủ đạt đến cảnh giới đấu hoàng cường giả là có thể hóa thân thành hình người như trước"

"Cái gì cơ mấy người bị điên rồi à có biết đạt đến đấu hoàng khó tới mức nào hay không. Trên cái đại lục này cũng chỉ có vài người đạt đến đấu hoàng thôi đấy. Mấy người tính để tôi ở cái cơ thể con chim ghẻ này mãi hay sao"

"Kí chủ cứ bình tĩnh lại tôi ở đây để giúp ngài trong nhiệm vụ lần này nên ngài cứ yên tâm"

Nghe hệ thống nóu cậy cô cũng bình tĩnh lại được một chút. Thôi dù sao thì cũng đã đến đây rồi cũng không thể chở về nay được đành chấp nhận vậy. Dù sao bố mẹ cũng đã về Việt Nam để nghỉ ngơi rồi công ty thì để em cô lo cũng không có vấn đề gì sẩy ra cả. Coi như lần này đến đây nghỉ ngơi vậy tiện thể sử lý luôn tên tra nam chính kia. Chỉ cần nghĩ đến sẽ hành hạ hắn sống dở chết dở là cô cũng đã thấy vui rồi.

"Vậy tôi đến đây phải làm gì"


"Kí chủ hiện tại sẽ ở đây để tu luyện và sau một thời gian nữa ngài sẽ đi giết chết tên Ma Vương hiện tại và ngồi lên thay thế hăn đối đầu với nam chính"


"CÁI GÌ CƠ"

Cẩu huyết đúng là cẩu huyết thật mà. Bắt cô xuyên qua đây ok chấp nhận được, biến cơ thể m8 và sáu múi của cô thành con chim ghẻ đen thui này ok cũng không sao, bắt cô làm nhiệm vụ ok chẳng vấn đến gì cả. Nhưng lần này quả thực rất có vấn đề bắt cô chịu bấy nhiêu bất hạnh chưa đủ hay sao lại cho cô xuyên vào làm đại Ma Vương đã là nhân vật phụ rồi thì thôi đi lại bắt cô đi làm nhân vật phụ có cái kết thảm hại nhất nữa chứ. Bộ cái bộ truyện này cẩu huyết chưa đủ hay sao mà lại vứt cô vào cái hoàn cảnh cẩu huyết thế này. Có phải cô ăn ở khẩu nghiệp quá nên ông trời mới đẩy cô vào tình cảnh như thế này cơ chứ.

[Bách Hợp] Ma Vương Truy Thê - LỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ