Phần 1

5.8K 14 0
                                    

Chương1: Đêm trung thu

                Thời gian Trung thu, trong thành phi thường náo nhiệt, liên tiếp tiếng rao hàng bên tai không dứt, quá bao lâu, Dạ Khai thủy sâu, liền cũng an tĩnh lại.

Lúc này Lâm phủ vừa mới chấm dứt Trung thu gia yến. Tuy rằng nam chủ nhân nhân sự không ở, nhưng là trong nhà các nữ nhân tụ chung một chỗ ngắm trăng ngâm thơ, cũng thập phần có vui thú, Tiếu Thanh Tuyền trong lòng nghĩ như vậy đến, chính là mấy người phụ nhân trong lúc đó không giải thích được tranh đấu gay gắt, để cho nàng cũng là nhức đầu không thôi, mặc dù biết nguyên nhân, nhưng là hoặc nhiều hoặc ít cũng là không muốn đi thay đổi a. Tiếu Thanh Tuyền nghĩ nghĩ việc này, nằm ở trong thùng tắm nhẹ nhàng đùa bỡn, thủy đánh vào dũng trên vách đá đàn hồi, làm cho người ta cảm giác hết sức thoải mái, nhịn không được nho nhỏ khẽ rên một tiếng.

Nhắm mắt hưởng thụ một hồi, Tiếu Thanh Tuyền đứng dậy theo bên cạnh đưa qua chuẩn bị xong khăn tắm, nhìn giọt nước mưa từ trên người tự mình chảy xuống, theo một cái khoa trương đường cong chạy vội đi xuống, Tiếu Thanh Tuyền vừa lòng gật đầu, tuy rằng gả tiến vào biết bao năm, hơn nữa cũng sinh dục quá, nhưng là tự thân bảo dưỡng như trước tốt lắm, như vậy đối mặt những nam nhân kia cũng liền càng có tự tin rồi. Đơn giản lau lau rồi một chút, nhìn sắc trời một chút, mặc dù đã vào đêm, nhưng còn chưa tới nghỉ tạm là lúc, có điểm tâm hư hướng bốn phía nhìn nhìn, mặc dù ở chuyện kia sau, nàng sẽ không lại để cho hạ nhân đến hầu hạ nàng, cho nên phòng phụ cận yên lặng cũng không có người, Tiếu Thanh Tuyền yên lòng, trong lòng kia phân khô nóng nhưng là bị này chín tháng thời tiết, trêu chọc càng ngày càng thịnh vượng.

Chà lau tốt thân thể, xoay người theo trong tủ quần áo lấy ra một bộ y phục khoác lên người, hơi chút chỉnh sửa lại một chút, liền có điểm không khống chế được đi ra ngoài, chậm rãi đạc bộ vừa đi vừa nhìn. Nhiều lần như vậy, cũng là nên thói quen, Tiếu Thanh Tuyền trong lòng nghĩ đến, cảm giác mỗi lần đều cùng làm tặc giống nhau, tuy rằng cũng đúng vậy. Tiếu Thanh Tuyền khinh khinh thè lưỡi, có điểm đáng yêu.

Khinh xa thục lộ đi vào một chỗ trước tiểu viện, thăm dò nhìn nhìn trước mặt, phát hiện phòng hay là lượng đấy, cảm giác được trước mặt có người ở, liền yên lòng. Rốt cuộc không kềm chế được, bước nhanh đi vào. Tiểu viện tại dưới bóng đêm có vẻ có điểm đục ngầu, tuy rằng Lâm phủ luôn luôn chú trọng vệ sinh, nhưng này cũng chỉ là các chủ tử phạm vi hoạt động, địa phương khác nhưng là không còn nhân như vậy dụng tâm rồi, Tiếu Thanh Tuyền vừa mới tắm rửa xong, đúng là sạch sẽ nhẹ nhàng khoan khoái thời điểm, đối mặt này có vẻ bẩn thỉu tiểu viện, lại một chút cũng không dừng bước lại, ngược lại thì vẻ mặt dần dần có chút hưng phấn.

Đi đến trước một cánh cửa, Tiếu Thanh Tuyền dừng bước lại, thật mạnh hít vào một hơi, vốn định đẩy cửa phòng ra tay của bởi vì này khẩu khí mà dừng lại, đẹp mắt lông mi nhíu lại. Cư nhiên không chỉ ta một cái nghĩ đến, Tiếu Thanh Tuyền có vẻ có điểm uể oải, vốn tưởng một người nuốt một mình. Nghe một cỗ dâm mỹ hơi thở, Tiếu Thanh Tuyền nhẹ nhàng đẩy ra một tia khe hở, từng tiếng bị môn cách trở nam nữ tiếng thở dốc liền chui lọt vào trong tai.

Cực Phẩm Gia ĐinhWhere stories live. Discover now