Phần 2

1.7K 11 1
                                    

                Cực phẩm gia đinh giang sơn hỗn loạn hệ liệt chi Nam Cương phong vân

Thứ 1 chương nguyên nhân

Điền thiên tại một năm bốn mùa trung luôn đen so địa phương khác muốn sớm, xanh um tươi tốt lâm tử cùng kia không chỗ nào không có mặt chướng khí làm cho thời đại này rất nhiều người đều đàm sắc thay đổi, mà đối với nhiều thế hệ sinh sống ở nơi này Miêu gia bộ tộc mà nói, nơi này không thể nghi ngờ là xinh đẹp Niết bàn, tuy rằng cuộc sống khổ điểm, nhưng là vì không có ngoại giới quấy rầy, cho nên người nơi này như cũ vẫn duy trì mộc mạc sinh hoạt tập quán, đương nhiên, có lẽ bọn họ mỗ ta tập tục theo người Trung Nguyên có chút đồi phong bại tục.

Tại điền Lâm Hải biên tới gần Điền Trì nhất phiến địa phương, có một tòa phòng trúc, đó là đời trước Bạch Liên thánh mẫu an bích như năm đó đắp đấy, hiện vì đương đại thánh mẫu Y Liên tu dưỡng chỗ ở, mặc dù có chút cũ, nhưng là thanh tịnh hoàn cảnh tổng so trong bộ lạc ngày ấy đêm tiếng động lớn nháo muốn thật tốt hơn nhiều.

Xuyên qua một mảnh bụi hoa, chỉ thấy từng bước từng bước phạm vi đạt mười trượng tảng đá lớn thiên nhiên ôn tuyền cái ao hiện ra trước mắt. Chỉ thấy ao đá dán vách núi bên kia từ thạch trong khe hở phun ra một đạo nóng hôi hổi nước suối, trong ao nhiệt khí bốc hơi, bên cạnh ao lộ vẻ không biết tên được kỳ hoa dị thảo. Trong suối nước nổi lơ lửng bách hoa đóa hoa, bị nóng khí nhất chưng, hoa lộ hương khí lại nồng đậm. Ôn tuyền thủy ấm, phi châu bắn tung tóe ngọc, hoa lộ tán phức, hoa vũ phiêu hương. Ấm áp trong suối nước, hơi nước trong ánh trăng mờ, một nữ tính xinh đẹp bóng dáng chính đang cầm trong ao nước ấm vãng thân thượng lâm tưới. Đen nhánh nồng đậm mái tóc dính đầy bọt nước, rối tung tại nàng ướt sũng băng cơ ngọc cốt vậy bóng loáng trên vai trần. Loại bạch ngọc non nớt da thịt, giờ phút này nhân nhiệt khí bốc hơi mà hơi hơi phiếm hồng, đương cánh tay của nàng nâng lên , có thể nhìn đến vú khéo đưa đẩy đường cong nặng trịch giận để ở trước ngực, nước gợn nhộn nhạo đang lúc, nữ thể lả lướt bay bổng tuyệt vời đường cong dụ cho người trong lòng chấn động mãnh liệt.

Y Liên nhìn mình ngạo nghễ ưỡn lên bộ ngực sữa, nhớ tới mấy tháng này đến đã phát sinh sự, trong lòng một trận chua sót "Ta đã phi tấm thân xử nữ, A Lâm ca ngươi ta đời này chỉ sợ vô duyên... ." Nghĩ lại lại nghĩ tới kia mất hồn tư vị, kia tráng kiện giao long tiến ra bản thân mật huyệt tình cảnh, trong khe lồn một trận tô ngứa, chảy ra nhè nhẹ tế lưu.

Vì thế nâng lên hai tay, một cái ngọc thủ chậm rãi đưa về phía kiều tiếu nhũ phong, xoa nắn lấy vú. Một con khác chậm rãi xuống phía dưới đưa về phía giữa hai chân mật huyệt, khả nhanh đến mật huyệt khi tưởng e ngại cái gì giống nhau dừng ở bụng, khẽ cắn môi đem hai tay đặt ở trên vú dùng sức xoa nắn, dần dần tiếng rên rỉ khởi

"Ân... Ha... Ân... A vô... Ân... Ha... Ân... Ha... A!"

Lúc này Y Liên lúc này đã không còn nữa bình thường tại tộc dân trước mặt bảo tướng trang nghiêm, túc mục tự giữ vẻ mặt, một bộ dày tùy ý bộ dáng. Nàng tuyết phu trơn mềm, mũi ngọc thẳng thắn, sáng ngời hai mắt dường như cũng sương mù lấy một tầng sương mù ướt át, kiều diễm hơi thở mùi đàn hương từ miệng phát ra thoải mái thở dài, nhẹ nhàng thở ra một hơi, hương mùi thơm ngào ngạt, nhưng lại nhận không ra là mùi hoa vẫn là mùi thơm của cơ thể, toàn thân lộ ra nữ tử được đến nam nhân yêu mến đầy đủ dễ chịu cùng âu yếm diễm quang.

Cực Phẩm Gia ĐinhWhere stories live. Discover now